'Sốc' giới trẻ đón tháng cô hồn với trào lưu độc lạ

Trong tháng cô hồn, các sản phẩm mang tính chất tránh tà ma, xua đuổi đen đủi đang được ưa chuộng, tận dụng điều đó nhiều cửa hàng kinh doanh đã nghĩ ra sản phẩm bắt theo trend tháng cô hồn đó là những miếng dán lưng điện thoại, laptop có hình vàng hương hay các vị thần được nhiều bạn trẻ đổ xô nhau đặt hàng.
 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tại một cửa hàng chuyên kinh doanh hình dán vàng mã lên điện thoại laptop trên đường Đê La Thành vài ngày gần đây đang làm mưa làm gió bởi sản phẩm tiền vàng hàng mã trend theo tháng cô hồn.

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la
Kinh doanh hình dán vàng mã lên điện thoại laptop trên đường Đê La Thành vài ngày gần đây đang làm mưa làm gió bởi sản phẩm tiền vàng hàng mã trend theo tháng cô hồn.

Giá của mỗi sản phẩm cũng tuỳ thuộc vào loại máy, quản lý tại cửa hàng này chia sẻ: “Ban đầu cửa hàng đưa ra sản phẩm này chỉ mang tính chất giải trí, thu hút người xem nhiều hơn là kinh doanh nhưng sau khi đăng hình sản phẩm lên thì được rất nhiều người hỏi đặt mua”.

Sản phẩm là miếng dán (còn gọi là Skin) có giá là 80.000 đồng, đồng giá cho điện thoại các hãng, đối với máy tính bảng là 140.000 đồng và các loại laptop là 200.000 đồng.

Chia sẻ với chúng tôi, quản lý cửa hàng cho biết thêm, sản phẩm chủ yếu được mua bởi các bạn trẻ, cửa hàng tự thiết kế và sản xuất nên không mất thêm chi phí ngoài, mỗi ngày cửa hàng bán được khoảng trên 50 sản phẩm được khách hàng đặt online, còn lại khách tới cửa hàng mua thì cũng rất nhiều.

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la
Sản phẩm chủ yếu được mua bởi các bạn trẻ, cửa hàng tự thiết kế và sản xuất nên không mất thêm chi phí ngoài

Anh Minh Công (Khâm Thiên – Hà Nội) cho hay: “Tôi thấy sản phẩm này khá hay, bắt trend đúng tháng cô hồn, ban đầu tôi cứ nghĩ đây chỉ là sản phẩm mang tính chất câu like trên mạng xã hội nhưng khi tìm hiểu thì thấy sản phẩm này có thật nên tôi đã đi dán một chiếc điện thoại và một laptop, nhìn khá lạ mắt”.

“Giá cũng không quá đắt, sản phẩm dán điện thoại đồng giá 80.000 đồng và laptop đồng giá 200.000 đồng và đặc biệt hơn là có thể lấy ngay trong ngày hôm sau, không mất công chờ đợi lâu”, anh Công chia sẻ thêm.

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la
Sản phẩm dán điện thoại đồng giá 80.000 đồng và laptop đồng giá 200.000 đồng

Vì sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và số lượng khách đặt hàng khá nhiều nên khách phải đặt hàng trước khoảng một ngày để nhân viên có thể làm.

Theo tìm hiểu, vì số lượng đặt nhiều không kịp làm nên cửa hàng chỉ nhận đơn khách hàng đặt đến trước 14/7 âm lịch và giá vẫn không đổi.

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la
Ngoài ra các bộ móng bắt trend theo tháng cô hồn cũng đang được chị em thích thú (Ảnh minh hoạ)

Ngoài ra, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh bộ móng hình vàng mã và các vị thần bảo vệ tháng cô hồn của một cửa hàng làm móng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và thích thú.

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la Tháng cô hồn, giá ô tô giảm 'sập sàn', cửa hàng vẫn ‘ế không lối thoát’

Trái ngược với những ngày đông đúc khách hàng cuối tháng 6 âm lịch, những ngày này, thị trường mua bán xe ô tô đã ...

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la Bán đồ chay, làm vàng mã, buôn hoa quả đua nhau đếm tiền trước tháng cô hồn

Chi còn vài ngày nữa là bước sang tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), trong những ngày này người dân ta có tục kiêng ...

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la Giá xe Honda SH 2018 giảm sâu chưa từng có trước tháng cô hồn, chủ kinh doanh vẫn lãi đậm

Vài ngày gần đây, giá xe Honda Sh giảm cực sâu, giá bán lẻ tại đại lý trên toàn quốc giảm từ 5 - 10 ...

soc gioi tre don thang co hon voi trao luu doc la Sợ phạm cấm kị, đổ tiền mua ô tô 'gấp' trước tháng cô hồn

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ tới tháng cô hồn, theo phong tục trong tháng này nên kiêng kị mua sắm đặc biệt là mua ...

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.