Sản phụ thả con từ tầng 31 chung cư HH Linh Đàm: ‘Nửa tháng nay sinh viên không đến lớp’

Phó khoa Dân tộc, Trường ĐH Văn hóa Hà Nội cho biết, nữ sinh V.A, người thả con từ tầng 31 xuống đất xin nghỉ ốm ở lớp được nửa tháng nay và cả cô giáo chủ nhiệm và các bạn cũng không biết nữ sinh này mang thai.

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều tối ngày 18/10, sản phụ Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) đến nhà bạn trai ở phòng 3112 ở tầng 31 của chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) chơi thì có dấu hiệu chuyển dạ nên đã vào nhà vệ sinh để sinh con.

san phu tha con tu tang 31 chung cu hh linh dam nua thang nay sinh vien khong den lop
Hiện trường nơi bé gái bị rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong.

Sau khi sinh, V. A thấy con không khóc, không thở nên đã bỏ con vào túi nilon và thả con từ tầng 31 xuống đất khiến bé gái tử vong.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, V.A cho biết cô đang là sinh viên năm 4, Trường đại học văn hoá Hà Nội.

Chiều 19/10, chúng tôi đã đến Trường Đại học Văn hóa Hà Nội để tìm hiểu về nữ sinh này.

Tại đây, một số sinh viên cho biết, V.A đang là sinh viên lớp 21B, khoa Dân tộc thiểu số (thuộc trường Đại học Văn hóa Hà Nội).

Chia sẻ về sự việc trên, ông Hoàng Văn Hùng, Phó trường khoa Dân tộc thiểu số cho biết, khoa mới biết thông tin qua các kênh truyền thông và các thầy cô rất sốc khi biết thông tin trên.

Đánh giá về nữ sinh V.A, ông Hùng cho hay, V.A. là người thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của khoa, cũng như của nhà trường.

san phu tha con tu tang 31 chung cu hh linh dam nua thang nay sinh vien khong den lop
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, nơi nữ sinh V.A đang theo học năm thứ 4.

“V.A. không những hát hay, múa giỏi mà còn nhận được nhiều bằng khen, giấy khen khi tham gia các hoạt động ở làng văn hóa các dân tộc thiểu số tại Đồng Mô (Sơn Tây).

Về năng lực học tập, V.A. lực học thuộc tốp trung bình khá, chưa vi phạm kỉ luật trong quá trình học tập”, ông Hùng nói.

Ông Hùng cho biết thêm, vào sáng nay, sau khi nghe tin V.A sinh con rồi ném qua cửa sổ của chung cư xuống đất, lãnh đạo khoa đã gọi cho giáo viên chủ nhiệm và lớp trưởng để trao đổi.

“Khi gọi điện thì chúng tôi nắm được, V.A khoảng 2 tuần nay không đến lớp. Trước khi nghỉ học, sinh viên này có điện thoại cho lớp trưởng nói mình bị ốm.

san phu tha con tu tang 31 chung cu hh linh dam nua thang nay sinh vien khong den lop
Cô giáo chủ nhiệm và các bạn sinh viên ở lớp đều không biết V.A mang bầu, nữ sinh xin nghỉ ốm được nửa tháng nay.

Còn cô giáo chủ nhiệm thông tin, trong quá trình học tập có những lúc sinh viên V.A. không bình thường về tâm lý.

Đối với chuyện nữ sinh này mang thai, sinh viên cả lớp và cô giáo chủ nhiệm đều không biết. Tôi cũng không rõ sinh viên này che dấu bằng cách nào mà không ai phát hiện ra”, ông Hùng chia sẻ.

Theo ông Hùng, việc sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường có thai trước hôn nhân đã là điều không chấp nhận được.

Còn việc có thai, sinh con sau đó lại ném con đi thì cả xã hội không ai chấp nhận được hành vi này.

Được biết, V.A. vẫn nằm trong danh sách ở trong ký túc xá của nhà trường. Tuy nhiên, nhiều ngày nay không thấy V.A. về phòng, mặc dù đồ đạc, giấy khen, bằng khen vẫn treo ở góc giường ngủ.

san phu tha con tu tang 31 chung cu hh linh dam nua thang nay sinh vien khong den lop Thông tin choáng váng về vụ trẻ sơ sinh bị thả từ tầng 31 chung cư Linh Đàm

Nữ sinh viên 21 tuổi đến nhà người yêu chơi và sinh con trong nhà vệ sinh. Thấy con không thở và khóc đã cho ...

san phu tha con tu tang 31 chung cu hh linh dam nua thang nay sinh vien khong den lop Làm thế nào để xác định bệnh hen suyễn ở trẻ sơ sinh?

Các bà mẹ nên rất thận trọng về thói quen của mình trong khi mang thai vì bất cứ điều gì bạn làm đều có ...

san phu tha con tu tang 31 chung cu hh linh dam nua thang nay sinh vien khong den lop Vụ bé sơ sinh tử vong ở chung cư Linh Đàm: Nữ sinh khai ném con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh

Nữ sinh viên thừa nhận sinh con trong nhà vệ sinh nhưng thấy cháu bé đã chết nên đã vứt qua khe cửa sổ từ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.