Câu nói 'Mẹ đây' trong 'Chạy trốn thanh xuân' được khán giả tích cực chia sẻ

Câu nói của nhân vật An trong "Chạy trốn thanh xuân" được khán giả tích cực lan truyền, gây ám ảnh và trở thành điểm nhấn thú vị cho bộ phim truyền hình ăn khách thời gian gần đây.

Chạy trốn thanh xuân - bộ phim truyền hình ăn khách mới phát sóng có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Huỳnh Anh, Thanh Tú, Lưu Đê Ly... Mới phát sóng được 10 tập nhưng phim tạo nên sức hút mạnh mẽ với khán giả trong nước bởi kịch bản hấp dẫn, sự chia sẻ rộng dãi từ các phương tiện truyền thông.

cau noi me day trong chay tron thanh xuan duoc khan gia tich cuc chia se

"Chạy trốn thanh xuân" thu hút sự chú ý của khán giả thời gian gần đây (Ảnh: VTV)

Diễn viên Thanh Tú đảm nhận vai Mỹ - mẹ của An gây chú ý với tính cách tàn độc, ham mê cờ bạc, chuyên lấy tiền của con gái và trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc sống An. Mỗi lần xuất hiện, nhân vật này đều có câu thoại đặc trưng "Mẹ đây" với diễn xuất xảo trá, mưu mô. Vì vậy, vai diễn của nghệ sĩ Thanh Tú nhanh chóng ghi dấu với khán giả, trở thành đề tài được bàn tán rộng dãi thời gian gần đây.

cau noi me day trong chay tron thanh xuan duoc khan gia tich cuc chia se

Vai diễn của Thanh Tú trong "Chạy trốn thanh xuân" gây ám ảnh cho khán giả (Ảnh: VTV)

Câu nói tạo cho người xem nhiều liên tưởng tới phần thoại "Dượng đây" trong phim truyền hình Quỳnh Búp Bê. Nhiều khán giả đã chế hài hước câu nói của nghệ sĩ Thanh Tú, ghép cặp cho phần thoại trở thành bộ đôi ăn ý với vai diễn trong Quỳnh Búp Bê.

Nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc với câu nói của diễn viên Thanh Tú: "Kinh dị không khác gì câu Dượng đây. Có bà mẹ như thế này thì đúng là khổ đủ đường". Thậm chí, nhiều người cho rằng nhân vật Mỹ được xây dựng quá tàn độc, khác xa so với hiện thực xã hội. "Hổ dữ không ăn thịt con, sao mẹ nào lỡ lòng lại đối xử tàn nhẫn với con gái ruột của mình. Ác quá, đạo diễn ác, kịch bản ác", khán giả bình luận về kịch bản phim Chạy trốn thanh xuân.

cau noi me day trong chay tron thanh xuan duoc khan gia tich cuc chia se

Nhân vật An trong "Chạy trốn thanh xuân" khiến khán giả bức xúc (Ảnh: VTV)

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên Thanh Tú đảm nhận vai diễn phản diện trên màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên chia sẻ thẳng thắn phương châm làm nghề và tính cách ngoài đời thực. Mải mê với nghiệp diễn, Thanh Tú sống độc thân, mặc cho khán giả chê trách về tính cách tàn độc trên phim.

XEM THÊM

cau noi me day trong chay tron thanh xuan duoc khan gia tich cuc chia se Chạy trốn thanh xuân tập 11: Phi cầu trời để 'cua cẩm' được An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 11, An bất ngờ chạm mặt mẹ Nam ở phố sách. Kí ức buồn ùa về khiến bà rất tức ...

cau noi me day trong chay tron thanh xuan duoc khan gia tich cuc chia se Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ...

cau noi me day trong chay tron thanh xuan duoc khan gia tich cuc chia se Tin tức sao Việt 25/12: Lê Âu Ngân Anh bị từ chối cấp phép thi quốc tế, Chạy trốn thanh xuân tập 10

Tin tức sao Việt 25/12, Cục NTBD đã có công văn từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.