Câu chuyện khao khát có con của Lâm Khánh Chi xuất hiện trên báo Trung Quốc

Cộng đồng mạng netizen khá tò mò về câu chuyện nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi có con trai và sống hạnh phúc bên gia đình chồng sau khi kết hôn. 

cau chuyen khao khat co con cua lam khanh chi xuat hien tren bao trung quoc

Lần đầu lộ mặt con trai ruột ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Sau nhiều năm chờ đợi, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi giờ đây đang rất hạnh phúc khi xây dựng một cuộc sống riêng bên chồng và có một đứa con trai kháu khỉnh. Nữ ca sĩ cho biết, cô hoàn thành giấc mơ được làm mẹ bằng phương pháp mang thai hộ, sử dụng tinh trùng đã được đông lạnh của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu để có một đứa con ruột đúng nghĩa.

Hiện tai, cậu con trai Thiên Long của Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng đã được gần 5 tháng tuổi, giống bố ở nước da trắng và thừa hưởng từ mẹ chiếc mũi cao vút và đôi môi.

cau chuyen khao khat co con cua lam khanh chi xuat hien tren bao trung quoc
Lâm Khánh Chi hiện sống hạnh phúc bên chồng và con trai

Mới đây, nhiều trang báo Trung Quốc đã đăng tải câu chuyện được làm mẹ sau nhiều năm chờ đợi của nữ ca sĩ và cộng đồng netizen cũng rất tò mò về cuộc sống của cô sau khi chuyển giới. Trang QQ của Trung Quốc còn kể lại chi tiết về việc quá trình chuẩn bị làm mẹ sau nhiều năm, nhờ vào sự giúp đỡ của chị dâu để có một đứa con trai ưng ý.

Theo tờ QQ, sau khi phẫu thuật, khuôn mặt của Lâm Khánh Chi dịu dàng, nữ tính thậm chí còn xinh đẹp hơn nhiều người phụ nữ thực thụ khác. Vào đầu năm 2018, nữ ca sĩ chuyển giới cùng chồng kém 8 tuổi đã tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi luôn khao khát có một đứa con. Tháng 9 năm ngoái, Khánh Chi cùng chồng đã sang Thái Lan để tìm cách sinh con. Cô thể hiện niềm khát khao được làm mẹ. Vào tháng 1 vừa qua, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ.

cau chuyen khao khat co con cua lam khanh chi xuat hien tren bao trung quoc
Trang báo bên Trung cũng đưa tin về việc Lâm Khánh Chi sinh con và nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.

“Lâm Khánh Chi không ngần ngại tiết lộ, toàn bộ chi phí cho việc nhờ người mang thai hộ và chào đón cậu con trai đầu lòng của mình chào đời vào khoảng 1 tỷ đồng. Cô vui mừng vì sự nghiệp của mình ổn định và có khả năng tài chính nhất định. Nếu không, quá khó để có một đứa con của riêng mình”, tờ QQ viết.

Sau câu chuyện đặc biệt này, nhiều netizen xứ Trung đã để lại dòng bình luận, chia sẻ sự hạnh phúc cùng Lâm Khánh Chi. Nhiều người còn đặc biệt khen ngợi mẹ chồng Lâm Khánh Chi, dù cháu nội không mang dòng máu nhà mình nhưng bà vẫn coi như cháu ruột, cũng đối xử với con dâu rất tốt. "Lâm Khánh Chi cũng là một trong những người chuyển giới hiếm hoi có được gia đình hoàn mỹ và hạnh phúc" - một trong số những lời bình luận để lại trên QQ.

cau chuyen khao khat co con cua lam khanh chi xuat hien tren bao trung quoc Lần đầu lộ mặt con trai ruột ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Ca sĩ chuyển giới đã hé lộ gương mặt của con trai ruột sinh bằng phương pháp mang thai hộ trong lúc livestream về quê ...

cau chuyen khao khat co con cua lam khanh chi xuat hien tren bao trung quoc Ca sĩ Lâm Khánh Chi lần đầu công khai hình ảnh con của mình sau thời gian nhờ người mang thai hộ

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con của mình ...

cau chuyen khao khat co con cua lam khanh chi xuat hien tren bao trung quoc Ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã 'làm mới' tình yêu sau 1 năm kết hôn và đón con về Việt Nam

Sau đám cưới “lỗ nặng” vì 650 khách "đi" 350 phong bì, ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã vẫn quyết định "dốc hầu bao" ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.