Cát Phượng lần đầu chia sẻ tường tận về tình trẻ kém 8 tuổi

Nữ nghệ sĩ còn cho biết cô còn được Kiều Minh Tuấn tặng căn hộ chung cư trị giá 3 tỷ đồng.
 
cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi Hoài Linh, Cát Phượng đau xót khi nghe tin NSƯT Thanh Sang qua đời
cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi Cát Phượng và 4 mối thân tình đặc biệt trong showbiz
cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi Cát Phượng từng bị dụ đổi tình lấy vai diễn, nhà cửa

Cát Phượng và bạn trai kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn chính thức công khai tình cảm từ tháng 2/2017, mặc dù trước đó cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau được 2 năm.

Cặp đôi chênh lệch tuổi tác này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, chưa khi nào Cát Phượng hay Kiều Minh Tuấn chịu chia sẻ về mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Cho tới mới đây, Cát Phượng mới đồng ý nói tường tận về mối tình này với báo chí.

cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi ra mắt phim mới đây. (Ảnh: NVCC)

Cô cho biết: “Nếu tính ra đến thời điểm hôm nay, tôi và Tuấn đã quen nhau được 7 năm rồi, nhưng tại tôi giấu. Và Tuấn cũng muốn giấu, khán giả không biết nhưng anh em đồng nghiệp trong giới đều biết mối quan hệ này. Tuấn từng nói với tôi rằng “khi nào anh có chỗ đứng trong showbiz, anh muốn cùng nắm tay em đi trên thảm đỏ”, lúc đó sẽ công khai”.

Cát Phượng cũng chia sẻ: “Thật ra căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi
Danh hài Hoài Linh - người anh thân thiết với Cát Phượng cũng tác thành cho chuyện tình giữa cô với Kiều Minh Tuấn. (Ảnh: NVCC)

Cũng theo chia sẻ của Cát Phượng ở những lần trả lời phỏng vấn trước đây, cô cho biết đến với Kiều Minh Tuấn vì thấy anh trưởng thành, già dặn rất nhiều. Bên cạnh đó, bé Bom - con trai chung của cô và Thái Hòa cũng rất yêu mến Kiều Minh Tuấn và nhiều lần mong cả hai kết hôn.

cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi
Bé Bom - con trai chung của Cát Phượng và Thái Hòa rất quý mến Kiều Minh Tuấn. (Ảnh: NVCC)

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đều hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Ngoài thời gian làm việc, cả hai cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Có thể nói, sau đổ vỡ hôn nhân, khán giả vẫn mong chờ một hạnh phúc viên mãn dành cho Cát Phượng trong thời gian không xa.

cat phuong lan dau chia se tuong tan ve tinh tre kem 8 tuoi Cát Phượng và 4 mối thân tình đặc biệt trong showbiz

Không chỉ là đồng nghiệp, 4 mối quan hệ này còn gắn bó với Cát Phượng như những người thân không thể thiếu trong cuộc ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.