3 con giáp càng năng làm việc thiện, báo hiếu mẹ cha càng giảm vận hạn tháng cô hồn

Dưới đây là danh sách của 3 con giáp càng năng đi chùa làm việc thiện, báo hiếu mẹ cha và tích công đức càng dễ giảm vận hạn trong tháng cô hồn, mùa lễ Vu Lan.
 

Con giáp tuổi Tỵ

Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn, người tuổi Tỵ bước vào cục diện “Tỵ Thân Khắc Hợp” nên dù bản thân thể hiện rất xuất sắc nhưng lại không được cấp trên chú ý đến nên công việc không có sự đột phá.

Tháng này do hung tinh quy tụ gây nên người tuổi Tỵ dễ có cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Ở chỗ làm việc họ cần đặc biệt chú ý cách giao tiếp và lời ăn tiếng nói những ngày trước vào sau rằm tháng 7 - lễ Vu Lan. Nếu không con giáp này sẽ dễ rước họa tiểu nhân, đón nhận những thị phi không hay do đối thủ rắp tâm hãm hại.

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon
Trong dịp lễ Vu Lan và tháng cô hồn, người tuổi Tỵ hãy cố gắng đi chùa, niệm Phật, làm việc thiện và báo hiếu mẹ cha theo cách phù hợp nhất

May sao do có “Tài Tinh” xuất hiện trong cung mệnh nên việc đầu tư sẽ mang lại những khoản lãi lớn cho con giáp này. Hãy thông minh, sáng suốt lựa chọn những điều tốt cho bản thân và gia đình, đây cũng sẽ dịp tốt khi tài chính rủng rỉnh mua quà báo hiếu bố mẹ mùa lễ Vu Lan.

Người tuổi Tỵ cũng cần chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn giao thông. Thế nên trong dịp lễ này hãy cố gắng đi chùa, niệm Phật, làm việc thiện và báo hiếu mẹ cha theo cách phù hợp nhất, nếu ăn chay được thì càng tốt. Những điều đó sẽ giúp bạn vượt qua nhiều ách nạn và vận hạn trong tháng cô hồn và các tháng cuối năm.

Chìa khóa để bạn vượt qua những lời đồn đoán và các âm mưu của đối thủ/kẻ xấu dịp sau rằm tháng 7 là tĩnh trí, tu tâm, dưỡng tính, cố gắng thoát khỏi những sân si của cuộc đời.

Cách hóa giải vận rủi, tích thêm lộc cho người tuổi Tỵ tháng cô hồn: Dùng các vật phẩm bằng bạc.

Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn có lối sống và phong cách làm việc hết sức trách nhiệm nhưng sự nghiệp gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là vào tháng cô hồn. Tháng này vận trình tổng quan của họ đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe, chính vì thế con giáp tuổi Mùi nên lưu ý giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon
Lễ Vu Lan, để hóa giải những điều trên, con giáp tuổi Mùi nên đi chùa và làm nhiều việc thiện

Chưa kể là các hung tinh tác động dồn dập sẽ khiến tâm trí người sinh năm Mùi trong tháng 7 âm lịch dù trước hay sau lễ Vu Lan đều dễ bị xáo trộn. Do tâm lý bất ổn nên dễ gặp xui xẻo, muốn giữ được vận khí vừa phải hãy tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Lễ Vu Lan, để hóa giải những điều trên, con giáp tuổi Mùi nên đi chùa và làm nhiều việc thiện. Bạn có thể thành tâm đến các miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng Phật trên bàn làm việc để được phù hộ. Ai có điều kiện, hãy gác lại công việc để về nhà và ăn bữa cơm cùng gia đình, dành thời gian báo hiếu cha mẹ.

Cách hóa giải vận rủi, tích thêm lộc cho người tuổi Tỵ tháng cô hồn: Dùng các vật phẩm có màu cam, đỏ, xanh lá.

Con giáp tuổi Mão

Bước vào tháng 7 âm lịch, vận thế của người tuổi Mão được dự đoán là bắt đầu xuống dốc, con giáp này cần hết sức chú ý đề phòng, không nên vội vàng tin tưởng người ngoài kẻo bị hãm hại trong công việc. Họ cũng cần cẩn thận trong làm ăn để tránh việc kiện tụng hoặc vướng vào thị phi, đấu tố.

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon
Tháng cô hồn và dịp lễ Vu Lan càng dành nhiều thời gian để tĩnh tâm, năng đi chùa làm việc thiện và chia sẻ thêm với gia đình, tâm trí của các con giáp tuổi Mão càng bình ổn

Do làm việc quá sức, người tuổi Mão dễ vướng phải các bệnh không đánh có về đường tiêu hóa hoặc dạ dày. Những triệu trứng bệnh nhỏ như hắt hơi, sổ mũi thông thường cũng có thể khiến tình trạng sức khỏe của con giáp này trở nên nghiêm trọng và hãy đi khám ngay khi cần để đảm bảo sức khỏe.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng gặp nhiều khúc mắc do sự thiếu tin tưởng nhau. May mắn, tài vận của con giáp này lại có sự khởi sắc, nhưng để duy trì tài vận đến cuối tháng và đảm bảo bình ổn suốt cuối năm, dịp lễ Vu Lan hãy dành thời gian cùng gia đình đi chùa, ăn chay hoặc làm từ thiện.

Càng dành nhiều thời gian để tĩnh tâm, năng đi chùa làm việc thiện và chia sẻ thêm với gia đình, tâm trí của các con giáp tuổi Mão càng bình ổn và thoát ra khỏi sự lo lắng, đen đủi của tháng cô hồn.

Cách hóa giải vận rủi, tích thêm lộc cho người tuổi Tỵ tháng cô hồn: Dùng các vật phẩm có màu xanh lá bằng ngọc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Dự đoán chuẩn xác vận thế 12 con giáp tháng 7 âm lịch

Theo dự đoán cho tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mùi là ba con giáp có vận thế khởi sắc nhất ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon 3 con giáp tiền tài danh vị ùn ùn kéo đến bất chấp tháng cô hồn

Tháng 7 cô hồn nhiều người cho là đen đủi, xui xẻo nhưng với 3 con giáp này có lẽ hoàn toàn khác. Trái ngược ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Top 3 con giáp vận đỏ như son, giàu lên như diều gặp gió trong dịp lễ Vu Lan

Theo sách tử vi, đây là 3 con giáp sau đây may mắn nhất trong số 12 con giáp trong dịp lễ Vu Lan, giàu ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon 12 con giáp cần làm gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?

Cùng xem các con giáp nên làm gì trong tháng cô hồn để tránh vận xui.

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Những tuổi gặp nhiều biến cố, kỵ tháng 7 cô hồn nên làm gì cũng phải cẩn thận

Những tuổi sau sẽ gặp rất nhiều biến cố trong tháng cô hồn. Vì vậy, ai nằm trong số này làm việc gì cũng phải ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Những điều cần chú ý trong văn khấn và thực hiện lễ cúng phóng sinh rằm tháng 7

Phóng sinh là một trong những hoạt động người Việt Nam hay làm vào dịp rằm tháng 7 âm. Khi phóng sinh chúng ta cần ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Những kiêng kị cần chú ý và thời điểm phù hợp để lau dọn bàn thờ tháng cô hồn

Khi chọn được thời điểm phù hợp nhất để lau dọn bàn thờ dịp tháng cô hồn, chúng ta nên chú ý tuân thủ theo ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Vì sao rằm tháng 7 cúng cô hồn và lễ Vu Lan phải làm trước 15 âm lịch?

Nhiều gia đình Việt Nam thường làm cỗ cúng cô hồn và cúng lễ Vu Lan từ ngày mùng 2/7 tới hết ngày 14/7 âm ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Rằm tháng 7, không cúng cô hồn được không, nếu cúng nên chọn giờ nào?

Tháng cô hồn, nhà nhà đều có thói quen cúng trước hoặc gần rằm. Nhưng đã bao giờ chúng ta tự hỏi, liệu rằm tháng ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Rằm tháng 7 phân biệt lễ Vu lan và cúng cô hồn

Ngày xá tội vong nhân hàng năm trùng với lễ Vu Lan, ngày lễ báo hiếu cha mẹ của Phật giáo. Chính vì thế, không ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Trong Phật giáo có quan niệm tháng cô hồn hay không?

Dân gian quan niệm, trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn phải kiêng kị kĩ càng nhiều việc vì đây ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Lễ Vu Lan: Mách bạn những điều nên làm trong mùa Vu Lan

Rằm tháng 7 hay lễ Vu Lan là thời điểm để con cái nhớ về công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Trong ...

3 con giap cang nang lam viec thien bao hieu me cha cang giam van han thang co hon Tháng cô hồn năm 2018 là ngày nào? Vì sao gọi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn?

Nhiều người trong chúng ta đã nghe đến quen tai về tháng cô hồn, nhưng có lẽ ít ai có thể giải thích cặn kẽ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.