Ca sĩ Trọng Hiếu tiết lộ chuyện bị 'gạ gẫm': 'Đàn ông nào chả phấn khích với chuyện đó'

Xuất hiện trên một chương trình livestream mới đây, Trọng Hiếu bất ngờ tiết lộ rằng anh từng bị gạ gẫm bởi cả nam và nữ.
ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be Trọng Hiếu: 'Đã có lúc trắng tay với âm nhạc'

Với hình tượng ngày càng trưởng thành nhưng vẫn rất nóng bỏng với “các múi đầy đủ”, Trọng Hiếu dễ dàng có được phong cách riêng bởi cái khí chất đôi khi vừa phong trần, đôi khi lại khá “bad boy” của mình.

Ban đầu khi được hỏi về việc đã từng bị gạ gẫm trong showbiz hay chưa? Hiếu còn phân vân vì chính anh cũng không rõ “gạ gẫm” nghĩa là gì. Anh chia sẻ: “Có gạ gẫm dễ thương, có bẩn thỉu và có tất cả các thể loại của gạ gẫm”. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận rằng khá phấn khích khi nhận được những hình ảnh gợi cảm từ phụ nữ vì “đàn ông nào chả phấn khích với cái chuyện đó”.

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be
Nam ca sĩ Trọng Hiếu

Bất ngờ hơn nữa, Hiếu không chỉ nhận được những lời gạ gẫm từ phụ nữ mà còn từ đàn ông nữa. Anh thường dành thời gian kiểm tra "hộp thư chờ" trên mạng xã hội và trong đó có khá nhiều tin nhắn gạ gẫm mà anh cho là thú vị.

Trọng Hiếu chia sẻ rằng vì quan điểm của anh đối với những dạng tin nhắn như vậy khá thoải mái, như là những sự yêu mến mọi người dành cho anh nên anh đón nhận chúng khá nhẹ nhàng và ghi nhận tình cảm của họ. Còn việc có đáp lại hay không là một chuyện khác. Bởi trong quá khứ, anh từng trải qua 2 mối tình nghiêm túc, anh rất trân trọng những cảm xúc thật khi cả hai người tiếp xúc bên ngoài.

Nam ca sĩ còn cho biết, anh đang tập trung cho công việc và không có lập kế hoạch để có người yêu hay lập gia đình. Anh thích mọi thứ đến tự nhiên, cô gái làm anh luôn tò mò, kích thích được cảm giác chinh phục trong anh, thấu hiểu công việc của anh sẽ là một đối tượng cực kì thú hút. Chỉ là anh vẫn chưa tìm thấy cô ấy đang ở đâu.

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be
Trọng Hiếu tại buổi giao lưu

Tuổi thơ bị trêu chọc, vượt qua chính mình để tự tin hơn

Trọng Hiếu còn chia sẻ khá nhiều về những cuộc sống cá nhân, tuổi thơ bị bạn bè trêu chọc vì thân hình gầy gò và nỗ lực từng ngày để chứng minh bản thân trên đất khách. Với tạng người thấp bé, khi đi học anh không có bạn bè và thường bị trêu chọc đến mức phải về nhà hỏi mẹ tại sao bạn bè lại đối xử với anh như vậy? – nhưng rất may mắn rằng anh vẫn luôn giữ cho mình lạc quan để rồi giành giải Á quân cuộc thi nhảy ở Đức và dần nhận được những sự trân trọng của mọi người.

Hiếu là một trong những nghệ sĩ đem đến nhiều năng lực tích cực cho khán giả thông qua các bài hát hay những hoạt động anh tham gia. Khi chia sẻ về những khoảng thời gian khó khăn của chính mình, Hiếu cũng khẳng định: "Chỉ có bản thân mình mới thay đổi được suy nghĩ của mình. Từ đó tích cực trong suy nghĩ và giữ vững lập trường đối với đam mê của chính mình".

Điều này đã được Trọng Hiếu khẳng định trong suốt 2 năm nỗ lực hoạt động tự do và mò mẫm hướng đi riêng của mình. Các MV ra mắt trong năm 2018 đều được đánh giá cao và đón nhận từ khán giả.

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be

Luôn hướng về quê hương và cội nguồn

Mặc dù sinh ra và lớn ở nước ngoài, Trọng Hiếu vẫn luôn cố gắng tràu dồi vốn ngôn ngữ tiếng Việt của mình. Nên khi được yêu cầu đọc truyện Kiều và thử thách ghép ca dao, tục ngữ, anh đã hoàn thành khá xuất sắc.

Đôi chỗ còn bị vấp hay không hiểu nghĩa, nhưng khi được giải thích thì khá nhanh Trọng Hiếu đã nắm bắt được và còn có thể giải nghĩa cả câu nữa. Anh cho biết đã dùng 4 năm làm việc tại Việt Nam để khám phá văn hóa, suy nghĩ và thói quen của người Việt. Và khi xem các chương trình quốc tế, anh cảm thấy rất tự hào vì mình là người Việt Nam với nhiều món ăn, phong tục tập quán đặc biệt.

Nói về những ý kiến trái chiều về việc ngày càng “cởi hơi nhiều” trong MV Vì anh là vậy, Trọng Hiếu nghĩ rằng điều đó phù hợp với phong cách âm nhạc của mình và đó cũng có thể là lí do để khán giả xem MV nhiều lần và nghe bài hát nhiều hơn thì sao?

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be

Anh còn nói đùa lại rằng: “Vậy nếu Hiếu không cởi thì MV có còn đẹp nữa không?” Quả thật, Hiếu đang dần định hình phong cách bản thân, vẫn là cái chất âm nhạc sôi động theo hơi hướng Âu Mỹ nhưng MV thì được đầu tư có nội dung và hình ảnh nghệ thuật hơn rất nhiều.

Trong năm 2019, Trọng Hiếu sẽ có một số các hoạt động tập trung vào xây dựng hình ảnh của mình trở nên lịch lãm, có chút nổi loạn và mang đến nhiều cảm hứng cho giới trẻ. Anh cũng vừa thành lập công ty riêng để dễ dàng phát triển chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực giải trí.

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be Trọng Hiếu: 'Đã có lúc trắng tay với âm nhạc'

Nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật đầy gian khó nhưng đam mê âm nhạc và sự lì ...

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be Trọng Hiếu: 'Bạn gái cũ phản bội tôi, ngủ với người khác'

Quán quân Vietnam Idol 2015 lần đầu tiết lộ về quá khứ đau khổ khiến anh chịu nhiều tổn thương.

ca si trong hieu lan dau tiet lo chuyen bi ga gam va tuoi tho khong co ban be Trọng Hiếu: 'Tôi muốn biết Sơn Tùng M-TP đã làm thế nào để thành công'

Quán quân Vietnam Idol 2015 và Sao đại chiến 2017 cho biết anh muốn hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong việc sáng tác, cũng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.