Buổi tối, cùng hàng xóm ra giữa cánh đồng, nữ Phó phòng trường CĐ tắt đèn cố thủ trong xe

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác, ông T. đã theo dõi vợ và phát hiện bà Th. đã lên xe với ông hàng xóm, đi ra đoạn đê giữa cánh đồng, tắt đèn rồi cố thủ trong xe.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 2/4, khi thấy bà L.H.Th. (SN 1980, Phó phòng Khoa học & Quan hệ, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du) có biểu hiện nghi vấn, lái xe ra khỏi nhà nên ông T. (chồng bà Th.) đã âm thầm theo dõi.

Sau đó, ông T. đã phát hiện vợ mình gửi xe tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh, rồi nhanh chóng lên xe của ông V.B. (hàng xóm và là ông chủ cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Tĩnh) đậu phía ngoài cổng.

Sau khi rời khỏi bệnh viện, chiếc xe của ông B. đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (khối phố 6, phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh) thì dừng lại tắt đèn.

buoi toi cung hang xom ra giua canh dong nu pho phong truong cd tat den co thu trong xe
Phát hiện vợ ngồi trên xe với hàng xóm, ông T. đã gọi công an đến làm việc.

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà đến để yêu cầu hai người ra khỏi xe, làm rõ sự việc.

Biết tin, hàng chục người dân đến vây quanh chiếc xe nhưng ông B. và bà Th. vẫn cố thủ.

Không tìm được cách để nói chuyện với vợ, ông Th. bèn thông báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an phường Đại Nài có mặt, cặp đôi trên vẫn chốt kín cửa.

buoi toi cung hang xom ra giua canh dong nu pho phong truong cd tat den co thu trong xe

Khi đến tại trụ sở công an, ông B. và bà Th. vẫn tiếp tục cố thủ đến khoảng 3h ngày 3/4 mới chịu ra khỏi xe để làm việc với cơ quan chức năng.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. đã mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết.

Khi đến tại trụ sở công an, ông B. và bà Th. vẫn tiếp tục ở trong xe đến khoảng 3h ngày 3/4 mới chịu ra để làm việc với cơ quan chức năng.

Hiện sự việc đang được Công an phường Đại Nài làm rõ.

buoi toi cung hang xom ra giua canh dong nu pho phong truong cd tat den co thu trong xe NSND Anh Tú chính thức được bổ nhiệm Quyền Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Chiều ngày 2/4/2018 tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Bà Lê Thị Phượng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã chính ...

buoi toi cung hang xom ra giua canh dong nu pho phong truong cd tat den co thu trong xe Hà Nội bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

TP Hà Nội vừa có quyết định phê chuẩn, bầu nhiều lãnh đạo chủ chốt tại các quận Cầu Giấy, huyện Đông Anh, Sở Nội ...

buoi toi cung hang xom ra giua canh dong nu pho phong truong cd tat den co thu trong xe Nhiệt điện Phả lại: Phê bình Chủ tịch HĐQT vì bổ nhiệm em ruột

Ông Phạm Kim Lâm, Chủ tịch HĐQT của Nhiệt điện Phả Lại (tỉnh Hải Dương) bị phê bình vì bổ nhiệm người nhà trong thời ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.