Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh, người dân ra kiểm tra thì phát hiện thi thể một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi rơi từ tầng cao tòa nhà chung cư Linh Đàm xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 18/10, một số người dân ở khu chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện tiếng động mạnh liền ra kiểm tra thì hoảng hốt khi thấy một bé sơ sinh đã tử vong nằm dưới đất.

ha noi be so sinh con nguyen day ron nghi roi tu tang cao chung cu linh dam xuong dat tu vong
Hiện trường thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi từ tầng cao xuống đất tử vong. (Ảnh: CTV).

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi mọi người đang vui chơi thì nghe thấy tiếng động mạnh giữa tòa nhà HH1C và HH2C khu chung cư HH Linh Đàm.

Thấy vậy, một số người vộ chạy ra khu vực trên để kiểm tra thì phát hiện một thi thể cháu bé sơ sinh đã tử vong.

Sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Một lúc sau, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vào khoảng 20h30', rất nhiều người dân sống ở đây tập trung tại khu vực bày tỏ sự tiếc thương cho cháu bé.

Đến 21h, thi thể cháu bé đang được cơ quan chức năng khám nghiệm để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ với chúng tôi, một lãnh dạo phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) thông tin, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

ha noi be so sinh con nguyen day ron nghi roi tu tang cao chung cu linh dam xuong dat tu vong Hải Phòng: Bé gái 6 tuổi tử vong sau khi truyền nước tại bệnh viện

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa quận Lê Chân (Hải Phòng) xác nhận sự việc một bé gái 6 tuổi tử vong sau khi truyền ...

ha noi be so sinh con nguyen day ron nghi roi tu tang cao chung cu linh dam xuong dat tu vong Bị ném từ trên cao, bé sơ sinh sống sót nhờ tàu lá chuối

Xung quanh em bé Thái Lan có tàu lá chuối bị gãy, nhiều kiến muỗi trên người nhưng không bị chấn thương nghiêm trọng.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City