Ca sĩ Việt 'da bọc xương' vì mắc bạo bệnh: Tôi đã khỏe và tăng 30 kg

Nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi cho biết đã ổn định hơn về sức khỏe. Cơ thể nặng 54 kg, tăng 30 kg so với thời điểm nhập viện ba năm trước.

Chiều 26/5, trò chuyện với Zing.vn sau hơn 3 năm ở ẩn chữa bệnh, nam ca sĩ Thái Lan Viên cho biết anh mừng khi có thể quay lại với cuộc sống và có thể làm việc. Từ một người có thân hình gầy gò da bọc xương, Thái Lan Viên giờ tăng cân, khỏe khoắn hơn.

“Cuộc sống của Thái Lan Viên ổn định hơn xưa rồi. Sức khỏe hiện giờ thấy tốt lắm rồi. Lúc bị bệnh, tôi nặng 24 kg nhưng giờ đã lên 54 kg”, Thái Lan Viên kể.

ca si viet da boc xuong vi mac bao benh toi da khoe va tang 30 kg
Thái Lan Viên ở hiện tại, anh tăng 30 kg so với thời điểm nhập viện ba năm trước.

Nam ca sĩ gốc Quảng Ngãi thừa nhận bạn bè lâu ngày gặp lại đều bất ngờ với sự thay đổi của anh. “Ai cũng mừng cho tôi”, nam ca sĩ Vợ không đòi quà nói.

Trước đó, bản thân anh và người nhà cũng lo lắng không thể qua khỏi khi phổi bị tổn thương nặng. Nam ca sĩ 31 tuổi không cần phải ngồi xe lăn như trước, có thể đi lại bình thường. Chỉ những lúc thời tiết thay đổi, anh vẫn thấy khó thở, đau ở vùng phổi.

“Bệnh của Viên là viêm phổi, tràn dịch phổi, lao ngoài phổi, do lao lực gây ra nên không lây truyền qua đường hô hấp, nhưng do cũng là lao nên phải điều trị bằng thuốc Tây một năm đúng phác đồ như các bệnh nhân lao khác”, anh nói.

“Để lọc gan giải độc, tôi phải uống cả thuốc nam. Lâu lâu, tôi tới bệnh viện chụp lại phổi. Kết quả đều khả quan, tiến triển tốt”, nam ca sĩ nói thêm.

ca si viet da boc xuong vi mac bao benh toi da khoe va tang 30 kg
Thái Lan Viên hình ảnh chia sẻ với bạn bè và trước kia.

Chia sẻ về cuộc sống trong ba năm qua, Thái Lan Viên tâm sự: “Khi nằm viện, tiền điều trị rất tốn kém. Khi xuất viện, điều trị chủ yếu bằng thuốc nam trong hai năm nay nên tôi cũng bớt lo về kinh tế hơn”.

Trong thời gian bị bệnh, một người phụ nữ trẻ thường xuất hiện chăm sóc anh. Hai người sống chung trong một phòng trọ ở TP.HCM. Tuy nhiên, hiện giờ, anh chủ định không muốn nhắc đến chuyện tình cảm.

“Tôi hiện sống ở nhà người thân. Chuyện tình cảm tôi xin phép không chia sẻ”, nam ca sĩ 31 tuổi nói.

Thái Lan Viên nói giờ anh không còn chật vật về kinh tế như trước. Anh chưa thể nhận show ca hát vì sức khỏe chưa cho phép. Thay vào đó, anh viết nhạc và ra MV.

ca si viet da boc xuong vi mac bao benh toi da khoe va tang 30 kg
Thái Lan Viên chưa đi hát lại nhưng kiếm sống bằng việc viết nhạc.

“Tuy cuộc sống còn vất vả nhưng tôi thấy mình may mắn hơn nhiều mảnh đời khác. Thú thật, ba năm trước tôi không dám nghĩ sẽ có thể khỏe lại và làm nghề. Với tôi, mọi điều đã diễn ra là một kỳ tích”, anh nói.

Thái Lan Viên sinh năm 1987 tại Quảng Ngãi. Anh đi hát từ khá sớm. Năm 2009, Thái Lan Viên đạt giải nhì cuộc thi Tôi là ngôi sao, sau đó đạt giải khuyến khích trong cuộc thi âm nhạc do Thanh Thảo tổ chức.

Đầu năm 2015, Thái Lan Viên nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì viêm phổi, tràn dịch màng phổi, lao ngoài phổi. Các bác sĩ cho biết phổi nam ca sĩ bị tổn thương tới 95%.

XEM THÊM

ca si viet da boc xuong vi mac bao benh toi da khoe va tang 30 kg Trấn Thành nói về bệnh ung thư của Hari: 'Tôi không trách cô ấy, chắc gì tôi không bị bệnh?'

Câu trả lời của Trấn Thành khi được hỏi về căn bệnh hiện tại của Hari Won khiến không ít khán giả tò mò.

ca si viet da boc xuong vi mac bao benh toi da khoe va tang 30 kg Á hậu Thùy Dung bất ngờ bị bệnh thủy đậu trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017

Căn bệnh ập đến khiến Á hậu Thùy Dung vô cùng lo lắng, nhất là khi cuộc thi đang bước vào chặng đường cuối. Thậm ...

ca si viet da boc xuong vi mac bao benh toi da khoe va tang 30 kg Sức khỏe cải thiện, Kim Woo Bin sụt 10 kg vì hóa trị

Theo công ty quản lý của nam diễn viên Kim Woo Bin, bệnh tình của anh đã có chuyển biến tích cực hơn rất nhiều.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.