Cảnh sát niêm phong căn hộ chung cư sau vụ bé sơ sinh tử vong

Sau khi người dân phát hiện thi thể bé sơ sinh tại sân chung cư ở khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) cảnh sát đã rà soát tòa nhà và niêm phong căn hộ trên tầng 31.

Sáng 19/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân khiến một bé trai sơ sinh tử vong tại sân tổ hợp chung cư HH Linh Đàm.

Theo cảnh sát, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã rà soát các tòa cao ốc vì nghi bé trai rơi từ trên cao.

canh sat niem phong can ho chung cu sau vu be so sinh tu vong
Căn hộ trên tầng 31 bị cảnh sát niêm phong. Ảnh: Hồng Đăng.

Rạng sáng 19/10, cơ quan điều tra phát hiện nhiều dấu vết khả nghi trong một căn hộ trên tầng 31 thuộc tòa HH2A. Thời điểm kiểm tra, 2 cô gái (khoảng 23 - 25 tuổi) đang ở nơi đây.

"Cơ quan điều tra nhận định một người nghi là mẹ bé sơ sinh tử vong và đang tiếp tục làm việc với người liên quan", cán bộ điều tra cho biết.

Người dân sống cùng tầng 31 cho hay căn phòng bị cảnh sát niêm phong có một nhóm cô gái ở độ tuổi sinh viên thuê để ở.

canh sat niem phong can ho chung cu sau vu be so sinh tu vong
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi bé trai được tìm thấy. Ảnh: H.V.

Tối một ngày trước, người dân ở khu đô thị phát hiện thi thể một bé sơ sinh ở khu vực sân tòa cao ốc. Một nhân chứng cho biết nạn nhân đã tử vong do rơi từ trên cao, thi thể còn nguyên dây rốn.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai và lực lượng chức năng phường Hoàng Liệt đã phong tỏa hiện trường.

Đến khuya, thi thể bé sơ sinh được lực lượng chức năng đưa lên xe cứu thương rời hiện trường. Công an quận Hoàng Mai sau đó thu thập thông tin, trích xuất camera quanh khu vực để điều tra.

canh sat niem phong can ho chung cu sau vu be so sinh tu vong
Nơi xảy ra vụ việc thuộc tổ hợp chung cư HH ở Linh Đàm. Ảnh: Google Maps.
canh sat niem phong can ho chung cu sau vu be so sinh tu vong Vụ bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm: Công an đi từng phòng gọi cửa để tìm ra người mẹ

Cơ quan chức năng đang đi rà soát từng căn hộ chung cư Linh Đàm để xác định nhân thân cũng như nguyên nhân dẫn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.