Muốn làm 'ông tơ bà nguyệt', hãy học cách của Tổ tư vấn trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhờ có Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân mà Phi đã có thể ôm chọn An trong vòng tay khiến bao người ngưỡng mộ.
muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Chạy trốn thanh xuân tập 10: 'Soái ca' Phi bảo vệ An trước sự đe dọa của mẹ đẻ
muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Chạy trốn thanh xuân tập 9: Lợi dụng tình thế 'hiểm hóc', Phi cưỡng hôn An
muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Những bức ảnh hậu trường đẹp mê li của Chạy trốn thanh xuân tập 8

Trong phim Chạy trốn thanh xuân, ngày đầu gặp An (Lưu Đê Lý) tại xóm trọ, Phi (Huỳnh Anh) chẳng buồn để tâm tới cô bạn mới chuyển đến mà chỉ buông “nhẹ” một câu đầy triết lý với Xuân (Hiệp Đỗ) và Đạt (Đức Anh): “Con gái, càng sán vào thì chúng nó càng chảnh, cứ phải chó cảnh lên thì mới được yêu”.

Sau đó, Phi hiểu nhầm An thông đồng với những kẻ trộm để lấy xe của mình khiến mối quan hệ của cả hai càng trở nên căng thẳng.

Tiếp theo đó, khi thấy Vy (Huyền Thạch) “la làng” rằng bị An đe dọa, Phi lập tức thách đấu với cô bạn, thậm chí còn ám chỉ An là người không được dạy dỗ.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Tìm được điểm chung

Giữa lúc mối quan hệ “căng như dây đàn”, tổ tư vấn gồm Xuân, Đạt và Duy (Bình Anh) bất ngờ ra tay. Cả ba diễn lại cảnh An - Phi giao đấu, đặc biệt Xuân còn nhận xét cặp đôi này có tướng phu thê: “Tất cả những đôi trai gái đánh nhau lúc đầu, thể nào cũng đánh nhau đến tận giường”.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Xác định được mối quan hệ

Khi Vy đi gặp đại diện của công ty giải trí, An nhận ra Vy sẽ gặp nguy hiểm và đã báo cho Phi cùng Đạt đi theo bảo vệ. Nhờ vậy, Vy đã thoát nạn. Hành động này đã khiến Phi có suy nghĩ tốt hơn về cô bạn cùng nhà.

Sau đó, An che cho Phi khi xô xát với nhóm thanh niên ở trong nhà hàng. Đây là thời điểm An đã chiếm trọn con tim của chàng sinh viên trường Xây dựng.

Xuân đã chia sẻ với Phi về tình cảm của An: “Có khi nào An có tình cảm với mày thật không?”, câu hỏi này bắt đầu khiến Phi phải suy nghĩ tìm câu trả lời. Ngay sáng hôm sau, cậu đã mua cháo để cảm ơn cô bạn cùng nhà.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Và câu trả lời bắt đầu rõ ràng khi Phi tình nguyện chăm sóc cho An trong bệnh viện. Nhận ra hành động quan tâm của Phi dành cho An, Xuân lại tích cực “đẩy thuyền” khi nói rằng Phi như đang chăm vợ mới đẻ. Còn Đạt lại khẳng định An là “dâu” đầu tiên của xóm trọ.

Câu nói của hai cậu bạn khiến Phi khá ngại ngùng nhưng cũng có phần hạnh phúc.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Thúc đẩy mối quan hệ

Bộ ba tổ tư vấn thực sự “xuất chiêu” trong giai đoạn này. Họ tư vấn cho Phi mua lọ kem chống sẹo tặng An, không những thế, khi thấy Phi “bàn lùi”, bộ ba còn tự tay đi mua kem đưa cho Phi.

Về đến nhà, Xuân, Đạt và Duy giúp Phi chọn giờ vàng để tặng quà cho An - thời điểm không có ai trên phòng.

Không dừng lại ở đó, cả ba còn “bày cơm tận miệng” khi xông thẳng vào phòng An và liên tục thúc cậu bạn tặng quà nhằm xúc tiến tình yêu.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Tất cả những sự tư vấn đó như giúp Phi và An gần nhau hơn. Bằng chứng là trong buổi đi dã ngoại ở Ninh Bình, cặp đôi đã có những cuộc nói chuyện thân thiết hơn trước.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Sau khi bất ngờ quay được cảnh Phi cưỡng hôn An trước cửa xóm trọ và bị cô nàng đánh trả một đòn “chí mạng”, Xuân, Đạt khẳng định: “Thằng này nhiều triệu chứng lắm, lúc cười lúc mếu, đích thị là trúng phải độc nước bọt thần đan. Những người trao đổi nước bọt với nhau sẽ bị một lời nguyền, đấy là yêu nhau đến hết đời”.

“Vụ này nên cẩn thận, giục tốc bất đạt, nghe chừng em An cáu lắm ấy”, câu nói của Duy khiến Phi hiểu hơn về tâm trạng của An và điều chỉnh hành động cho phù hợp hơn.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Khi phát hiện trong điện thoại Phi có hình của An, cả ba khẳng định ngay: “Yêu rồi”. Sau đó Đạt thúc đẩy Phi: “Đằng nào cũng ngượng rồi, tỏ tình đi, biết đâu lại được”.

Giáo sư thể dục học Xuân ra tay bày cách cho Phi tỏ tình: “Cầm tay em An lên, nói em có yêu anh không? Im lặng là đồng ý, nhìn là đồng ý, giật tay càng là đồng ý. Chốt lại em có yêu anh không?”.

Lời nói của tổ tư vấn đã tiếp thêm động lực để Phi chính thức tỏ tình An bên bờ sông. Khi bị từ chối lần đầu, Phi có chút buồn bực.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Nhưng cảm xúc đó đã nhanh chóng qua đi khi Phi nghe được lời tư vấn từ Xuân: “Nói chung tỏ tình mà bị từ chối là chuyện quá bình thường. Đỏ thì bị 1, 2 lần, đỏ thẫm thì n lần. Mày không việc gì phải nẫu cả… Cái trò tỏ tình 1 phát ăn ngay chẳng có gì thú vị, chẳng có cảm giác thành tựu, phải sứt đầu mẻ chán thì lúc tán được mới phê. Nên đồng chí tiếp tục cố gắng nhé”.

Đạt tiếp lời: “Anh thấy chú có ưu điểm mặt dày. Chú cứ chơi chiêu mưa dầm thấm lâu, biết đâu lại thành công”

Nhờ vậy, hôm sau Phi quyết định mở tiệc để công khai theo đuổi An.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Và cái kết

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 10, mẹ An xuất hiện và liên tục đe dọa con gái. Phi lúc này đã an ủi và sẵn sàng che chở cho An bằng câu nói: "Không sao đâu, đã có tôi đây rồi. Cho dù cả thế giới lại quay lại với cậu, tôi vẫn sẽ ở đây bên cạnh cậu”.

Mặc dù cô nàng đã đẩy cậu ra ngay sau đó, nhưng tình cảm của Phi dành cho An cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan

Nhìn lại từ đầu, Phi và An từ những cô cậu sinh viên có mâu thuẫn kịch liệt, tưởng chừng như không thể hóa giải. Nhưng đến tập 10, cả hai đã có thể thân thiết, gắn bó. Điều này cho thấy những chiêu “xúc tiến tình yêu” của Xuân, Đạt và Duy đã phát huy hiệu quả.

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Sống không dũng cảm, uống phí thanh xuân 2 tập cuối: Mỗi người một nơi

Sống không dũng cảm uống phí thanh xuân 2 tập cuối, Hoa Bưu không đi học đại học mà quyết định đưa bà đi du ...

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Người ấy là ai tập 8: Hình ảnh đời thực đẹp hút hồn của nam thần được chọn - Huy Phong

Trang trang cá nhân, Huy Phong thường xuyên chia sẻ những bức hình rất đẹp của mình. Không chỉ sở hữu thân hình 6 múi, ...

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Người ấy là ai tập 8: Lộ những hình ảnh hẹn hò của Thuỳ Linh và Huy Phong

Trong lúc Người ấy là ai tập 8 phát sóng tối qua, Huy Phong và Thuỳ Linh đã có buổi hẹn hò khá thú vị. ...

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Người ấy là ai tập 8: Nữ chính lựa chọn một cực phẩm 6 múi vừa có tài, vừa đẹp trai

Người ấy là ai tập 8 là số phát sóng đầu tiên có tới 2 người thuộc giới tính thứ 3. Mặc dù vậy, nữ ...

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 21, 22: Hoa Bưu thổ lộ với Dương Tịch

Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 21 và 22, sau khi nhìn thấy Hoa Bưu đi cùng cô gái khác, Dương Tịch ...

muon lam ong to ba nguyet hay hoc cach cua to tu van trong chay tron thanh xuan Người ấy là ai tập 8: Nữ chính từng bị trầm cảm, sợ đám đông

Thùy Linh sẽ xuất hiện trong Người ấy là ai tập 8. Cô là một Việt kiều, hiện đang là chuyên gia trang điểm, từng ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.