Ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ chuyện dâu mới về đón Tết ở gia đình nhà chồng

Sau đám cưới như cổ tích, cặp "đẹp cả đôi" Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã có những chia sẻ về Tết đầu của vợ chồng son.

- Chào ca sĩ Lâm Khánh Chi! Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi năm nay với “vai trò” dâu mới về đón Tết ở gia đình nhà chồng?

Nói về cảm giác thì điều đầu tiên Khánh Chi thấy đó là bản thân mình rất hạnh phúc. Năm nay là dâu mới đón Tết ở nhà chồng thì mình cũng rất vui, kèm theo đó là chút hồi hộp. Chắc chắn mùa Xuân năm nay là một kỷ niệm không bao giờ giờ quên được với với Khánh Chi và Chồng.

- Anh chị đã có kế hoạch trong dịp Tết đầu của vợ chồng son?

Chắc chắn có chứ (cười). Dù ngày thường hai vợ chồng dính nhau "như sam", nhưng ngày Tết sẽ có nhiều đặc biệt hơn, còn đặc biệt như nào thì Khánh Chi xin giữ bí mật (cười).

Năm nay là tết đầu của hai vợ chồng, nên chúng mình sẻ đón giao thừa tại nhà riêng sau đó đi chùa để cầu bình an và mong được may mắn.

bai tet ca si lam khanh chi chia se chuyen dau moi ve don tet o gia dinh nha chong

- Luôn bận rộn với những lịch trình biểu diễn, ngay cả ngày Tết cổ truyền. Năm nay chị có phải ưu tiên dành thời gian cho gia đình nhà chồng?

Những ngày này thì mọi người được nghỉ, đi chơi, du lịch hay đi chúc Tết. Là nghệ sĩ thì càng ngày nghỉ, ngày lễ càng bận. Khánh Chi cũng vậy, nào nào càng vào dịp Tết cổ truyền thì cũng dày đặc lịch diễn. Năm nay Khánh Chi cũng đã kín lịch biểu diễn đến qua Tết luôn.

Nhưng Tết cổ truyền 1 năm chỉ 1 lần. Hơn nữa năm nay lại là 1 năm rất đặc biệt. Khánh Chi sẽ vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình chồng cả hai bên, cùng tất cả đón một cái tết vui, trọn vẹn nhất.

- Lịch trình của anh chị trong việc đi chúc Tết cả hai bên gia đình?

Hai vợ chồng Khánh Chi đã có kế hoạch trong dịp Tết này. Ngoài lịch đi diễn thì Khánh Chi và ông xã sẽ cùng về thăm gia đình bên chồng từ ngày 29, đến tối 30 Tết sẽ đi hát từ thiện và phát quà cho người nghèo ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sáng mùng 1 Tết thì về nhà thăm ba mẹ của Chi, mùng 2 Tết bắt đầu chạy show diễn trong nước, cho đến mùng 10 đi hát ở Đài Loan (Trung Quốc).

bai tet ca si lam khanh chi chia se chuyen dau moi ve don tet o gia dinh nha chong

- Là nàng dâu mới, chị có thấy áp lực phải lo toan, chu toàn và cả những băn khoăn “ghi điểm” trong mắt nhà chồng?

Khánh Chi không có áp lực gì nhiều cả. Bản thân mình rất yêu quý cha mẹ chồng! Hơn nữa, Khánh Chi cũng cảm nhận được tình cảm, sự thương yêu, quan tâm của ba mẹ dành cho mình.

Khánh Chi là người tình cảm, luôn sống chân thành. Mình nghĩ trong mắt cha mẹ chồng, Khánh Chi đã là một nàng dâu thảo vợ hiền, và đã đạt 10 điểm rồi (cười).

bai tet ca si lam khanh chi chia se chuyen dau moi ve don tet o gia dinh nha chong

- Anh chị dự đinh tặng quà gì cho ba mẹ hai bên trong dịp Tết này?

Cái này sẽ là bí mật (cười), nhưng tất nhiên Tết sẽ lì xì tiền để chúc sức khỏe cho ba mẹ, và cũng là để mọi người lấy may mắn đầu năm. Con dâu sẽ lì xì cho ba mẹ chồng con rể sẽ lì xì ba mẹ vợ (cười).

- Thường ngày Tết sẽ có quá nhiều thứ phải chi tiêu, là dâu mới chị có phải lên kế hoạch “tay hòm chìa khóa” trong việc này?

Khánh Chi làm ra tiền mà, chẳng phải tiền dùng để phục vụ cho cuộc sống sao, nhất là những ngày đặc biệt này (cười).

Mình sẽ chi tiêu thật hợp lý mọi việc và kể cả chi lớn trong việc báo hiếu cho cha mẹ chồng và cả cha mẹ ruột.

- Năm mới, chị có lời chúc gì gửi đến mọi người?

Năm mới, Tết đến Xuân về, Khánh Chi chúc tất cả các bạn năm mới an khang - thịnh vượng- vạn sự như ý. Chúc mọi người ‎gặp nhiều điều may mắn!

Đặc biệt Khánh Chi chúc cho các bạn đang mãi loay hoay với số phận tìm được con đường mới, niềm vui mới và thành công!

Cám ơn chị đã chia sẻ! Chúc chị năm mới nhiều niềm vui và thành công!

bai tet ca si lam khanh chi chia se chuyen dau moi ve don tet o gia dinh nha chong Vợ chồng Lâm Khánh Chi gắn 'chút tình Xuân' cho người thân, đồng nghiệp qua bộ ảnh mới

Cầu an cho một năm mới bình an, thịnh vượng, vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi đã gắn chút tình xuân cho người thân, ...

bai tet ca si lam khanh chi chia se chuyen dau moi ve don tet o gia dinh nha chong Lâm Khánh Chi đẹp e ấp bên chồng điển trai trong bộ ảnh mới

Trong không khí ngày Tết Âm lịch sắp đến, ca sĩ Lâm Khánh Chi cùng ông xã đã thực hiện bộ ảnh thời trang với tà áo dài ...

bai tet ca si lam khanh chi chia se chuyen dau moi ve don tet o gia dinh nha chong Vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi hạnh phúc trong bộ ảnh gia đình

Sau lễ cưới trang hoàng, vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh đẹp lộng lẫy với thông điệp hạnh phúc gia đình ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.