Cặp đồng tính nữ: 'Mỗi dịp Valentine, tình yêu của chúng tôi thêm bền chặt hơn sau sóng gió'

Trải qua nhiều rào cản và thử thách trong cuộc sống, cặp đồng tính nữ Tuyết Mỹ và Khánh Ngân vẫn dành trọn tình cảm cho nhau như lúc mới yêu.

Tuyết Mỹ và Khánh Ngân làm chung 1 công ty, nhưng vì nhiều lý do mà ban đầu chẳng ai để ý đến ai. Cả hai vẫn chỉ xem nhau như người bạn đồng nghiệp. Thế nhưng, "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Khánh Ngân đã đem lòng thương thầm nàng đồng nghiệp từ khi nào không hay.

"Tụi mình làm cùng công ty. Một lần tình cờ người yêu thấy mình qua Facebook của một bạn quen, rồi nhắn tin hỏi thăm. Lúc đó mình vẫn gọi là người yêu là chị (cười). Hôm đó vào ngày 29 Tết, người yêu nhắn tin nói chuyện, hỏi han rồi chúc Tết.

Và từ đó là cả hai cứ nhắn tin qua lại với nhau. Người yêu mình theo đuổi tán tỉnh suốt 6 tháng và mình cũng đã nhận lời yêu khi nhận thấy tình cảm chân thành", Tuyết Mỹ chia sẻ.

cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio

Yêu nhau, ban đầu cả hai cũng không dám công khai chuyện tình cảm vì phía gia đình Khánh Ngân không hề đồng ý. Sợ gia đình không chấp nhận, sợ mọi người xung quanh kỳ thị... Thế nhưng tình yêu chân thành đã giúp cả hai "nắm tay nhau" vượt qua mọi rào cản.

"Tụi mình xác định chuyện tình cảm chân thành, nên cả hai không hề từ bỏ ý định kiên trì thuyết phục gia đình để mọi người hiểu và chấp nhận. Bên cạnh hạnh phúc là nỗi lo bị mọi người xung quanh chê cười, miệt thị nhưng nhờ có tình cảm của người yêu, đã giúp mình có động lực đối mặt với tất cả. Và thật may mắn, sau những cố gắng của cả hai thì giờ đây mọi người đã chấp nhận và ủng hộ chuyện tình cảm của tụi mình”, Tuyết Mỹ chia sẻ.

cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio

Được biết, Tuyết Mỹ và Khánh Ngân chênh lệch nhau khá nhiều tuổi, thế nhưng tình yêu chân thành, sự đồng điệu, đồng cảm đã giúp họ xóa nhòa mọi danh giới cả về tính cách, tuổi tác...

"Yêu nhau không ai tránh được giận hờn, ghen tuông. Dù là tình yêu nam với nữ hay trong thế giới LGBT thì những chuyện đó như là "gia vị" của tình cảm. Hai đứa mình yêu thì luôn tin tưởng, và quan trọng là thấu hiểu, rất trân trọng "nửa kia".

cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio

Bởi lẽ, tình yêu của tụi mình cũng phải trải qua nhiều khó khăn thăng trầm, chứ đâu phải muốn có hạnh phúc là có. Chính vì vậy hai đứa càng trân trọng tình cảm hơn", Tuyết Mỹ chia sẻ.

Mỗi năm vào ngày Valentine, cũng là thời gian cặp đôi kỷ niệm khi quen và yêu nhau. Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi lại càng thấy tình cảm họ dành cho nhau thêm lớn, thêm sâu đậm. Vào dịp này, cả hai không quên trao cho "nửa kia" nụ hôn ngọt ngào, những món quà tình cảm để lưu giữ khoảnh khắc ngoạt ngào bên nhau.

cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio
cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio Những câu nói 'thả thính' ngọt hơn mật dành cho các cặp đôi đồng tính trong ngày Valentine

Đối với những người khô khan thì họ sẽ có chút khó khăn khi nghĩ đến những câu tỏ tình lãng mạn dành cho người ấy. Dưới đây là 20 câu nói “thả thính” được ...

cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio 5 món quà tuyệt vời mà các bạn LGBT nên tặng người yêu trong ngày Valentine

Nhiều cặp đôi đồng tính còn băn khoăn không biết chọn món quà gì để tặng người yêu trong ngay Valentine này thì hãy xem ...

cap dong tinh nu moi dip valentine tinh yeu cua chung toi them ben chat hon sau song gio 8 mẹo 'tuyệt chiêu' để da đẹp mịn giúp nam đồng tính tạo ấn tượng trong dịp Valentine

Khi thời gian trôi qua, da trở nên bị lão hóa và xấu đi. Vì nhiều lý do mà các bạn nam đồng tính đã ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.