Cặp tình nhân dàn cảnh móc túi khách massage

Lợi dụng lúc massage cho khách, đôi nam nữ dàn cảnh lấy trộm tài sản của khách thì bị phát hiện.

Ngày 14/3, thông tin từ Công an xã Bình Tú (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, khoảng 10h ngày 12/3, anh Huỳnh L. (SN 1991, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đến quán cắt tóc Hoàng Anh (ở thôn Tú Mỹ, xã Bình Tú) do Lê Thị Vinh (SN 1981, trú xã Tiên An, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) làm chủ để massage.

cap tinh nhan dan canh moc tui khach massage

Tiệm cắt tóc Hoàng Anh là ngôi nhà cấp 4 xập xệ đã bị gỡ biển hiệu

Lúc này, ngoài Vinh, trong quán còn có Nguyễn Nhẹ (SN 1983, trú thị xã Điện Bàn), là bạn trai của Lê Thị Vinh.

Khi Vinh đang massage cho anh L. thì Nhẹ lén đến chỗ anh L. treo quần rồi thò tay vào túi quần của anh L. để trộm tài sản.

Khi Nhẹ đang thực hiện hành vi của mình thì anh L. nhìn thấy và truy hô. Bị phát hiện, Nhẹ bỏ chạy cùng với số tiền 4 triệu đồng lấy được từ túi quần của anh L.

Sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, Công an xã Bình Tú đã mời Vinh đến làm việc. Trong bảng tường thuật, Vinh thừa nhận hành vi của mình và bạn trai, trong đó, Nhẹ trực tiếp trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

cap tinh nhan dan canh moc tui khach massage Vụ ông Nguyễn Thanh Hóa: VKSND tỉnh Phú Thọ phê chuẩn quyết định khởi tố 83 bị can

Liên quan đường dây đánh bạc qua mạng, cùng với việc khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Hóa, thông tin ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.