Can ngăn đánh nhau, tài xế taxi bị đồng nghiệp đâm tử vong

Thấy đồng nghiệp xô xát với nhân viên pháp chế của công ty, anh Tiệp cùng một đồng nghiệp khác tới can ngăn thì bị hăm doạ rồi sau đó bị đâm chết khi vừa ra tới cổng công ty.
 

Ngày 20/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Anh (21 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Phạm Quang Tiệp (36 tuổi, quê Hải Phòng), là đồng nghiệp cùng lái taxi cùng nghi can Hoàng Anh.

Theo cơ quan điều tra, Hoàng Anh là tài xế từng làm việc cho một công ty taxi có trụ sở tại phường Trung Dũng (TP Biên Hòa, Đồng Nai) nhưng nay đã nghỉ việc.

Chiều hai hôm trước, Hoàng Anh quay trở lại công ty để rút hồ sơ và giải quyết thủ tục sau nghỉ việc. Tại đây, Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn với nhân viên pháp chế của công ty là ông Tiền Thế Anh, giữa hai người có xảy ra xô xát.

Phát hiện sự việc, anh Tiệp cùng một tài xế đồng nghiệp khác đến can ngăn thì bị Hoàng Anh phản ứng lại, doạ giết chết anh Tiệp rồi sau đó bỏ đi.

Đến 16h10 cùng ngày, anh Tiệp cùng một người khác đi xe máy ra cổng công ty thì bị Nguyễn Hoàng Anh chặn đường, cầm hai dao nhọn xông vào đâm liên tiếp vào người.

Nạn nhân gục tại chỗ, được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng do vết đâm quá nặng đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Biên Hòa, Công an Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tra vụ việc.

Đến 18h cùng ngày, nghi can 21 tuổi bị lực lượng chức năng bắt giữ.

tai xe taxi bi dong nghiep dam tu vong vi can ngan danh nhau Xe ben chưa có biển số cán chết hai mẹ con trên quốc lộ
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.