Bphone 2017 vừa bán ra đã gặp sự cố về cảm ứng?

Chỉ sau vài ngày mở bán, chiếc Bphone 2017 đã bị người dùng phàn nàn về việc bị sự cố ngay từ lần mở máy đầu tiên.

Sau 3 ngày mở bán chính thức chiếc điện thoại "Made in Viet Nam" Bphone 2017( từ ngày 19/8), đông đảo "Bfan" đã có trên tay sản phẩm tại chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống Thế giới Di động.

Tuy vậy nhiều người đã phát hiện ra những lỗi đầu tiên trên chiếc smartphone thứ 2 do BKAV sản xuất. Cụ thể, những người mua máy đã nhận thấy sự bất ổn định của hệ thống camera trước (camera selfie) trên Bphone 2017. Trong một số trường hợp, khi người dùng thực hiện thao tác bấm chụp, ngay lập tức máy sẽ tự động thoát khỏi ứng dụng và trở về màn hình chính.

Đại diện BKAV sau khi ghi nhận trường hợp trên có trả lời chính thức về sự cố. Nguyên nhân chính là người dùng đang bật camera ở chế độ HDR. Phía nhà sản xuất cũng nhanh chóng tung ra bản cập nhật, vá lõi camera kể trên.

Bản OTA của BKAV cho Bphone 2017 cũng cập nhật BkavGTV nâng cấp giao diện, bổ sung chức năng yêu cầu xác thực khi tắt bật định vị từ màn hình khóa, bổ sung nút Truyền màn hình, chế độ đêm trên bảng điều khiển DashBoard.

bphone 2017 vua ban ra da gap su co ve cam ung
Bphone 2017 là chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt Nam được mong chờ nhất năm 2017. (Ảnh Chí Hiếu)

Trong thời gian mở bán và trải nghiệm sản phẩm BKAV tại chuỗi của hàng Thế giới Di động, chiếc điện thoại Bphone 2017 cũng nhận được phàn nàn về hiện tượng lỗi cảm ứng.

Theo bà bà Đỗ Thị Thu Hằng - Đại diện truyền thông của BKAV, hãng vẫn chưa tiếp nhận được phản ánh từ khách hàng về lỗi cảm ứng. "Nhưng sau khi có thông tin về việc sản phẩm Bphone 2017 bị loạn cảm ứng ở một số điểm trải nghiệm, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho lực lượng kỹ thuật để kịp thời điểm tra sản phẩm".

Theo một nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV chia sẻ, toàn bộ sản phẩm Bphone 2017 được lắp đặt để người dùng trải nghiệm tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di động đều sử dụng sạc chuẩn theo máy. Nếu BKAV thừa nhận lỗi loạn cảm ứng trên Bphone 2017 thì đây sẽ là lỗi thứ 2 của chiếc điện thoại "chất tới từng đồng" sau 3 ngày mở bán chính thức.

Bphone 2017 sở hữu màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, bên trong là con chip xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB, ROM 32GB. Máy cài sẵn BOS trên nền Android 7.1.2 và đi kèm viên pin 3.000mAh.

Camera của Bphone 2017 được trang bị công nghệ chống rung quang học, thuật toán AI để giúp hạn chế sự rung lắc khi chụp ảnh. Camera sau có độ phân giải 16MP lấy nét theo pha, trong khi camera trước độ phân giải 8MP tự động lấy nét và công nghệ làm đẹp tự nhiên do chính BKAV phát triển.

Bphone 2017 có giá bán 9,789 triệu đồng và được bán độc quyền tại Thế giới di động từ ngày 19/8/2017.

bphone 2017 vua ban ra da gap su co ve cam ung Nhiều nét tương đồng giữa Bphone 2017 và iPhone

Bphone 2017 và iPhone có nhiều điểm giống nhau về thiết kế cũng như giao diện người dùng, dù hai máy sử dụng nền tảng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.