Căn nhà thời thơ ấu của Trump được bán đấu giá

Căn nhà ở New York, nơi Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump từng sống khi còn nhỏ, đang được rao bán đấu giá.
can nha thoi tho au cua trump duoc ban dau gia Ông Trump bị kiện trước ngày nhậm chức
can nha thoi tho au cua trump duoc ban dau gia Bên trong văn phòng chống đạn của Donald Trump
can nha thoi tho au cua trump duoc ban dau gia
Biển thông báo bán đấu giá được dựng trước ngôi nhà thời thơ ấu của ông Trump. Ảnh: Reuters

Nhà đầu tư bất động sản Michael Davisquyết định rao bán đấu giá căn nhà thời thơ ấu của Tổng thống đắc cử Donald Trump, sau khi mua lại nó hồi tháng 12.

Căn nhà này được Fred Trump, cha của ông Trump, xây dựng năm 1940. Nó có lối vào đủ rộng cho 5 ôtô, lò sởi, phòng tắm nắng và một phòng độc sách. Nhà có 5 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách Tudor ở khu Queens, thành phố New York, là nơi ông Trump từng sống cho đến năm 4 tuổi.

Theo Reuters, người chiến thắng trong phiên đấu giá chưa được công bố, bởi người bán muốn cân nhắc các mức giá khác trong vài ngày tới.

Michael Davis mua căn nhà hồi tháng 12 năm ngoái với giá 1,39 triệu USD. Ông chưa từng xem nội thất, thậm chí cũng chưa lái xe qua đây.

Ông Donald Trump sẽ chính thức chuyển vào Nhà Trắng ngày 20/1 tới, sau khi tuyên thệ nhậm chức tổng thống. Trong một chương trình phỏng vấn, vị tỷ phú từng nói ông muốn mua lại căn nhà này.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.