Ca sĩ Lâm Khánh Chi lần đầu công khai hình ảnh con của mình sau thời gian nhờ người mang thai hộ

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con của mình kể từ khi công bố việc nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan.

Sau thời gian cả hai vợ chồng Lâm Khánh Chi bay qua Thái Lan làm thủ tục về việc thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ thì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công bố hình ảnh về con của họ.

Những bức ảnh tình cảm của người mẹ Lâm Khánh Chi dành cho con đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ chỉ sau vài phút đăng tải.

ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho
ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho
ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho

Được biết, trước khi thực hiện giải phẫu, Lâm Khánh Chi đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện nổi tiếng của Thái Lan. Sau khi kết hôn, vì muốn có con của chính mình mà nữ ca sĩ đã tới Thái nhờ y học can thiệp thụ tinh nhân tạo và tìm người mang thai hộ.

Đây có lẽ là niềm vui nhất của nữ ca sĩ sau thời gian chờ đợi để được chính thức đón con về Việt Nam. Như vậy, Lâm Khánh Chi là người chuyển giới đầu tiên có con của chính mình nhờ sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ.

Có thể nói, Lâm Khánh Chi là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc khi tìm được bến đỗ hôn nhân viên mãn. Cũng dịp này, vợ chồng nữ ca sĩ tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới và đón con về Việt Nam.

ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho

Việc có con là khao khát và cũng là mơ ước của rất nhiều người chuyển giới nữ. Bởi thực tế, khi thực hiện giải phẩu, người chuyển giới không thể có con vì do cấu tạo của cơ quan sinh sản không phải là sinh học tự nhiên.

ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho Người chuyển giới từ nam sang nữ có khả năng sinh con?

Rất nhiều người chuyển giới từ nam sang nữ luôn khao khát được hoàn thiện thiên chức làm mẹ khi có đứa con của chính ...

ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm

Yoshi Rinrada vừa có mặt tại TP.HCM vào ngày 10/1. Sau gần 2 năm đăng quang, cô vẫn gây chú ý với vẻ đẹp nữ ...

ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho Ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã 'làm mới' tình yêu sau 1 năm kết hôn và đón con về Việt Nam

Sau đám cưới “lỗ nặng” vì 650 khách "đi" 350 phong bì, ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã vẫn quyết định "dốc hầu bao" ...

ca si lam khanh chi lan dau cong khai hinh anh con cua minh sau thoi gian nho nguoi mang thai ho Người chuyển giới và sự 'giải phóng' của chính mình

Khao khát được sống là chính mình, được mọi người chấp nhận và tôn trọng là những gì người chuyển giới trong cộng đồng LGBTQ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.