Ca sĩ Quang Lê: 'Tôi muốn sống giản dị như Hoài Linh'

Nam ca sĩ Quang Lê cho biết chốn đi về của mình ở Việt Nam chỉ là một căn nhà nhỏ bình thường. Anh thấy những người dù rất nổi tiếng như Hoài Linh vẫn sống rất giản dị và muốn học tập theo như thế.

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh

Quang Lê tuyên bố ngừng phát hành DVD vì liên tục phát hành lỗ vốn

Trò chuyện với Quang Lê vào những ngày gần cuối năm, nam ca sĩ cho biết mình cũng đang rất muốn và mong chờ vào duyên để có thể có con vì cũng không còn muốn lẻ bóng một mình đến khi về già. Ngoài ra, giọng ca Người phu kéo mo caucũng chia sẻ về những kế hoạch, dự định của anh trong năm mới.

* Trong năm qua có vẻ anh ra ít sản phẩm mới, anh có thể cho biết lý do không?

- Tôi bận bôn ba với đời, quá nhiều việc, với cả để sản xuất được những chương trình này thì tôi phải có phòng thu riêng. Những lần trước tôi ra sản phẩm hơi chậm bởi vì tôi lệ thuộc với nhiều người và cũng bận rộn đi hát. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã có một ê-kíp làm việc rất chuyên nghiệp nên từ nay về sau sẽ nhanh hơn. Tôi đã có phòng thu riêng, quay phim riêng và không còn lệ thuộc vào ai nữa nên mọi chuyện sẽ nhanh. Công ty tôi hiện tại đã có mười nhân sự nên tôi sẽ cố gắng làm để có tiền nuôi nhân viên của mình.

* Hiện tại anh còn đi hát ở hải ngoại nhiều không?

- Bây giờ Quang Lê hát ở Việt Nam nhiều hơn, tuy nhiêu khi nào bên hải ngoại mời thì Quang Lê cũng sẽ bay về.

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh
Giọng ca Về đâu mái tóc người thương khẳng định ngoại hình không ảnh hưởng đến việc anh đi diễn ở hải ngoại

* Có một số tin đồn do anh tăng cân nhiều nên ở hải ngoại không mời anh hát nhiều nữa, anh có ý kiến gì về những tin đồn này?

- Tôi chỉ muốn nói là như lời đồn, thật ra bên hải ngoại vẫn năn nỉ để mời tôi nhưng lúc nào tôi cũng đòi hỏi có ba show thì tôi mới bay về vì mời một show đơn lẻ để bay về thì tiền cát-sê hát cũng chẳng đủ để mua vé máy bay nữa. Tôi đi hát hải ngoại, đi đường xa thì không thể đi vé máy bay thường được mà phải đi vé giường nằm, một vé cũng khoảng 4.000 USD đến 5.000 USD, qua bên đó hát cát-sê 5.000 USD thì chỉ đủ trả tiền vé máy bay rồi đi tay không về nên tôi không nhận. Khi nào có một loạt show bên hải ngoại thì tôi sẽ về.

* Sắp đến Tết, anh có lo sợ hay suy nghĩ trước những câu hỏi "bao giờ lấy vợ" không?

- Hỏi tôi bao giờ lấy vợ thật tôi cũng không biết trả lời sao. Duyên đến rồi đi, tôi cũng thấy mình đang sống độc thân thoải mái như vậy thôi. Khi nào có duyên chứ không nhất thiết mình thấy em út có gia đình rồi mình phải làm theo. Tôi nghĩ duyên ai đến thì lấy, mình chưa đến thì chịu thôi.

* Ở tuổi U.40, anh có ý định sẽ có con cái nối dõi không?

- Thật ra chuyện có con tôi cũng rất thích, nếu tôi có duyên với một ai đó thì chuyện sinh con chắc chắn sẽ có. Hi vọng cái duyên đó sẽ đến rất nhanh. À khoan nữa, dù là U.40 nhưng cũng đừng nói chữ U.40 với tôi vì tôi nhìn không hề 40 chút nào. Khán giả gặp tôi chỉ nghĩ tôi khoảng hơn ba mươi thôi nên cứ kêu tôi khoảng U.30 là được rồi (Cười lớn).

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh
Nam ca sĩ sinh năm 1979 từng tiết lộ mình có một đời vợ, kết hôn năm 22 tuổi. Tuy nhiên hiện tại anh vẫn lẻ bóng và chờ duyên đến

* Có nhiều ý kiến cho rằng bolero đang thoái trào, anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi không biết bolero có đang thoái trào hay không, nhưng trên các trang mạng, YouTube, nhạc số thì bolero vẫn là đỉnh cao. Những bài hát về bolero vẫn có lượng view cao, số lượng người xem nhiều nhất nếu tổng kết hết nên tôi rất tự tin.

* Anh có thể chia sẻ thêm về chốn đi về của mình ở Việt Nam như thế nào không?

- Tôi có một căn nhà nhỏ thôi chứ không phải cầu kỳ mà ở biệt thự hay khách sạn 5 sao. Tôi ở một căn nhà bình thường, tôi thấy ở Việt Nam có những người như anh Hoài Linh, danh tiếng rất vang dội. Khi tôi đến nơi anh Linh ở, anh ấy cũng ở một nơi rất giản dị, tôi cũng muốn sống như Hoài Linh, sống giản dị như thế.

* Kế hoạch Tết năm nay của anh sẽ như thế nào?

- Tôi sẽ ở Việt Nam đi diễn nhiều hơn, đến tháng 3 thì tôi có nhận show bên Mỹ và trở về bên ấy.

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh
Bật mí về kế hoạch Tết, Quang Lê và Phương Mỹ Chi cho biết năm nay cả hai dành phần lớn thời gian để đi diễn nhằm đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả.

* Anh nghĩ sao về Tết xưa và Tết nay, anh thấy thích không khí Tết nào hơn?

- Hồi xưa còn nhỏ thì tôi chỉ thấy Tết là như vậy thôi, còn từ ngày đi hát thì hầu như không còn ăn Tết nữa mà chỉ biết đi phục vụ thôi. Mỗi cuối tuần lại là ngày hội chứ không còn khái niệm Tết xưa hay nay nữa.

* Kế hoạch năm 2019 của anh sẽ như thế nào?

- Năm 2019, tôi sẽ duy trì chương trình Hát trên quê hương và trong năm mới phải phát hành hết các số Hát trên quê hương đã ghi hình.

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh Quang Lê tuyên bố ngừng phát hành DVD vì liên tục phát hành lỗ vốn

Chia sẻ mới nhất từ ca sĩ Quang Lê khiến không ít người bất ngờ bởi xét về dòng nhạc bolero anh vẫn là cái ...

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh Con gái nuôi Quang Lê bị đòi 300 triệu khi làm CMND: Trưởng CA xã nói gì?

Con gái nuôi Quang Lê bị Trưởng công an xã đòi 300 triệu khi làm CMND, Trưởng CA xã nói chỉ đòi tiền chứ chưa ...

ca si quang le toi muon song gian di nhu hoai linh Ngắm khu vườn cây trái trĩu quả được chính tay Quang Lê chăm sóc

Bên cạnh việc ca hát, Quang Lê còn có sở thích chăm bón cây trái. Nam ca sĩ sở hữu một khu vườn rộng lớn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.