Bố đẻ MC Thảo Vân qua đời ở tuổi 90

Bố đẻ của MC Thảo Vân vừa qua đời tại nhà nhà riêng ở thành phố Lạng Sơn, hưởng dương 90 tuổi.
bo de mc thao van qua doi o tuoi 90 Harry Lu khi bị chỉ trích về nhan sắc, MC Thảo Vân bênh vực : 'Trái tim của các bạn đâu rồi?'
bo de mc thao van qua doi o tuoi 90 'Cô Đẩu' Công Lý: Mấy lần tìm vợ và chuyện hôn nhân cứ có lại mất
bo de mc thao van qua doi o tuoi 90 4 mối tình nhà báo - nghệ sĩ được khán giả đặc biệt yêu mến

Chiều ngày 27/2/2018, diễn viên Trà My cho biết bố đẻ của MC Thảo Vân đã qua đời tại quê nhà Lạng Sơn vào trưa nay do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 90 tuổi.

Hiện tại, nữ Mc "gặp nhau cuối tuần" đang giành trọn vẹn thời gian để lo hậu sự cho bố tại quê nhà.

bo de mc thao van qua doi o tuoi 90
MC Thảo Vân bên bố đẻ.

Trước đó không lâu, Thảo Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Trong những điều mình viết về Tết, đã không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất. Năm nay ba mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về ba đã khác hẳn. Năm mới, khi cầu xin trời phật và lên thăm mẹ, con chỉ tha thiết xin cho ba được mạnh khoẻ thôi. Phải khoẻ chứ ba nhỉ. Năm mới cơ mà! Mai con lại về thăm ba..." Tuy nhiên, tin buồn đã đến với cô chỉ ít ngày sau đó.

Sinh ra trong một gia đình khó khăn với 8 người con. Dẫu vậy, mẹ của cô luôn là một người tần tảo, chịu khó, lo toan mọi việc trong gia đình. Thời gian Thảo Vân xuất hiện trên sóng truyền hình, bà đã không có cơ hội được nhìn thấy con gái thực hiện ước mơ khi còn nhỏ.

Đây cũng là một trong những điều nuối tiếc nhất của MC Thảo Vân trong cuộc đời, vì cô luôn muốn làm mẹ tự hào về những gì bản thân mình làm được. Chặng đường còn lại, chỉ còn bố là người luôn theo dõi những bước chân của nữ MC trên con đường hoạt động nghệ thuật. Sự ra đi của ông khiến cô vô cùng bối rối và nghẹn ngào.

Lễ viếng được tổ chức vào hồi: 20h đêm nay ngày 27/2/2018 tức ngày 12 tháng Giêng năm Mậu Tuất đến 22h ngày 28/2/2018 tức 13 tháng Giêng năm Mậu Tuất, tại nhà riêng số 29B ngõ 12 đường Bắc Sơn Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn.

bo de mc thao van qua doi o tuoi 90 MC Thảo Vân bị phản ứng gay gắt sau quan điểm về 'Con gái là người tình kiếp trước của cha'
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.