Cập nhật lãi suất ngân hàng TPBank mới nhất tháng 12/2018

Theo biểu lãi suất Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) vừa công bố, tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân có kì hạn trong tháng 12/2018 dao động từ 5,25 - 8,5%/năm.

Cập nhật lãi suất ngân hàng TPBank tháng 12/2018

Lãi suất ngân hàng TPBank áp dụng cho kì hạn 1 tháng là 5,25%/năm;kì hạn 2 tháng là 5,25%/năm; kì hạn 3 tháng là 5,45%/năm.

cap nhat lai suat ngan hang tpbank moi nhat thang 122018
TPBank vừa công bố biểu lãi suất ngân hàng mới nhất tháng 12/2018. (Ảnh: Dân trí).

Tiết kiệm kì hạn 6 tháng nhận lãi suất 6,1%/năm. Đối với kì hạn 9 tháng, lãi suất cuối kifkhasch hàng nhận đượclà 6,4%/năm.Kì hjan 12 tháng hiện đang giwyx lãi suất 8,10%

Đối với các kì hạn dài 24 tháng, lãi suất ngân hàng cuối kì được TPBank qui định 8,5. Đây là mức lãi suất cao nhất theo công bố của TPBank trong tháng 12. Kì hạn gửi tiết kiệm dài nhất của TPBank là 36 tháng với mức lãi cuối kì là 7,3%/năm.

TPBank cũng lưu ý, lãi suất 8,1%/năm áp dụng đối với những khoản tiền gửi tái tục có số tiền gửi từ 100 tỉ đồng trở lên và cam kết không rút trước hạn. Lãi suất 8,5%/nămáp dụng đối với những khoản tiền gửi tái tục có số tiền gửi từ 100 tỉ đồng trở lên và cam kết không rút trước hạn.

Lãi suất ngân hàng sẽ áp dụng theo từng sản phẩm tiết kiệm do TPBank qui định. Khi Khách hàng sử dụng sản phẩm tiết kiệm/tiền gửi có kì hạn theo quy định trên đây có nhu cầu tất toán trước hạn thì lãi suất áp dụng là lãi suất không kì hạn có hiệu lực tại ngày tất toán trước hạn.

TPBank có thể áp dụng mức lãi suất khác so với Biểu lãi suất này đối với một số Khách hàng và tối đa không vượt quá mức trần lãi suất do NHNN qui định theo từng kì hạn.

TPBank cho phép xác thực khách hàng bằng giọng nói

Đây là giải pháp mới giúp TPBank xác minh chủ tài khoản bằng giọng nói nhanh chóng, chính xác, an toàn mỗi khi khách hàng khi gọi điện tới tổng đài của Ngân hàng mà không cần kiểm tra những câu hỏi mang tính cá nhân.

Theo đóm từ ngày 27/11/2018, TPBank sẽ cung cấp giải pháp xác thực bằng giọng nói tới toàn bộ khách hàng. Ban đầu, giải pháp mới sẽ được áp dụng khi khách hàng gọi đến Trung tâm CSKH của TPBank, như vậy, khách hàng sẽ không phải trả lời những câu hỏi bảo mật như số CMND, hộ khẩu thường trú … cho tổng đài viên mà có thể trao đổi thẳng vào vấn đề cần giải đáp.

Để đăng kí phương thức xác thực mới, khách hàng cần thực hiện cuộc gọi tới tổng đài TPBank bằng số điện thoại đã đăng kí với ngân hàng và trả lời một số câu hỏi để hệ thống lưu trữ giọng nói.

Trong những lần hỗ trợ tiếp theo, hệ thống của TPBank sẽ tự động xác minh giọng nói của khách hàng chỉ trong vòng một vài giây song song với quá trình khách hàng hội thoại tự nhiên với điện thoại viên.

Giống như vân tay, mỗi người có một giọng nói duy nhất và đây là cơ sở để áp dụng các biện pháp bảo mật sinh trắc học hữu hiệu. Giải pháp mới của TPBank loại bỏ việc khách hàng bị đánh cắp thông tin bảo mật cá nhân đồng thời vẫn có thể xác minh chính xác chủ tài khoản trong trường hợp khách hàng không nhớ thông tin quan trọng như số CMND, ngày cấp CMND khi liên lạc với tổng đài.

Hiện, giải pháp xác thực giọng nói mà TPBank ứng dụng là giải pháp uy tín hàng đầu thế giới, được các ngân hàng toàn cầu như HSBC, OCBC Bank… ứng dụng.

Lãi suất ngân hàng TPBank được cập nhật hàng tháng.TPBank khuyến khích khách hàng liên hệ phòng giao dịch gần nhất để biết thêm chi tiết về biểu lãi suất mới.

cap nhat lai suat ngan hang tpbank moi nhat thang 122018 Cập nhật lãi suất ngân hàng Sacombank mới nhất tháng 12/2018

Trong tháng 12, lãi suất ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) dao động từ 4,7 - 7,8%/năm. Biểu lãi ...

cap nhat lai suat ngan hang tpbank moi nhat thang 122018 Cập nhật lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 12/2018

Trong tháng 12, lãi suất ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) dao động từ 4,7 - 6,6%/năm. Trong đó, lãi suất cao nhất ...

cap nhat lai suat ngan hang tpbank moi nhat thang 122018 Cập nhật lãi suất ngân hàng BIDV mới nhất tháng 12/2018

Lãi suất ngân hàng BIDV tháng 12 dao động từ 4,5 - 6,9%/năm. Trong đó, mức lãi suất cao nhất 6,9%/năm áp dụng cho các ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.