Cập nhật giá xe honda 8/2018: Thời điểm tốt nhất để mua Honda Vision?

Giá xe máy Honda tháng 8/2018 có xu hướng giảm bởi trùng với tháng Ngâu nên đại lý điều chỉnh lại giá để kích cầu. Vì thế, đây có thể là quãng thời gian mua xe tốt nhất trong năm.
 

Giá bán xe máy Honda tháng 8/2018 có biến động bởi trùng với tháng Ngâu nên đại lý điều chỉnh lại giá để kích cầu. Vì thế, đây có thể là quãng thời gian mua xe tốt nhất trong năm.

Honda Vision được thiết kế nhỏ gọn, nữ tính và tiện dụng. Ở phiên bản 2018, Honda đã mang đến cho Vision một loạt màu sắc mới thời trang, trẻ trung và phong cách hơn.

Vision 2018 cũng đã được trang bị động cơ eSP với xylanh đơn, dung tích 108.2 cc, làm mát bằng không khí.

Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, giúp sản sinh công suất 8,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,23 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision
(Ảnh minh hoạ)

Với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI khá nổi tiếng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ eSP của Honda Vision 2018 còn được trang bị hệ thống ngắt máy tạm thời Idling Stop và hệ thống đề ACG, vừa có chức năng khởi động, vừa phụ trách việc phát điện, giúp xe khởi động dễ dàng và êm ái.

Chính vì những ưu điểm trên, Vision rất được lòng phái nữ. Tuy nhiên, phải chi trả bao nhiêu cho việc mua sắm xe và giá tại thời điểm nào là tốt nhất luôn làm đau đầu các “bà nội trợ”.

Nếu với thời điểm đầu tháng 7 hoặc trước đó nữa thì giá xe Vision đã ổn định hơn rất nhiều, một phần do việc điều chỉnh lại mức thuế trước bạ trong thời gian gần đây.

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision
(Ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên, tại đại lý, giá xe bán ra vẫn cao hơn từ 1 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng.

Cụ thể, giá xe Vision 2018 bản cao cấp Đen mờ (Black Edition) tại Hà Nội bán với giá 31,5 triệu đồng, phiên bản thường có giá 31,5 triệu đồng cho 3 màu đỏ đậm, vàng và đen mờ.

Nhìn chung, bước sang tháng 8, giá xe Honda Vision được các đại lý điều chỉnh giảm bởi để kích cầu người tiêu dùng trong tháng cô hồn. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá xe Vision 2018 tháng 8 mới nhất dưới đây.

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision
Bảng giá xe Vision tháng 8/2018 mới nhất (Ảnh: Hương Nguyễn)

Giá xe Honda Vision 2018 tại các đại lý hiện đang bị làm giá cao hơn giá đề xuất, chênh lệch từ 1 – 3 triệu VNĐ.

Song, Honda Vision vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng khi nghĩ đến việc muốn mua một chiếc xe ga tầm giá 35 triệu VNĐ trở xuống. Đây là mẫu xe ga có giá rẻ nhất và bán chạy nhất của Honda.

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision Bất chấp tháng cô hồn, hàng thu lãi khủng - hàng heo hút không một bóng người

Vào dịp tháng cô hồn, trái ngược với tình trạng nhiều mặt hàng “ế sưng” không ai nhòm ngó thì vẫn có những mặt hàng ...

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision 'Sốc' giới trẻ đón tháng cô hồn với trào lưu độc lạ

Trong tháng cô hồn, các sản phẩm mang tính chất tránh tà ma, xua đuổi đen đủi đang được ưa chuộng, tận dụng điều đó ...

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision Tháng cô hồn, giá ô tô giảm 'sập sàn', cửa hàng vẫn ‘ế không lối thoát’

Trái ngược với những ngày đông đúc khách hàng cuối tháng 6 âm lịch, những ngày này, thị trường mua bán xe ô tô đã ...

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision Giá xe Honda SH 2018 giảm sâu chưa từng có trước tháng cô hồn, chủ kinh doanh vẫn lãi đậm

Vài ngày gần đây, giá xe Honda Sh giảm cực sâu, giá bán lẻ tại đại lý trên toàn quốc giảm từ 5 - 10 ...

cap nhat gia xe honda 82018 thoi diem tot nhat de mua honda vision Sợ phạm cấm kị, đổ tiền mua ô tô 'gấp' trước tháng cô hồn

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ tới tháng cô hồn, theo phong tục trong tháng này nên kiêng kị mua sắm đặc biệt là mua ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.