Người ấy là ai tập 8: Nữ chính lựa chọn một cực phẩm 6 múi vừa có tài, vừa đẹp trai

Người ấy là ai tập 8 là số phát sóng đầu tiên có tới 2 người thuộc giới tính thứ 3. Mặc dù vậy, nữ chính vẫn lựa chọn được anh chàng độc thân cho mình.
nguoi ay la ai tap 8 Người ấy là ai tập 8: Nữ chính từng bị trầm cảm, sợ đám đông
nguoi ay la ai tap 8 Sự thật về đại gia kim cương xuất hiện trong Người ấy là ai tập 7
nguoi ay la ai tap 8 Mẹ của soái ca LGBT 'mượn' Người ấy là ai tập 7 để giúp con trai 'come out'

Người ấy là ai tập 8 tiếp tục được phát sóng tối qua (21/12) trên HTV2. Ban cố vấn gồm Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Phương Thanh, biên đạo múa John Huy Trần và diễn viên Anh Tú.

Nữ chính tham gia Người ấy là ai tập 8 chính là Thuỳ Linh - một chuyên viên trang điểm trẻ, xinh đẹp, từng sinh ra và lớn lên tại Đan Mạch, đã sống tại Việt Nam khoảng gần 1 năm nay. Trong phần giới thiệu, Thuỳ Linh là người thương gia đình, từng trải qua 1 mối tình, chia tay vì khoảng cách địa lý và sự khác biệt về tính cách. Bên cạnh đó, áp lực gia đình cuộc sống khiến cô từng bị trầm cảm sợ đám đông, sợ tiếng ổn, chỉ muốn ở một mình.

Tuy nhiên từ khi làm chuyên viên trang điểm ở TP HCM cô trở nên thân thiện hơn. Đến với chương trình, cô mong muốn tìm được một chàng trai có thể cùng mình chia sẻ, tâm lý, vui tính và biết nấu ăn.

nguoi ay la ai tap 8

Người ấy là ai tập 8 cũng có sự xuất hiện của 5 chàng trai "cực phẩm": Lâm Nguyễn, Huy Phong, Thiên Phú, Phước Hưng và Minh Thảo.

Chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn, đến từ Đà Lạt dành thời gian cho công việc để khoả lấp sự cô đơn trong trái tim, không đặt tiêu chuẩn cho tình yêu, chỉ cần trái tim mình rung động. Vì những biểu cảm khá điệu, ban cố vấn đều cho rằng anh thuộc giới tính thứ 3. Và đó cũng là suy nghĩ của Thuỳ Linh. Chính vì vậy, Thuỳ Linh đã loại Lâm Nguyễn ngay sau vòng đầu tiên. Và đó là một quyết định đúng.

Ở phần lộ diện, Lâm Nguyễn chia sẻ ba mẹ li hôn từ khi mình mới 3 tuổi. Thông qua chương trình, anh muốn công khai giới tính với cha của mình. Mẹ Lâm Nguyễn cũng cho hay rất tự hào hãnh diện về người con trai út hiếu học. Bà không quan trọng giới tính, mà quan trọng con trai là người quan tâm tới gia đình và xã hội.

nguoi ay la ai tap 8
Lâm Nguyễn

Thiết kế đồ hoạ Đinh Thiên Phú ngoài làm việc, cũng dành thời gian chăm sóc bể cá của mình để thư giãn. Cuộc sống khá khép kín, các nói chuyện chân thật. Ban cố vấn cho rằng anh chàng này quá bận với công việc nên còn độc thân. Riêng Hương Giang cho rằng Thiên Phú đã có chủ. Sau vòng 2, Thuỳ Linh loại anh chàng này vì cho rằng Thiên Phú ít nói giống mình.

Ở phần lộ diện, Đinh Thiên Phú cho biết mình thuộc giới tính thứ 3, rất luỵ tình. Điều này khiến ban cố vấn rất bất ngờ. Đây là lần đầu tiên trong chương trình Người ấy là ai có tới 2 người giới tính thứ 3. Thiên Phú từng trải qua một mối tình buồn, chia tay vì lý do mẹ của người yêu bắt về lấy vợ. Tuy nhiên, sau đó anh phát hiện người này đã có bạn trai mới. Sau tất cả Thiên Phú vẫn tin vào tình yêu.

nguoi ay la ai tap 8
Đinh Thiên Phú

Vận động viên thể dục dụng cụ 24 năm - Phước Hưng là một người tài năng, mạnh mẽ, từng gặp 2 lần biến cố khiến anh có ý định bỏ nghề. Hiện anh đang làm chủ nhiệm câu lạc bộ mang tên mình, hi vọng tìm ra những tài năng cho nước nhà. Phước Hưng là trường hợp khó đoán đối với ban cố vấn và khán giả. Anh mang tới hastag Songocu. Phước Hưng là người đã có vợ và sắp có con đầu lòng, từng tham gia thể dục dụng cụ Olympic 2 lần.

nguoi ay la ai tap 8
Phước Hưng

Diễn viên Minh Thảo từng tham gia nhiều dự án phim ngắn. Anh tự nhận mình là người khá nghiêm túc trong các mối quan hệ. Các thành viên ban cố vấn đều nhận ra Thuỳ Linh có cảm tình với anh chàng này từ khi xuất hiện trên sân khấu. Minh Thảo mang tới Người ấy là ai hastag Trễ. Ở phần lộ diện, nam diễn viên này là người độc thân.

nguoi ay la ai tap 8
Minh Thảo

Doanh nhân, diễn viên và người mẫu ảnh Huy Phong yêu thích thời trang và chạy bộ, từ đó có chất riêng tạo ra những bộ trang phục mang phong cách riêng. Anh chàng có nụ cười đẹp, hiền hậu, ấm áp và rất mạnh mẽ, nam tính. Ngay ở vòng đầu tiên, ban cố vấn và khán giả đã rất khó để nhận ra anh chàng này độc thân, đã có chủ hay giới tính thứ 3. Huy Phong mang tới hastag Hoànghôn. Anh là người được Thuỳ Linh lựa chọn. Đó là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Huy Phong chia sẻ đã "đứng hình" trước vẻ đẹp của Thuỳ Linh ngay lần gặp đầu tiên.

nguoi ay la ai tap 8
 
nguoi ay la ai tap 8 Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 21, 22: Hoa Bưu thổ lộ với Dương Tịch

Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 21 và 22, sau khi nhìn thấy Hoa Bưu đi cùng cô gái khác, Dương Tịch ...

nguoi ay la ai tap 8 Những bức ảnh hậu trường đẹp mê li của Chạy trốn thanh xuân tập 8

Chạy trốn thanh xuân tập 8, bên cạnh tham gia ghi hình, các thành viên đã chụp được những bức hình rất đẹp dưới nắng ...

nguoi ay la ai tap 8 Bất ngờ với loạt 'nghề tay trái' của các streamer nổi tiếng Việt Nam

Không dừng lại ở việc trở thành những Stream Game hàng đầu tại Việt Nam các Hot Streamer như Pewpew, Viruss, Linh Ngọc Đàm, Misthy,... ...

nguoi ay la ai tap 8 Chạy trốn thanh xuân: Xuân, Đạt, Duy - bộ 3 liên tục hiến kế giúp Phi 'cưa cẩm' An

Nhìn Xuân, Đạt, Duy trong phim Chạy trốn thanh xuân, người ta thường nhớ lại mối tình thời sinh viên của mình. Các cặp đôi ...

nguoi ay la ai tap 8 Tin tức sao Việt 13/12: Thông tin về Gái già lắm chiêu 2 và Encounter tập 5

Tin tức sao Việt 13/12, không chỉ thân thiết với nhau trong Gái già lắm chiêu 2, ngoài đời, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.