Ca sĩ Si Won (Super Junior) xin lỗi vì để chó cưng cắn chết người

Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi gia đình nạn nhân và công chúng vì không trông giữ cẩn thận vật nuôi, dẫn đến tai nạn chết người.

Ngày 21/10, ca sĩ Si Won thuộc nhóm nhạc Super Junior đăng tải một lá thư xin lỗi lên trang cá nhân sau khi thông tin chú chó của gia đình anh cắn chết một người hàng xóm được tiết lộ.

Theo báo chí Hàn Quốc, nạn nhân là ông Kim, giám đốc một nhà hàng cao cấp ở Seoul. Ông Kim bị chú chó nhà hàng xóm cắn vào ngày 30/9 và tử vong 6 ngày sau đó do nhiễm độc máu.

Truyền thông cũng khẳng định chú chó này không được trông giữ cẩn thận, nhân lúc cửa nhà mở đã chạy sang khuôn viên gia đình bên cạnh và cắn bị thương ông Kim. Gia đình Si Won ở khu Gangnam tại Seoul.

Chú chó này được xác nhận thuộc sở hữu của gia đình Choi Si Won - thành viên nhóm Super Junior.

ca si si won super junior xin loi vi de cho cung can chet nguoi

Si Won cùng chú chó đã gây ra cái chết cho giám đốc nhà hàng.

Nam ca sĩ nhận lỗi về phía bản thân mình và cho biết anh có trách nhiệm lớn trong sự cố này. Cùng ngày, em gái của Si Won cũng đăng tải bức thư xin lỗi của bố nam ca sĩ lên mạng.

Theo bức thư, gia đình họ Choi đã đến viếng đám tang của nạn nhân quá cố và cúi đầu xin lỗi gia quyến. Ông Choi cũng tiết lộ ông nhận được thông tin rằng có khả năng ông Kim qua đời do những nguyên nhân khác như là nhiễm trùng thứ cấp hay vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị.

Điều này dẫn đến việc khó có thể kết luận rằng nguyên nhân tử vong hoàn toàn đến từ vết cắn của chú chó vào ngày 30/9.

Ông tiếp tục: "Tôi e sợ những thông tin không chính xác hay mang sự đồn đoán sẽ khiến gia đình ông Kim bị tổn thương. Chính vì vậy chúng tôi quyết định chia buồn một cách lặng lẽ".

Chú chó thuộc quyền sở hữu của gia đình Choi Si Won là giống chó bull Pháp. Đây là một giống chó khá lớn và cần được trông giữ cẩn thận. Dư luận Hàn Quốc hiện chia thành nhiều luồng ý kiến trước thông tin về vụ việc.

ca si si won super junior xin loi vi de cho cung can chet nguoi Tóc Tiên mặc giản dị, ngồi xe máy đến địa điểm tập nhạc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Là ngôi sao hạng A, có xe riêng và thường xuất hiện với những bộ đồ lộng lẫy tại các sự kiện, Nhưng sự hiện ...

ca si si won super junior xin loi vi de cho cung can chet nguoi Danh hài Xuân Hinh hát bolero 'kiểu chèo' trong liveshow của Dương Ngọc Thái

Chiều 16/10, có mặt tại buổi họp báo liveshow "Một thoáng quê hương 6" của Dương Ngọc Thái, danh hài Xuân Hinh hóm hỉnh cho biết anh ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.