Cách hóa giải 3 nét tướng mạo khiến phụ nữ dễ gặp trắc trở trong hôn nhân

Nhiều lời đồn thổi cho rằng, phụ nữ có 3 nét tướng mạo dưới đây sẽ dễ thất bại trong hôn nhân. Tử vi phong thủy xin phân tích về từng nét tướng mạo và cách hóa giải phù hợp để độc giả tham khảo đồng thời có cái nhìn khách quan:
 

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, nếu may mắn lấy được người đàn ông yêu thương và chung thủy, họ sẽ hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống sau khi yên bề gia thất. Tuy nhiên, đôi khi ngọn lửa hôn nhân gia đình chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khiến một số người nữ dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không được hưởng quả ngọt tình yêu.

Nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mái ấm gia đình có thể đến từ sự chênh lệch về xuất thân hoặc điều kiện kinh tế bất đồng, hoặc do tác động quá đáng từ hai bên gia đình hay một trong hai vợ chồng phải gánh chịu áp lực quá lớn từ công việc hay đơn giản chỉ vì những lời đàm tiếu, dị nghị không đáng có của dư luận.

Nhiều lời đồn thổi cho rằng, phụ nữ có 3 nét tướng mạo dưới đây, nhẹ thì xung khắc dẫn đến cảnh cơm không lành cành chẳng ngọt, nặng thì thất bại trong hôn nhân dễ phải trải qua 1 – 2 đời chồng. Tử vi phong thủy xin phân tích từng nét tướng và cách hóa giải phù hợp để độc giả tham khảo và có cái nhìn khách quan:

1. Trán thấp, gò má cao

Phụ nữ có gò má quá cao, vầng trán thấp thường bị người xưa nhận định là tuýp người kém hạnh phúc trong hôn nhân vì quá khắc chồng. Thường người nữ có nhân diện kiểu này dễ bị “chụp mũ” cho rằng, họ có tính cách hời hợt, thiếu chân thành trong tình yêu và quá ích kỉ, luôn đòi hỏi được chiều chuộng, tham lam mê đắm vật chất.

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan
Phụ nữ có gò má quá cao, vầng trán thấp thường bị người xưa nhận định là tuýp người kém hạnh phúc trong hôn nhân vì quá khắc chồng

Ngày nay, nhận định này đã được thay đổi, tư tưởng và cái nhìn của dư luận cũng đã khách quan hơn nên nữ giới lưỡng quyền cao đã “dễ thở” trong hạnh phúc hôn nhân.

Tuy vậy, nhìn nhận từ góc độ tử vi phong thủy, người có lưỡng quyền cao kết hợp với vầng trán hẹp, thấp đa phần trong cuộc sống sẽ phải chịu nhiều vất vả. Thường khoảng ngoài 30 tuổi họ mới tạo dựng được chỗ đứng vững chắc, tình cảm bước vào giai đoạn ổn định.

Cách hóa giải phù hợp nhất cho họ là kết hôn muộn (từ 30 tới 35 tuổi) và chịu khó chờ đợi để tìm được người đàn ông trong mộng như ý. Năng làm việc thiện nguyện, tham gia vào các hoạt động tập thể chung, rèn luyện đạo đức cùng tính cách nhẫn nại cũng là một cách để nữ giới có lưỡng quyền cao khẳng định bản thân mình và tích đức cho bản thân, con cái.

2. Trán quá rộng

Vầng trán trong tử vi phong thủy giúp đoán định tính cách và số mệnh của người mỗi người. Nữ giới có vầng trán quá cao và rộng trước kia thường bị nhận định là người có tài trí hơn người, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc nhưng tính cách ngạo mạn, kiêu căng, khó gần và quá hà khắc trong nhiều phương diện. Họ bị cho là ít có bạn bè, nhân duyên không tốt, khó lòng tìm được người bạn đời như ý, nếu tìm được thì vợ chồng xung khắc nặng nề.

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan
Nữ giới có vầng trán quá cao và rộng bị cho là ít có bạn bè, nhân duyên không tốt, khó lòng tìm được người bạn đời như ý, nếu tìm được thì vợ chồng xung khắc nặng nề (Ảnh: Sina)

Một số luồng dư luận còn nhận định rằng, phụ nữ trán càng rộng thì càng dễ lấn lướt người chồng, giành vị trí trụ cột trong gia đình và đẩy hôn nhân vào tình trạng sóng gió và thậm chí là dễ hai đời chồng.

Thật ra, xét từ góc độ tài vận, phụ nữ có vầng trán cao và rộng sẽ được hưởng nhiều lợi thế hơn hẳn người khác. Dự đoán nếu đi đúng đường, chọn đúng ngành và chuyên tâm phát triển sự nghiệp thì ngoài 35 tuổi họ sẽ tìm được chỗ đứng vững chắc trong cơ quan.

Với những nhận định không mấy may mắn về cuộc sống cá nhân của người có vầng trán cao rộng, thực tế cho thấy đặc điểm nhận dạng này của họ không hẳn là nguyên nhân chính dẫn đến bất hòa trong gia đình. Hôn nhân của họ với người bạn đời, có thể sẽ gặp trục trặc nếu người nữ giỏi và tài ba hơn hẳn người nam, đồng thời thiếu sự chia sẻ để chồng được giải tỏa về tâm ý.

Trước tiên, với người trán rộng, để hóa giải những bất thuận không đáng có, người nữ có thể dùng tóc mái che đi phần trán phía trước. Tuýp phụ nữ này mạnh mẽ nên cũng cần cải sửa tính cách, trong cuộc sống nên học cách khiêm nhường, nhũn nhặn, có thể thông qua các môn học như Yoga, thiền để giữ cho tâm định, tính tình dễ chịu.

Ngoài ra, họ cũng cần học cách không nên thể hiện bản thân thái quá, và tế nhị đừng quá phô trương những năng lực hơn người. Trong đời sống hôn nhân vợ chồng nên tạo điều kiện để người bạn đời được phát huy sở trường và năng lực bản thân, hài hòa cuộc sống vợ chồng.

3. Trán cao và nhô ra nhiều

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan
Phụ nữ có phần trán cao và nhô ra nhiều, thường người xưa nói là dễ phải 2 đời chồng (Ảnh: Sohu)

Phụ nữ có phần trán cao và nhô ra nhiều, thường người xưa nói là dễ phải 2 đời chồng. Người nữ có nhân diện kiểu này hay bị đánh giá là ích kỉ, không biết lo liệu cho cuộc sống và gia đình nhỏ của mình, hoặc quá đam mê sự nghiệp hoặc quá ghen tuông nên đời sống hôn nhân không được như ý.

Thực tế cho thấy, phụ nữ trán cao và dô, tính tình sẽ khá bướng bỉnh, nhưng lại kiên trì bền bỉ, làm việc không chùn bước trước khó khăn. Trong hôn nhân, cách để hóa giải sự bất thuận (nếu có) giữa hai vợ chồng, cách làm đơn giản nhất chính là lắng nghe và chia sẻ.

Tốt nhất, không nên kết hôn sớm, sau khi yên bề gia thất, vợ chồng vẫn nên dành thời gian riêng tư cho nhau, tích cực sưởi ấm ngọn lửa hôn nhân và chia sẻ để thấu hiểu. Cố gắng lấy nhược điểm của bản thân để khắc chế sự không hài hòa trong hôn nhân, mọi việc đều cần phải kiên trì, bền bì.

XEM THÊM

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi thận trọng

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống có thể đến vào những lúc chúng ta ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hạnh phúc, Thiên Bình hoàn hảo

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nếu hôm nay không đủ mạnh mẽ và bản lĩnh, có thể Kim Ngưu sẽ ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thủy chung

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên thận trọng hơn trong tất cả những việc mình làm. Hãy chắc chắn ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

cach hoa giai 3 net tuong mao khien phu nu de gap trac tro trong hon nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.