3 con giáp đỏ vận đỏ tình sau rằm tháng 7 khiến nhiều người ghen tị

Sau rằm tháng 7 âm lịch, tử vi dự đoán 3 con giáp dưới đây vừa vượng vận đào hoa lại may mắn trong sự nghiệp, khiến nhiều người nghĩ rằng, tháng cô hồn không hề hấn gì với họ.
 

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tháng cô hồn: 95%

Con số may mắn: 10

Con giáp quý nhân: Tuổi Dần

Đứng đầu danh sách con giáp may mắn sau rằm tháng 7 – tháng cô hồn chính là người tuổi Sửu. Vận thế của người tuổi Sửu trong năm Mậu Tuất tuy không quá nhiều biến động, nhưng con giáp này vẫn chưa có được sự đột phát trong cuộc sống.

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti
Qua rằm tháng 7 âm, nhiều khả năng tiền tài, may mắn sẽ gõ cửa nhà người tuổi Sửu ngày một nhiều

Suốt 6 tháng đầu năm trước mùa lễ Vu lan họ luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, phát huy bản chất thiện lương, tốt bụng nên tích được phúc đức trời ban. Nhờ thế mà trong tháng 7 âm lịch tháng cô hồn này, họ “né” được khá nhiều chuyện xui xẻo và luôn được quý nhân phù trợ khi cần thiết. Qua lễ Vu Lan, nhiều khả năng tiền tài, may mắn sẽ gõ cửa ngày một nhiều.

Tuyệt vời nhất là tình duyên của người tuổi Sửu trong tháng cô hồn nở rộ, các cá nhân cầm tinh con trâu độc thân có khả năng cao chia rẽ đời độc thân. Người tuổi Sửu đã lập gia đình thì hạnh phúc viên mãn, tài chính sung túc.

Như vậy, qua rằm tháng 7 âm, đón nhận ngày lễ Vu Lan hoàn mĩ, cuộc sống, công việc, và cả tài vận của con giáp tuổi Sửu đều thuận lợi suôn sẻ. Dự đoán, nhờ nỗ lực bền bỉ chăm chỉ nửa đầu tháng, người tuổi Sửu đã có thể tận hưởng một cuộc sống vô tư vô lo trong nhiều ngày tới.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 90%

Con số may mắn: 8

Con giáp quý nhân: Tuổi Hợi

Những con giáp tuổi Tuất thường rất giỏi trong việc đưa ra các giải pháp thông qua ý kiến và trực giác của bản thân. Trong năm tuổi, cuộc sống của người tuổi Tuất có nhiều sự biến động nên con giáp này phải chịu nhiều áp lực.

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti
Sau rằm tháng 7 âm lịch, do được Thần Phật phù hộ nên tài vận của người tuổi Tuất được dự đoán là sẽ vô cùng vượng phát

May mắn nhờ có quý nhân phù trợ nên mùa lễ Vu Lan con đường sự nghiệp của họ khá rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tiền bạc không mấy khi làm khó được con giáp này trong 3 tháng cuối năm, đặc biệt là tháng cô hồn.

Với người tuổi Tuất, tháng 7 âm lịch không hề đáng lo ngại. Dường như họ có giác quan thứ 6 để cảm nhận đúng lúc mình sẽ gặp phải nguy hiểm, xui xẻo hoặc vận rủi không đáng có. Vì vậy, đối với họ, tháng cô hồn lại là cơ hội tốt để “cày sâu cuốc bẫm”, mọi trở ngại, khó khăn dù phát sinh dồn dập hay gấp gáp đều được họ giải quyết một cách êm đẹp.

Nửa đầu tháng cô hồn, họ hơi vấp váp và có chút trục trặc, nhưng qua lễ Vu Lan, sau rằm tháng 7 âm lịch, do được Thần Phật phù hộ nên tài vận của người tuổi Tuất vô cùng vượng phát. Con giáp này sẽ có những khoản thu hậu hĩnh, làm dày thêm khoản tích lũy của bản thân và rủng rỉnh chi tiêu trong nhiều ngày tới.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 85%

Con số may mắn: 6

Con giáp quý nhân: Tuổi Mão

Thời gian trước rằm tháng 7 âm lịch, vận thế của con giáp tuổi Dậu không tốt, nên gặp phải không ít chuyện đen đủi trong cuộc sống và công việc. Sau ngày xá tội vong nhân, con giáp này sẽ đón nhận hồng Phúc do được thần phật phù hộ.

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti
Người tuổi Dậu sẽ vừa thăng tiến trong sự nghiệp và đón nhận hỷ sự dồn dập sau rằm tháng 7

Vì sao ư, vì họ lí trí, nhanh nhạy, có khả năng ứng biến tốt, đồng thời rất nhẫn nại trước khó khăn trở ngại. Càng đối diện với trục trặc lúc nguy khốn, họ càng phát huy tối đa năng lực và sự giỏi giang của mình trong suốt nửa cuối tháng cô hồn.

Tháng 7 âm lịch này vô cùng may mắn với con giáp này. Sự nghiệp suôn sẻ sau ngày lễ Vu lan giúp cho kinh tế vững chắc, tiền tài càng nhiều. Báo hiếu cha mẹ phù hợp là họ sẽ càng có nhiều năng lượng tích cực.

Cũng chính vì thế mà sự nghiệp của người tuổi Dậu thăng tiến từng bước một sau rằm tháng 7 âm tháng cô hồn. Không chỉ vậy người tuổi Dậu sẽ có hỷ sự về chuyện tình cảm. Con giáp tuổi Dậu độc thân sẽ sớm gặp được người như ý trong thời gian ngắn, còn những ai đã có người thương/gia đình sẽ rất dễ thăng hoa và biết đâu sớm có thêm thành viên mới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti 3 con giáp càng năng làm việc thiện, báo hiếu mẹ cha càng giảm vận hạn tháng cô hồn

Dưới đây là danh sách của 3 con giáp càng năng đi chùa làm việc thiện, báo hiếu mẹ cha và tích công đức càng ...

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti 3 con giáp tiền tài danh vị ùn ùn kéo đến bất chấp tháng cô hồn

Tháng 7 cô hồn nhiều người cho là đen đủi, xui xẻo nhưng với 3 con giáp này có lẽ hoàn toàn khác. Trái ngược ...

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti 12 con giáp cần làm gì để bình an vượt qua tháng cô hồn?

Cùng xem các con giáp nên làm gì trong tháng cô hồn để tránh vận xui.

3 con giap do van do tinh sau ram thang 7 khien nhieu nguoi ghen ti Dự đoán chuẩn xác vận thế 12 con giáp tháng 7 âm lịch

Theo dự đoán cho tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mùi là ba con giáp có vận thế khởi sắc nhất ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.