'Cao thủ Thiếu Lâm' Lưu Nhất Long đỡ đòn liên tiếp bằng đầu gây choáng

Đoạn clip cho thấy võ sĩ được mệnh danh "cao thủ Thiếu Lâm" Lưu Nhất Long đối đầu với đối thủ võ MMA không rõ danh tính trong một trận đấu quyết liệt, trước sự chứng kiến của hàng trăm người.

Video ghi lại một phần của trận đấu giữa Lưu Nhất Long và một võ sĩ MMA diễn ra từ nhiều năm trước, nhưng mới được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Theo Daily Star, võ sĩ Nhất Long, trong trang phục quần vàng, ra sức tấn công đối thủ ngay từ những giây đầu tiên, nhưng bị “chộp” lại bằng cú đấm móc. Nhất Long sau đó tiếp tục ra đòn, tập trung vào cổ của đối phương, và khiến trọng tài tạm dừng trận đấu để nhắc nhở.

Khi trận đấu được tiếp tục, võ sĩ võ tự do MMA bắt đầu ra đòn quyết liệt, nhằm thẳng vào mặt của Nhất Long. Điều đáng nói là lúc này,võ sĩ nổi tiếng đứng yên để đối thủ MMA tung khoảng 8 cú đấm liên tiếp vào mặt và hai bên thái dương. Tuy nhiên, ngay sau đó, Nhất Long bắt đầu phản công, dồn đối thủ về góc võ đài.

Trận đấu sau đó vẫn bất phân thắng bại dù võ sĩ MMA và Long dường như thấm mệt. Khán giả tỏ ra phấn khích trước các đòn tấn công của hai võ sĩ.

"Ôi lậy Chúa, những cú đấm thật mạnh mẽ và vào đúng vị trí”, một người dùng mạng xã hội bình luận. "Giờ là lúc anh ta chịu đòn. Nhưng tôi không biết nói gì hơn với võ sĩ kia (Nhất Long)", một người khác viết.

Không rõ liệu Long hay võ sĩ MMA giành chiến thắng trong trận đấu này.

Hình ảnh về màn tỉ thí của võ sĩ Nhất Long được lan truyền "chóng mặt" sau khi người đại diện của chùa Thiếu Lâm tuyên bố Nhất Long không phải là võ tăng Thiếu Lâm và cũng không thể coi là "cao thủ số 1 Thiếu Lâm tự".

Nhất Long tên thật là Lưu Tinh Quân, sinh năm 1987 tại vùng Sơn Đông. Anh là tên tuổi võ thuật được biết đến nhiều nhất tại Trung Quốc hiện nay. Khi ra võ đài, Nhất Long thường mặc trang phục của một đệ tử Thiếu Lâm và để đầu trọc, khiến nhiều người lầm tưởng anh là võ tăng. Chính Nhất Long cũng từng lên tiếng phủ nhận điều này.

cao thu thieu lam luu nhat long do don lien tiep bang dau gay choang Từ Hiểu Đông ngừng thách đấu vì sợ võ sư Thái Cực Quyền vây đánh
cao thu thieu lam luu nhat long do don lien tiep bang dau gay choang Quán quân Thái Cực Quyền thề rời bỏ võ lâm nếu đệ tử thua Từ Hiểu Đông
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.