Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lên kế hoạch đám cưới với bạn trai kém 8 tuổi

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cả hai đã xác định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay, khi được hai bên gia đình đồng ý.

Vừa qua, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh rất tình cảm cùng bạn trai kém 8 tuổi lên trang cá nhân, cùng lời úp mở sẽ “về chung một nhà” trong thời gian gần nhất. Được biết, bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1985, kém cô 8 tuổi, gốc Nam Định và hiện đang làm kinh doanh tại TP.HCM. Cả hai đã chính thức giới thiệu đối phương với gia đình và nhận được sự ủng hộ thì hai bên bố mẹ. Thậm chí, cô hạnh phúc khi được ba mẹ bạn trai hối thúc chuyện cưới hỏi để sớm ổn định cuộc sống.

Trả lời báo chí, Lâm Khánh Chi cho biết cả hai đang dự tính tháng 11 năm nay sẽ tổ chức lễ cưới ở hai nơi là TP.HCM và quê hương của “ông xã”.

Kể về người đàn ông sắp sửa cùng cô chung chăn gối, Lâm Khánh Chi hết lời khen “ông xã” rất tâm lý, luôn chiều chuộng cô: Mỗi khi tôi đi công tác xa nhà là anh liên tục nhắn tin gọi điện, hỏi han. Anh nhắc tôi ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc. Điều ấy khiến Chi rất cảm động và quyết định sẽ gắn bó suốt cuộc đời còn lại với người đàn ông này”.

ca si chuyen gioi lam khanh chi len ke hoach dam cuoi voi ban trai kem 8 tuoi
Quen biết bạn trai qua chị gái của anh ấy, Lâm Khánh Chi phải thử thách người đàn ông này trong 1 tháng trước khi gật đồng ý tìm hiểu lẫn nhau.
ca si chuyen gioi lam khanh chi len ke hoach dam cuoi voi ban trai kem 8 tuoi
Cô chia sẻ bạn trai rất trẻ tuổi, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho cô.
ca si chuyen gioi lam khanh chi len ke hoach dam cuoi voi ban trai kem 8 tuoi
Cặp đôi mới thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Đà Lạt.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng là ca sĩ được yêu thích thập kỷ 90 với tên gọi Lâm Chí Khanh. Sau hai live show vào năm 2001 và 2002, Lâm Chí Khanh mất hút khỏi làng giải trí trong thời gian dài.

Năm 2012, cô xác nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.