Cập nhật lãi suất ngân hàng Agribank mới nhất tháng 10/2018

Biểu lãi suất tiết kiệm mới nhất được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, lãi suất tiền gửi tiết kiệm VNĐ (có kì hạn) cao nhất là 6,8%, thấp nhất là 4,5%.
 

Trong tháng 10/2018, lãi suất tiền gửi tiết kiệm có thời hạn của khách hàng cá nhân đều tăng từ 0,1- 0,3% so với lãi suất tháng 9.

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 102018
Ngân hàng Agribank. (Ảnh: VnExpress).

Cụ thể, tiết kiệm kì hạn một tháng có lãi suất là 4,5% tăng 0,2% so với tháng 9; kì hạn hai tháng cũng có lãi suất 4,5%/năm, tăng 0,3% so với tháng 9.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn ba tháng tăng 0,2% so với tháng 9. Theo công bố của Agribank, lãi suất kì hạn ba tháng là 4,8%.

Tiết kiệm kì hạn 6 tháng có lãi suất là 5,5%, tăng 0,2% so với tháng trước. Lãi suất tiết kiệm kì hạn 9 tháng trong tháng 10 cũng tăng nhẹ 0,1% so với tháng 9. Hiện tại, lãi suất kì hạn 9 tháng là 5,6%.

Trong tháng 10, tiết kiệm các kì hạn 12 tháng;18 tháng và 24 đang có mức lãi suất cao nhất là 6,8%, giữ nguyên so với tháng 9.

Hiện tại, ngân hàng Agribank cung cấp sản phẩm Tiết kiệm có kì hạn với đa dạng kì hạn gửi và hình thức lĩnh lãi cho khách hàng lựa chọn với thủ tục gửi tiền đơn giản, nhanh chóng và nhiều tiện ích.

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 102018
Biểu lãi suất tiết kiệm mới nhất của ngân hàng Agribank. (Ảnh: Agribank).

Cụ thể, khách hàng được quyền lựa chọn kì hạn gửi tiền và hình thức lĩnh lãi. Khách hàng có thể giao dịch tại bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của Agribank. Khách hàng xác nhận số dư để chứng minh tài chính, sử dụng số dư để cầm cố vay vốn, được chuyển quyền sở hữu khi sổ tiết kiệm chưa đến hạn thanh toán.

Đồng thời, khách hàng được đảm bảo bảo hiểm theo quy định của Bảo hiểm tiền gửi, bảo mật số dư tiền gửi. Agribank cũng đã triển khai dịch vụ thông tin tài khoản qua Mobile Banking đem lại thuận tiện cho tất cả các khách hàng.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (viết tắt là Agribank) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Theo báo cáo của UNDP năm 2007, Agribank cũng là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 102018 Lãi suất ngân hàng VietcomBank mới nhất tháng 10/2018

Giữa tháng 10/2018, mức lãi suất ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cao nhất là 6,5%/năm, áp dụng cho các khoản tiền gửi có ...

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 102018 Lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất tháng 10/2018

Theo biểu lãi suất tiết kiệm mới nhất tại ngân hàng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tháng 10/2018, khách ...

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 102018 Quy chế mới về lãi suất cho vay

Tổ chức tín dụng (TCTD) và khách hàng thỏa thuận về lãi suất cho vay theo cung cầu vốn thị trường, nhu cầu vay vốn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.