Các mẹ bỉm sữa đã bị 'mắc bẫy' hot girl quỵt tiền Bella như thế nào?

Vài tháng nay, hot girl ‘quỵt tiền’ Bella đã trở thành từ khóa được quan tâm hàng đầu của cộng đồng mạng, phần lớn là các mẹ bỉm sữa…
cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao Mẹ khéo tay và đầy tâm huyết nấu những món cháo thật ngon cho con
cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao Em bé 7 tháng ăn cơm thành thạo nhờ mẹ tăng độ thô đúng thời điểm

Vài tháng trở lại đây, trên bất kỳ diễn đàn nào, người phụ nữ với vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác, cách ăn mặc không giống ai và những câu chuyện xoay quanh những hành động điên khùng đã trở thành trung tâm điểm của mọi sự chú ý. Có đáng không khi quá mất thời gian vì một người phụ nữ như vậy? Cách quan tâm hay sự tò mò không cần thiết của cư dân mạng sẽ dẫn sự việc này kéo dài tới đâu và đến khi nào?

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao
Bella được biết đến với những lần quỵt tiền.

Các mẹ bỉm sữa có bao giờ giật mình khi biết rằng, chính sự tò mò, hiếu kỳ của mình là một trong những nguyên nhân đẩy sự việc đi quá xa như vậy.

Lợi dụng sự tò mò

Ban đầu, không mấy chị em quan tâm đến việc hot girl Bella là ai? Với những chiêu trò có ý thức và chủ định, Bella đã khiến mọi người chú ý nhiều hơn đến mình qua những vụ… quỵt tiền. Một người phụ nữ ăn mặc kỳ quái, điệu bộ, dáng đi, cách mặc đồ khiến ai cũng phải dừng việc đang làm để… tò mò.

Không những thế, những câu chuyện quỵt tiền đã nối dài hơn theo thời gian khiến dư luận cảm thấy bức xúc. Nhưng cũng có những chị em chỉ đơn giản muốn biết thông tin về những vụ Bella gây ra hàng ngày như một cách đọc tin giải trí. Dù cách này hay cách khác, mọi người đều dễ nhận thấy rằng, Bella đã quá thành công khi thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao
Những hành động điên khùng khiến chị em tò mò.

Lợi dụng lòng thương

Khi có con bất kỳ người mẹ nào đều dành tâm huyết và tình yêu thương cho con. Khi có trái tim của một người mẹ, những người phụ nữ cũng dễ dàng thương xót, thậm chí phẫn nộ những hành động làm tổn hại đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Bella một lần nữa thành công khi lợi dụng lòng thương của chị em để thực hiện mục đích riêng của bản thân.

Hàng loạt những chiêu trò được đưa ra, khi sinh con đã vội vàng bế con còn đỏ hỏn đầu trần sương gió ngoài đường. Chị em lại tiếp tục phẫn nộ khi Bella bế con thổi nến sinh nhật, đặt sát đầu đứa bé vào chiếc bánh có nến đang thắp lửa. Không những thế, Bella hồn nhiên cho con uống sữa tươi, loại sữa chỉ dành cho bé trên một tuổi. Các mẹ lại một lần nữa thắt tim đau đớn khi nhìn bé được bà mẹ điên khùng đặt chỏng chơ trên bàn khi đối chất với cơ quan công an. Gần đây nhất là Bella phì phèo thuốc lá nhả vào mặt đứa con thơ dại. Lòng thương của những người mẹ lại trỗi dậy, lo lắng và đau tim khi nhìn thấy những cảnh như vậy. Bella lại một lần nữa thành công khi gây được bão trong cộng đồng mạng.

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao
Làm hại đến con khiến các mẹ bỉm sữa nhiều lần thắt tim.

Lợi dụng thời gian

Nếu một người phụ nữ có tâm thần không ổn định, có vấn đề về tâm lý, họ sẽ khó nghĩ ra những chiêu trò có tính hệ thống như vậy. Bella biết cách tạo sức hút bằng những vụ quỵt tiền, bằng việc làm “đau” một đứa trẻ mới sinh, và đặc biệt là biết cách lợi dụng thời gian của mọi người khi dành sự quan tâm cho người phụ nữ này.

Khi thông tin Bella xuất hiện, hẳn các chị em phụ nữ dù làm gì cũng phải dừng lại để nghe ngóng, tò mò tìm hiểu. Khi Bella xuất hiện giữa đường, mọi người cũng dừng lại để chụp, quay clip để up facebook và… tám chuyện. Khi Bella livestream, mọi người cũng mất nhiều thời gian để xem cô ta có làm gì đứa bé không….

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao

Lợi dụng để làm gì?

Bella hẳn là cái tên được biết đến nhiều chẳng kém một ngôi sao giải trí hạng A. Bởi vậy, trong một thời gian ngắn, không cần đến chiêu trò PR bản thân, Bella vẫn nhận được tiền trợ giúp từ nhiều mạnh thường quân để nuôi đứa con của cô. Bella gây sự chú ý để có cơ hội nhận được lời mờ làm đẹp miễn phí như một cách quỵt tiền có văn hoá. Có thể chính những chiêu trò ấy cũng sẽ khiến cho người phụ nữ ai cũng nghĩ là điên khùng này đổi đời nhanh chóng.

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao
Bella đang không bình thường hay đang diễn?

Các bà mẹ nên làm gì để không bị lợi dụng?

Chị em phun nữ quan tâm Bella bằng hiếu kỳ và sự tò mò, chưa mấy người quan tâm đến vụ việc một cách thấu đáo. Đừng mất thời gian cho những việc không đáng để ý, cũng đừng mất tiền của cho một người bị mọi người xem là có tâm lý không ổn định. Hãy dành sự quan tâm đó cho những việc cần thiết.

Nếu thực sự yêu thương và xót xa cho đứa trẻ, hãy cùng phản ánh sự việc lên chính quyền, cùng nhau tạo làn sóng kêu gọi sự can thiệp của cơ quan chức năng. Hoặc mọi người cũng có thể liên hệ với người thân, gia đình của Bella để có hướng giải quyết thấu đáo và hợp lý hơn.

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao
Bella làm đẹp miễn phí nhờ những scandal mình tạo ra.

Dù Bella là người mẹ bình thường hay không bình thường thì việc chăm sóc không tốt cho một đứa trẻ, việc lợi dụng đứa trẻ cho những chiêu trò của bản thân cũng cần được pháp luật can thiệp bởi theo Điều 14 – Quyền được chăm sóc sức khỏe và điều 98 – Chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của Luật trẻ em 2016 quy định:

1. Trẻ em có quyền được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, được ưu tiên tiếp cận, sử dụng dịch vụ phòng bệnh và khám bệnh, chữa bệnh.

2. Cha, mẹ, người chăm sóc trẻ em và các thành viên trong gia đình có trách nhiệm trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, quản lý, giáo dục trẻ em; dành điều kiện tốt nhất theo khả năng cho sự phát triển liên tục, toàn diện của trẻ em, đặc biệt là trẻ em dưới 36 tháng tuổi; thường xuyên liên hệ với cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm để được hướng dẫn, trợ giúp trong quá trình thực hiện trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em.

3. Cha, mẹ, người chăm sóc trẻ em có trách nhiệm bảo đảm chế độ dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển về thể chất, tinh thần của trẻ em theo từng độ tuổi.

4. Cha, mẹ, người chăm sóc trẻ em có trách nhiệm thực hiện chăm sóc sức khỏe ban đầu, phòng bệnh cho trẻ em.

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao Mẹ 8X gửi tất cả tình yêu cho con vào những bữa cơm tự trang trí đẹp như tranh vẽ

Những bữa ăn được chị Nguyễn Tú Trâm chuẩn bị trong khoảng 20 – 30 phút ấy, không chỉ đủ chất dinh dưỡng, thơm ngon, ...

cac me bim sua da bi mac bay hot girl quyt tien bella nhu the nao 'Bộ sưu tập' đủ món cháo ngon mẹ đảm dành 30 phút mỗi ngày nấu cho con

Rất chăm chút cho từng bữa ăn của con, chị Tường Vy thường đổi món cho con mỗi ngày với phương pháp ăn dặm truyền ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.