Heechul bị thương và scandal liên tiếp, Super Junior có đường trở lại?

Super Junior sắp trở lại với album mới "Replay". Nhưng liên tiếp đối mặt với scandal, con đường của nhóm nhạc đình đám này giờ khó khăn và thử thách hơn bao giờ hết.

Soompi đưa tin nhóm nhạc Super Junior sẽ trở lại vào ngày 12/4 tới sau 2 năm 5 tháng vắng bóng với album Replay. Trước khi chính thức "come back", nhóm sẽ có buổi biểu diễn Super Show 7 tại Đài Loan. Tuy nhiên, Super Junior đang gặp khá nhiều khó khăn.

Đầu tiên thành viên rất được yêu thích Kim Heechul thông báo sẽ không tham gia liveshow do vấn đề về sức khỏe. Label SJ, công ty phụ trách các hoạt động của Super Junior - cho biết do di chứng của vụ tai nạn nghiêm trọng năm 2006, mắt cá chân trái của Heechul đến giờ vẫn bị đau.

heechul bi thuong va scandal lien tiep super junior co duong tro lai
Super Junior sắp trở lại với album mới Replay sau một thời gian dài các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hồi 12 năm trước, chân trái của Heechul gần như bị gãy hoàn toàn, xương chân được ghép bằng đinh. Anh phải trải qua quá trình trị liệu rất lâu mới quay trở lại sân khấu.

Trên trang cá nhân, Heechul cũng cho biết gần đây, vết thương của anh càng đau hơn. Việc không thể tham gia quảng bá cùng Super Junior khiến Heechul "không còn mặt mũi nào gặp các thành viên và fan".

Ngoài ra, thành viên Choi Si Won vẫn bị ảnh hưởng danh tiếng vì scandal chó cắn chết người. Choi Si Won là một trong những thành viên có lượng người hâm mộ đông đảo nhất trong Super Junior.

Nhưng vụ chú chó mà Si Won nuôi cắn người hàng xóm khiến nạn nhân tử vong đã khiến nam ca sĩ phải ở ẩn một thời gian. Đến khi có thông tin Si Won sẽ trở lại cùng Super Junior, nhiều người hâm mộ lên tiếng phản đối vì cho rằng "thời gian hối lỗi" của anh quá ngắn.

heechul bi thuong va scandal lien tiep super junior co duong tro lai
Chỉ còn 6 thành viên Yesung, Choi Si Won, Leeteuk, Eunhyuk, Lee Donghae, Shindong tham gia lần trở lại này.

Hiện tại, các nhóm nhạc thế hệ Kpop thứ 2 như Big Bang, Dong Bang Shin Ki, Super Junior... đều cho thấy dấu hiệu đang thời kỳ đỉnh cao. Các thành viên phải tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến cho hoạt động của họ bị gián đoạn.

Giới chuyên môn nhận định ngoài những rắc rối kể trên, việc phải cạnh tranh với các nhóm nhạc đàn em đang nổi đình đám như BTS hay Wanna One chắc chắn sẽ khiến cuộc trở lại của Super Junior gặp rất nhiều khó khăn.

Ca khúc chủ đạo Lo Siento của Super Junior sẽ ra mắt vào ngày 12/4 tới.

heechul bi thuong va scandal lien tiep super junior co duong tro lai Đây là lời xin lỗi mới nhất từ Wanna One hậu 'lùm xùm' chửi thề
heechul bi thuong va scandal lien tiep super junior co duong tro lai Ca sĩ Si Won (Super Junior) xin lỗi vì để chó cưng cắn chết người
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.