Cậu của Trần Minh Vương: ‘Mặc dù thua nhưng tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ’

Ông Nguyễn Huy Phóng, cậu ruột của cầu thủ Trần Minh Vương cho biết, ông và gia đình tự hào về bàn thắng của Minh Vương và tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam hôm nay.

Sau 90 phút thi đấu, trận đấu bán kết ASIAD giữa đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội Hàn Quốc.

Trong trận đấu này, ông Park Hang Seo đã thay đưa ba cầu thủ vào sân thay người đó là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Trần Minh Vương. Người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam là cầu thủ Trần Minh Vương.

cau cua tran minh vuong mac du thua nhung toi tu hao ve tinh than thi dau cua cac cau thu
Cú đá phạt đẳng cấp của Trần Minh Vương giúp Olympic Việt Nam có bàn thắng danh dự trước đối thủ Hàn Quốc. (Ảnh: Anh Anh).

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Huy Phóng, cậu ruột của cầu thủ Trần Minh Vương (SN 1995, Thái Thụy, Thái Bình) cho biết, Minh Vương là cháu ruột ông, cháu được ban huấn luyện gọi tập trung sau so với các cầu thủ khác.

Trong mấy trận vừa qua, cháu chưa được vào sân nhưng hôm nay, Vương đã được huấn luyện viên Park Hang Seo thay người ở hiệp hai.

“Khi Vương ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển U23 Hàn Quốc, gia đình chúng tôi hết sức phấn khởi vì cháu trưởng thành.

Đặc biệt, câu lạc bộ của Minh Vương đã tổ chức xem bóng tại gia đình và hôm nay có vài trăm người đến gia đình Vương cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam”, ông Phóng nói.

Theo ông Phóng, trong thể thao thì phải có đội thắng, đội thua. Tuy nhiên, xem trận hôm nay giữa đội tuyển U23 Việt Nam với đội tuyển U23 Hàn Quốc thì nhận thấy rõ đội tuyển của chúng ta có nhiều phần thua kém đội bạn.

“Mặc dù thua nhưng tôi thấy tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam hôm nay. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Hy vọng, trận đấu tranh giải ba các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn và giành huy chương về cho tổ quốc”, ông Phóng chia sẻ.

Ông Phóng cho biết thêm, bố Minh Vương đã mất, giờ còn mẹ ở nhà.

cau cua tran minh vuong mac du thua nhung toi tu hao ve tinh than thi dau cua cac cau thu
Trần Minh Vương ghi dấu ấn bằng một tuyệt phẩm. (Ảnh: Anh Anh)
cau cua tran minh vuong mac du thua nhung toi tu hao ve tinh than thi dau cua cac cau thu Lắp màn hình Led cỡ lớn gần nhà cầu thủ Văn Toàn để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương thông tin, một công ty trên địa bàn tỉnh đã lắp màn hình Led ...

cau cua tran minh vuong mac du thua nhung toi tu hao ve tinh than thi dau cua cac cau thu Bất chấp mưa, chung cư vạn dân thuê màn hình Led cỡ lớn xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc

Các cư dân ở khu chung cư HH Linh Đàm đã góp tiền thuê màn hình Led cỡ lớn để cổ vũ đội tuyển U23 ...

cau cua tran minh vuong mac du thua nhung toi tu hao ve tinh than thi dau cua cac cau thu Các tuyển thủ Olympic Việt Nam lên tinh thần trước trận bán kết với Olympic Hàn Quốc

Trước trận đấu bán kết ASIAD 18 với đội tuyển Olympic Hàn Quốc, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã đăng trên facebook cá nhân ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.