Cậu bé 7 tuổi có cơ bụng 8 múi khiến bao thanh niên mơ ước

Sau hai năm tập luyện, cậu bé 7 tuổi ở Trung Quốc đã sở hữu thân hình săn chắc với cơ bắp 6 múi mà nhiều thanh niên mơ ước. 
cau be 7 tuoi co co bung 8 mui khien bao thanh nien mo uoc
Cậu bé Chen Yi có thân hình săn chắc và cơ bắp. Ảnh: People's Daily

Chen Yi là một vận động viên thể dục dụng cụ trẻ tuổi ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Những bức ảnh chụp cậu bé trong một cuộc phỏng vấn hôm 2/7, sau khi kết thúc môn thi thể dục dụng cụ ở tỉnh Hàng Châu, Chiết Giang, đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và khiến nhiều người dùng mạng trầm trồ.

Sau khi thay trang phục biểu diễn, nhiều khán giả cùng phóng viên có mặt tại nhà thi đấu đã phát hiện cậu bé này và thi nhau chụp ảnh. Theo Daily Mail, không ít người dùng mạng ngạc nhiên trước thân hình săn chắc và cơ bắp của cậu bé nhỏ tuổi. Họ ấn tượng bởi cơ bụng của cậu bé và ưu ái đặt biệt danh là "cậu bé cơ bắp" với 6 múi "hoàn hảo".

Dù ít tuổi, Chen đã tham gia nhiều giải thi đấu và đạt một số thành tích. Vận động viên nhí đã giành 6 huy chương vàng và một huy chương bạc trong các sự kiện thể thao từng tham dự.

Trả lời phóng viên, Chen dí dỏm nói rằng thích tập luyện thể thao vì nó khiến cậu trông thật "ngầu".

Zhang Hongyu, mẹ của Chen, cho biết con trai chị đã rắn rỏi và mạnh khỏe từ lúc mới sinh ra. Cậu bé nặng 4 kg lúc chào đời và biết đi khi mới 11 tháng tuổi. Năm lên hai tuổi, Chen đã có thể một tay cầm chai sữa, một tay đu xà ngang. Cậu bé cũng biết đi xe đạp từ trước khi học mẫu giáo.

Chen được trường thể dục dụng cụ địa phương tuyển sinh từ năm 5 tuổi. Cậu bé hiện ở trong ký túc xá của trường và chỉ về nhà vào cuối tuần. Dù luyện tập vất vả, Zhang nói con trai cô không có ý định từ bỏ môn thể thao này.

Khi được hỏi về bí quyết rèn luyện thể chất, cô Zhang cho biết cậu bé không có chế độ ăn uống đặc biệt nào. Như bao đứa trẻ khác, Chen cũng ăn ba bữa mỗi ngày. Cậu bé có thể ăn 10 chiếc bánh bao một lúc và rất thích ăn rau xanh.

cau be 7 tuoi co co bung 8 mui khien bao thanh nien mo uoc Cụ ông 72 tuổi ở Đài Loan khoe cơ bắp cuồn cuộn như thanh niên
cau be 7 tuoi co co bung 8 mui khien bao thanh nien mo uoc Cậu bé Syria - 'biểu tượng nỗi đau chiến tranh' giờ ra sao?
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.