Can ngăn hỗn chiến, chủ quán karaoke bị khách đâm tử vong

Phát hiện hai nhóm khách hát đánh nhau, chủ quán karaoke cùng nhân viên đến can ngăn thì bị đâm tử vong.
 

Ngày 19/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ đánh nhau làm một người chết và hai người bị thương tại quán Karaoke Anh Quân (KDC 434, phường Bình Hoà, TX Thuận An) vào rạng sáng cùng ngày và đang tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan trong vụ ẩu đả dẫn đến án mạng.

can ngan danh nhau chu quan karaoke bi khach dam chet
Quán karaoke nơi xả ra vụ hỗn chiến kiến chủ quán tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h cùng ngày, có hai nhóm thanh niên đến quán karaoke Anh Quân và hát tại phòng 104, 106. Trong đó một nhóm có 7 nam và 3 nữ, nhóm còn lại khoảng 5 người.

Do hai nhóm này có quen biết nhau từ trước nên khi đến quán hát, cả hai nhóm cùng qua lại giao lưu và uống bia với nhau.

Đến khoảng 1h cùng ngày, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Lúc này nhân viên của quán tên Đinh Văn Điệp( 32 tuổi) đến căn ngăn nhưng bất thành.

Cả hai nhóm đã mang theo hung khí như dao, mã tấu lao vào đánh chém nhau loạn xạ. Nhân viên tên Điệp cũng bị người của hai nhóm chém trọng thương.

Thấy tình hình căng thẳng, anh Lê văn Trung (43 tuổi, chủ quán karaoke Anh Quân) cùng bạn tên Khách đến can ngăn thì bị đâm gục tại chỗ.

Hậu quả, anh cả 3 người bị hai nhóm đâm phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Riêng anh Trung đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, cả hai nhóm thanh niên đã lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Nhận đựơc tin báo, Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt hiện trường điều tra vụ việc. Những nhân chứng, người có liên quan được công an mời lên làm việc.

can ngan danh nhau chu quan karaoke bi khach dam chet
Những người có liên quan đều được công an mời lên làm việc. Ảnh: Văn Dũng

Tại hiện trường vụ án, quán karaoke này hiện đang được sửa chữa. Lầu một của quán là nơi gia đình chủ sinh sống. Chủ quán đang xây dựng một căn hộ 3 tấm bên cạnh để mở rộng quán.

Theo một nhân viên quán, hai nhóm này đã có xích mích ở ngoài. Khi kéo vào quán hát, hai bên đã có dấu hiệu say xin. Theo người dân phản ánh, quán này thường xuyên hoạt động tới khuya gây ồn ào, ảnh hưởng tới giấc ngủ của nhiều ngừơi xung quanh. Nhiều người cho biết việc, gây ồn ào, đánh nhau, xô xát xảy ra khá thường xuyên ở quán này. Chủ quán đã xây dựng và hoạt động karaoke được 5 năm.

can ngan danh nhau chu quan karaoke bi khach dam chet Manh mối lần ra dấu vết người vợ giết chồng rồi phân xác
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.