Cập nhật lãi suất ngân hàng mới nhất: Gửi tiền ở ngân hàng nào để có lãi suất cao nhất tháng 11/2018

Thống kê lãi suất các ngân hàng mới nhất ngày 20/11 cho thấy, lãi suất của các ngân hàng tiếp tục có xu hướng tăng đối với tiền gửi khách hàng cá nhân có kì hạn. Cụ thể, mức lãi suất dao động từ 6,6 - 8,4%/năm.
 

Giữa tháng 11, lãi suất cao nhất của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là 6,9%/năm. Mức lãi suất ngân hàng nầy áp dụng đối với tiền gửi tiết kiệm dài 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng.

Theo BIDV, Theo BIDV, từ ngày 7/5/2018, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại BIDV được rút trước hạn toàn bộ khoản tiền gửi (không rút trước hạn từng phần). Đồng thời, lãi suất ngân hàng huy động có kì hạn cố định trong kì gửi. Tài khoản tự động quay vòng với lãi suất xác định tại ngày đến hạn đối với hình thức trả lãi cuối kì, trả lãi định kì.

cap nhat lai suat ngan hang moi nhat gui tien o ngan hang nao de co lai suat cao nhat thang 112018
Lãi suất cao nhất của 5 ngân hàng lớn trong tháng 11/2018.

Trong tháng 11, ngân hàng Quân đội (MB) cũng đã cập nhập biểu lãi suất ngân hàng mới. Theo đó, Tiết kiệm kì 24 tháng là 7,5%/năm. Đây là mức lãi suất cao nhất nhà băng này công bố trong tháng 11.

MB cũng lưu ý, mức lãi suất cao nhất đối với lãi trả sau kỳ hạn 24 tháng (7,5%/năm) chỉ áp dụng cho các khoản tiết kiệm từ 200 tỉ đồng trở lên.

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) công bố mức lãi suất cao nhất trong tháng 11 là 8,4%/năm. Đây là mức lãi suất “khủng” áp dụng cho tiết kiệm kì hạn 12 - 13 tháng.

Theo VIB, lãi suất kì hạn hạn 12 - 13 tháng áp dụng với khoản tiền gửi mới từ 500 tỉ VND trở lên hoặc các khoản gia hạn tự động gửi trước ngày 11/10/2016. Thêm vào đó, lãi suất ngân hàng Tiết kiệm gửi góp bằng 5.2%/năm cho kì hạn nhỏ hơn hoặc bằng 12 tháng và 5.5%/năm cho kì hạn trên 12 tháng.

VIB cũng lưu ý, trường hợp khách hàng gửi tiết kiệm có kì hạn rút trước hạn sẽ hưởng lãi suất không kì hạn tương ứng với loại tiền gửi của khách hàng.

Lãi suất ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritimebank - MSB) cao nhất trong tháng 11 là 7,3%/năm áp dụng cho kì hạn 18 tháng với số tiền gửi từ một tỉ đồng trở lên.

Theo MBS, khách hàng tham gia sản phẩm “Tiết kiệm lãi suất cao nhất” sẽ hưởng mức lãi suất ngân hàng cao nhất so với các sản phẩm gửi tiết kiệm khác với kì hạn gửi đa dạng. Đồng thời, khách hàng được sử dụng tài khoản tiết kiệm để xác nhận khả năng tài chính cho bản thân hoặc thân nhân đi du lịch, học tập… ở nước ngoài hoặc chuyển nhượng, cầm cố… sổ tiết kiệm để vay vốn tại Maritime Bank với lãi suất ưu đãi.

Lãi suất ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) áp dụng cho tiền gửi tiết kiệm có kì hạn khách hàng cá nhấn cao nhất là 6,7%/năm áp dụng cho các kì hạn dài 12 - 36 tháng.

Thời hạn tính lãi của khách hàng được xác định từ ngày Techcombank nhận tiền gửi đến hết ngày liền kề trước ngày thanh toán hết khoản tiền gửi (tính ngày đầu, bỏ ngày cuối của thời hạn tính lãi) và thời điểm xác định số dư để tính lãi là cuối mỗi ngày trong thời hạn tính lãi

Đối với khoản tiền gửi có thời gian duy trì số dư thực tế nhiều hơn một ngày trong kì tính lãi, số tiền lãi của kì tính lãi bằng tổng số tiền lãi ngày của toàn bộ các ngày trong kì tính lãi.

Trong tháng 11, lãi suất ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cao nhất là 6,6%/năm áp dụng cho các kì hạn dài 12 - 60 tháng. Biểu lãi suất của Vietcombank cũng được điều chỉnh thay đổi một số kì hạn, dao động từ 0,1 - 0,2 điểm phần trăm. Theo Vietcombank, cơ sở tính lãi đối với tiền gửi khách hàng cá nhân là 365 ngày và lãi được tính trên số ngày thực tế. Đối với lãi suất các loại ngoại tệ khác, Vietcombak đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với điểm giao dịch gần nhất để biết chi tiết.

cap nhat lai suat ngan hang moi nhat gui tien o ngan hang nao de co lai suat cao nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng BIDV trong tháng 11 không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Biểu lãi suất mới công bố của BIDV ...

cap nhat lai suat ngan hang moi nhat gui tien o ngan hang nao de co lai suat cao nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng MB mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11, lãi suất tiết kiệm tại MB không có nhiều thay đổi so với tháng 10. Tiết kiệm khách hàng cá nhân có ...

cap nhat lai suat ngan hang moi nhat gui tien o ngan hang nao de co lai suat cao nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng VIB mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) công bố mới nhất trong tháng 11 dao động từ 0,8 - 8,4%/năm. Trong đó, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.