Ca sĩ Châu Việt Cường và cô gái 9X bị nhét tỏi vào miệng tử vong chưa từng quen biết nhau

Ca sĩ Nam Khang cho biết, ca sĩ Châu Việt Cường và cô gái Trần Mỹ H. bị nhét tỏi vào miệng tử vong chưa từng quen biết.

Ngày 7/3, trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, 35 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào tối ngày 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường (Nguyễn Văn Cường, SN 1984, ở Hà Trung, Thanh Hóa) có gọi điện rủ anh đi ăn và nói đến nhà anh Cường ngủ để mai đưa anh Cường ra sân bay vào Sài Gòn.

ca si chau viet cuong va co gai 9x bi nhet toi vao mieng tu vong chua tung quen biet nhau
Ca sĩ Nam Khang, người có mặt tại phòng trọ của Phạm Đắc Thế từ tối 4/3- rạng sáng 5/3.

“Tối hôm đó, tôi và anh Cường có đi ăn, trên đường đi, tôi có chát với bạn P.A (là bạn của tôi và anh Cường). Sau đó, tôi có mời em P.A. đến ăn nhưng em ấy bảo bận đi sinh nhật bạn, đến 2-3h sáng ngày 5/3 mới xong việc. Do đó, tôi đã bảo em ấy, muộn quá thì không phải qua nữa. Tuy nhiên, P.A. đã nhắn bảo em sẽ cố gắng qua sớm và xin số điện thoại, địa chỉ để liên lạc”, ca sĩ Nam Khang thông tin.

Ca sĩ Nam Khanh cho biết thêm, sau khi ăn tối xong, anh và ca sĩ Châu Việt Cường quay về nhà anh Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) ở tầng 2, khu nhà tập thể tại phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) ngủ.

Một lúc sau, P.A. gọi điện cho ca sĩ Nam Khang báo là đến cùng một người bạn. Cô gái đến cùng P.A. là Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội), người bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng dẫn tới tử vong.

ca si chau viet cuong va co gai 9x bi nhet toi vao mieng tu vong chua tung quen biet nhau
Căn nhà ca sĩ Châu Việt Cường cùng nhóm người sử dụng ma túy

“Bạn H. đó là lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp. Sau đó, ca sĩ Châu Việt Cường quý em H. còn anh Thế lại quý P.A. Hai đôi ngồi nói chuyện, mỗi đôi một phòng khác nhau còn tôi sang phòng bên cạnh ngồi.

Đến gần sáng, H. là người kẻ đường nhỏ sau đó mời tôi, cả nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa”, nam ca sĩ này phân trần.

Đến 5h30 ngày 5/3, ca sĩ Nam Khang xin phép ra về để đón người nhà ở Thái Bình. Khi anh đi, mọi người vẫn còn tỉnh táo.

“Tôi dặn anh Thế là anh nhớ nhắc anh Cường 10h sáng dậy để ra sân bay. Và đến 9-10h sáng ngày 5/3 thì tôi biết sự việc đau lòng vậy. Khi biết tin, tôi đang trên đường về Thái Bình đã quay đầu về Hà Nội luôn, không đón người nhà nữa”, ca sĩ Nam Khang chia sẻ.

ca si chau viet cuong va co gai 9x bi nhet toi vao mieng tu vong chua tung quen biet nhau
Ca sĩ Nam Khang khẳng định, anh và ca sĩ Châu Việt Cường chưa từng quen biết Trần Mỹ H., hôm đó mới gặp lần đầu.

Trước đó, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường; SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Vô ý làm chết người”.

Đồng thời, bắt khẩn cấp Phạm Đắc Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái tên P.A đã đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

ca si chau viet cuong va co gai 9x bi nhet toi vao mieng tu vong chua tung quen biet nhau
Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động "trừ ma" của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Cơ quan công an xác định, loại ma túy mà nam ca sỹ này dùng là ma túy tổng hợp, một loại ma túy rất nguy hiểm.

ca si chau viet cuong va co gai 9x bi nhet toi vao mieng tu vong chua tung quen biet nhau Ca sĩ Nam Khang: 'Cuộc sống của gia đình tôi bị xáo trộn' sau vụ Châu Việt Cường khiến cô gái 9X tử vong

Theo ca sĩ Nam Khang, khi Phương Anh và H. đến, ca sĩ Châu Việt Cường lại quý em H. còn anh Thế lại quý ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.