Bức thư em trai gửi người anh đồng tính: 'Gia đình sẽ bảo vệ anh đến hết cuộc đời'

Erickend nhận được bức thư tay của em trai sau khi đi làm về, nó được đặt ngay ngắn trên gối với nội dung khiến nhiều người cảm động.

Việc chấp nhận và sống thật với bản thân của người đồng tính, song tính, chuyển giới, phi giới tính… hiện nay được xã hội cởi mở và đồng cảm. Tuy nhiên, rào cản gia đình, bạn bè, môi trường làm việc vẫn khiến nhiều người không thể tự tháo bỏ "mặt nạ" và những sai lầm của tạo hóa.

Mới đây, một tài khoản trên Twitter có tên Erickend đã chia sẻ bức thư em trai viết cho mình với việc ủng hộ sống thật, đúng với xu hướng tính dục của anh. Sau ngày đi làm trở về, anh thấy một lá thư viết tay được đặt trên đầu giường gửi từ người em út của mình.

buc thu em trai gui nguoi anh dong tinh gia dinh se bao ve anh den het cuoc doi

Erikend là một người đồng tính nam công khai (Ảnh: Gaystarnews)

Erikend viết: "Tôi có một điều khiêm tốn để chia sẻ với tất cả mọi người. Đầu ngày hôm nay, tôi đi làm về và tìm thấy một tấm thiệp trong một phong bì đặt trên giường với tên của tôi. Bên trong phong bì là một lá thư được viết bởi người em út của tôi. Nó biết và chấp nhận tôi là người đồng tính".

Erickend đăng tải nội dung bức thư đầy xúc động với những dòng nhắn gửi từ em trai. Những nét chữ nguệch ngoạc nhưng chất chứa là niềm tự hào và tình cảm từ chính gia đình anh chàng đồng tính trẻ tuổi.

Mở đầu bức thư, em trai Erickend viết: "Em chỉ muốn anh biết em yêu anh. Chúng ta không có thời gian trong cuộc sống này để buồn và che giấu ta thực sự là ai. Vì khi anh biết điều đó, nó đã quá muộn. Hãy yêu bất cứ ai anh muốn. Chỉ cần yêu hết mình, em ủng hộ và sẽ luôn ủng hộ anh bằng mọi cách có thể.

Em biết chúng ta không quá thân mật nhưng em chỉ muốn cho anh biết rằng em biết anh là người đồng tính. Vì vậy, nếu anh cần chia sẻ bất cứ điều gì hoặc bước ra ánh sáng, em sẽ ở ngay đây. Anh không bao giờ đối diện với việc tìm kiếm giới tính một mình, gia đình sẽ bảo vệ anh đến hết cuộc đời! Em yêu, quan tâm và ủng hộ anh, Erick. Yêu, Sean!".

buc thu em trai gui nguoi anh dong tinh gia dinh se bao ve anh den het cuoc doi

Bức thư từ em trai Erikend ủng hộ người anh công khai mình là người đồng tính (Ảnh: Gaystarnews)

Erickend chia sẻ lí do vì sao anh đăng tải bức thư cùng những lời ủng hộ từ gia đình, và người em trai Sean yêu quí của mình. Với anh, hành động có thể giúp đỡ nhiều người đồng tính đang đấu tranh nội tâm giống mình. Anh kết thúc lời chia sẻ: "Tôi cảm thấy tôi phải chia sẻ vì tôi có thể giúp đỡ những người đấu tranh giống tôi".

Chia sẻ của Erikend nhận được sự ủng hộ tích cực từ người dùng Twitter. Nhiều người khen ngợi anh chàng đồng tính có một gia đình hạnh phúc, ấm áp và may mắn khi nhận sự động viên tích cực này. Sự đồng hành của thân nhân giúp người đồng tính có thêm động lực và bớt căng thẳng trong cuộc đấu tranh nhân quyền của mình.

Bức thư của Sean cùng lời chia sẻ của Erikend không đơn thuần tiếp động lực cho người đồng tính trong xã hội hiện đại, nó phản ánh cái nhìn lạc quan cùng sự bao dung, bình đẳng giới đáng được thừa hưởng của cộng đồng LGBTQI+.

Còn điều gì để không ủng hộ người thân, bạn bè có thể sống thật? Làm thế nào là tốt nhất dành cho người đồng tính, song tính, chuyển giới. Điều này không chỉ phụ thuộc vào bản thân cộng đồng LGBTQI+, đó còn là trách nhiệm của xã hội và mỗi cá thể ngoài kia.

XEM THÊM

buc thu em trai gui nguoi anh dong tinh gia dinh se bao ve anh den het cuoc doi Cần bổ sung quy định về thanh niên chuyển giới, đồng tính

Ngày 25/12, tại TP HCM, Bộ Nội vụ phối hợp với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của ...

buc thu em trai gui nguoi anh dong tinh gia dinh se bao ve anh den het cuoc doi Đây là 4 điều giúp người LGBTQ 'come out' với ba mẹ dễ dàng và hiệu quả

Dưới đây là 4 điều gợi ý giúp người LGBTQ có thêm kinh nghiệm để có thể "come out" với ba mẹ hiểu quả và ...

buc thu em trai gui nguoi anh dong tinh gia dinh se bao ve anh den het cuoc doi Chú rể đồng tính điển trai phải 'hít đất' trong ngày cưới mới được làm lễ

Mới đây, thông tin về đám cưới ngọt ngào của cặp đồng tính đển trai ở Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.