Ca sĩ Long Nhật lần đầu diễn hài với Vượng Râu, Chiến Thắng

Trong chương trình gala Tết vạn lộc với chủ đề Xuân ba miền, ca sĩ Long Nhật đã gây ấn tượng với vai trò ca hát và diễn xuất trên sân khấu tại Hà Nội.
Khó tin chuyện diễn viên phải sex thật trên phim
Gia cảnh nghèo khó của diễn viên bán nước mía Hà Việt Dũng
Chí Trung lên tiếng về thông tin bỏ vai trong Táo quân 2017
Ca sĩ Long Nhật duyên dáng trên sân khấu gala Tết vạn lộc.

Mới đây, chương trình gala Tết vạn lộc chủ đề Xuân Ba Miền của đạo diễn Nguyễn Công Vượng (danh hài Vượng Râu) đồng thời cũng là giám đốc công ty Nụ Cười Vàng vừa tổ chức tại cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Chương trình với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại: NSND Thu Hiền, danh ca Giao Linh , Mạnh Đình, Ngọc Sơn, Đan Trường, Duy Mạnh và các danh hài Bảo Liêm, Bảo Chung, NSND Minh Hằng, NSƯT Triều Xuân, NSƯT Thanh Thanh Hiền, Chế Phong, Vượng Râu ,NSƯT Quang Tèo, NSƯT Đức Hải, Chiến Thắng, Long Nhật...

Với dàn âm thanh khủng, ánh sáng sân khấu lộng lẫy, Gala Tết vạn lộc đã làm nức lòng khán giả thủ đô và cả nước. Đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã “chọn mặt gửi vàng” cho ca sĩ Long Nhật tham gia 2 tiết mục đặc sắc.

Long Nhật thể hiện ca khúc Tình Huế.

Trong đó, một ca khúc mang tên Tình Huế của Nguyễn Ngọc Thạch, Long Nhật trong trang phục áo dài cách tân gấm đỏ và khăn đóng, sân khấu tái hiện hoàng thành Huế trong những ngày xuân rất đặc biệt và ấn tượng.

Tiết mục thứ 2, Long Nhật hóa thân thành cô vú nuôi rất xinh đẹp trong vở bi hài kịch Mất cái ví , một tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Nguyễn Công Hoan. Vở kịch nói lên tình người, tấm lòng hiếu thảo của con cháu dành cho người đã có công nuôi nấng mình khôn lớn...

Đỉnh điểm của sự bi kịch là, khi Chiến Thắng - người con trai nuôi và NSND Minh Hằng - người con dâu đổ thừa cho người cha nuôi (Vượng Râu) của mình ăn cắp cái ví để có lý do đuổi ông ra khỏi nhà nhân ngày cuối năm vì sợ trong những ngày tết khách khứa sang trọng của họ tới nhà gặp người cha nuôi già nua nghèo khổ từ quê lên thăm họ sẽ xấu hổ...

Long Nhật chụp hình cùng khán già hâm mộ.

Cô vú nuôi Long Nhật đã nói thẳng với hai người con bất hiếu này rằng: “Cậu mợ tự cho mình là học cao hiểu rộng giàu sang phú quý mà sống bạc tình bạc nghĩa bất hiếu, đã đuổi người cha của mình ra khỏi nhà trong những chiều cuối năm, còn tôi là một vú em đi làm thuê làm mướn, nghèo khổ, tôi đeo toàn trang sức giả trên người, nhưng tấm lòng của tôi là thật, không bạc tình bạc nghĩa như các người, mặc dù đã chiều 30 tết rồi nhưng tôi vẫn quyết định về quê không sống với các người nữa...”. Sau đó cô vú nuôi chạy theo Vượng Râu và hét lớn: “Ông ơi sao đời ông khổ thế, ông chờ con với”.

Đã đóng rất nhiều vai chính trong các vở bi hài kịch của sân khấu kịch Hồng Vân ở TP HCM, phim điện ảnh, phim truyền hình cùng các game show nhưng đây là lần đầu tiên Long Nhật diễn kịch trực tiếp trước khán giả thủ đô Hà Nội trên sân khấu lớn.

Long Nhật và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Long Nhật tỏ ra rất hồi hộp và thích thú, anh đã được khán giả Hà Nội vỗ tay liên tục từng hồi tán thưởng với lối diễn hài duyên dáng và tỉnh queo của mình cộng với giọng Huế ngọt ngào, Long Nhật đã chiếm trọn tình cảm khán giả thủ đô.

Ga La Tết Vạn Lộc Xuân Ba Miền sẽ được công ty nghệ thuật và giải trí Nụ Cười Vàng phát hành trên toàn quốc và hải ngoại nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa cho mọi nhà khắp bốn phương trong những ngày xuân mới.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.