Bphone 2 lộ diện, thiết kế 'cong mềm mại', có thể thiếu camera kép

Chiếc điện thoại được cho là Bphone 2 lộ diện từ ảnh chụp đăng trên mạng xã hội của lãnh đạo Thế giới Di động, đơn vị sẽ phân phối model này.

Chiều 24/7, trang mạng xã hội cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em, lãnh đạo Thế giới Di động đăng hình ông đang sử dụng mẫu smartphone có logo chữ B phía sau. Đây có thể là lần đầu mẫu Bphone 2 lộ diện những hình ảnh thực tế.

bphone 2 lo dien thiet ke cong mem mai co the thieu camera kep
Bức ảnh đăng trên Facebook cá nhân của ông Hiểu Em.

Mặt lưng của thiết bị sở hữu logo chữ B (BKAV, Bphone) giống với thiết kế của model đầu tiên ra đời năm 2015. Máy vẫn có mặt lưng bằng chất liệu bóng bẩy như thế hệ trước. Một điểm đáng chú ý là sản phẩm xuất hiện trong hình chỉ có một camera chính kèm đèn flash trợ sáng. Trong khi đó, các tin đồn trước đây đều cho rằng Bphone 2 sẽ trang bị camera kép như trào lưu trên các dòng máy cao cấp hiện nay.

Dù bức ảnh đã được chuyển màu đen - trắng và làm giảm độ phân giải tương đối nhiều trước khi đăng tải trên mạng, người dùng vẫn có thể nhận ra sản phẩm xuất hiện trong hình có khung viền bo tròn mềm mại. Đặc điểm này giúp khẳng định đây chắc chắn không phải là mẫu Bphone ra đời năm 2015 bởi máy này có khung viền theo phong cách vuông vức rất dễ nhận ra.

Bên cạnh đó, viền cong này giống với ảnh lộ viền từng được đại diện BKAV xác nhận là bản mẫu của Bphone 2 xuất hiện trên mạng cách đây không lâu.

Bức hình đen trắng không tiết lộ được về màu sản phẩm. Nhưng với mặt lưng đen và khung bạc rò rỉ trước đây, nhiều khả năng màu đen viền bạc sẽ là một trong các lựa chọn cho người dùng.

Bphone 2015 từng ra phiên bản mạ vàng đặc biệt. Trong phần trạng thái, vị lãnh đạo Thế giới Di động cũng có nhắc đến màu vàng. Tấm thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 2 do BKAV phát đi ngày 24/7 cũng được phủ một lớp màu vàng. Những thông tin này khiến không ít người dùng nhận định BKAV tiếp tục ra mắt một bản mạ vàng cho mẫu smartphone thứ 2 của mình.

Về thiết kế tổng thể, Bphone 2 cho thấy sự chau chuốt của đội ngũ kỹ sư, thiết kế. Với kích thước màn lớn (lớn hơn Bphone đời đầu), cùng với viền bo tròn, sản phẩm có nét tương đồng với những flagship hiện nay trên thị trường như iPhone 7 Plus, Samsung Galaxy S8 hay HTC U 11.

Hiện tại thông tin về cấu hình của Bphone 2 vẫn là ẩn số với giới công nghệ. Đại diện BKAV từ chối tiết lộ thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Bphone 2 sẽ ra mắt vào ngày 8/8 sắp tới, trùng với tin rò rỉ trước đây. Tại sự kiện, BKAV hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng cũng như những ai quan tâm và đam mê công nghệ. Máy dự kiến bán từ nửa cuối tháng 8 và có mặt tại các khu trải nghiệm sản phẩm của hệ thống phân phối thiết bị di động để người dùng có cơ hội "sờ tận tay" trước khi mua.

bphone 2 lo dien thiet ke cong mem mai co the thieu camera kep Bphone 2 chính thức ra mắt ngày 8/8 tại sự kiện tên 'Chất'

Thông tin về ngày ra mắt Bphone 2 được hãng công bố cùng giấy mời sự kiện, tuy nhiên không tiết lộ về cấu hình ...

bphone 2 lo dien thiet ke cong mem mai co the thieu camera kep Bphone 2 lên kệ từ cuối tháng 8, có khu trải nghiệm tại cửa hàng

Sau khi ra mắt vào tuần đầu của tháng 8, Bphone 2 lên kệ vào khoảng tuần thứ 3 của tháng và người dùng sẽ ...

bphone 2 lo dien thiet ke cong mem mai co the thieu camera kep Bphone 2 lộ cấu hình, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Chiếc máy thế hệ tiếp theo của Bphone (Bphone 2) được cho là có màn hình 5,5 inch, camera 21MP và hai phiên bản cấu ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City