Chán chường, người phụ nữ Trung Quốc tung tiền khắp phố

Trong tâm trạng buồn chán, một người phụ nữ ở Trùng Khánh, Trung Quốc, đã vung tiền khắp đường, khiến giao thông hỗn loạn. 
chan chuong nguoi phu nu tung tien khap pho
Cảnh sát thu lại số tiền và trả cho người phụ nữ. Ảnh: SCMP

Theo Chongqing Morning Post, người phụ nữ vừa đi vừa quăng những tờ tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ trên đường phố. Tuy nhiên, người qua đường chỉ hiếu kỳ dừng lại để xem chuyện gì đã xảy ra thay vì đổ xô đi nhặt tiền.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại khu vực này và nhặt lại số tiền trả cho người phụ nữ. Tổng số tiền bị quăng vương vãi trên đường là hơn 16.000 nhân dân tệ. Người này nói rằng cô làm vậy khi tâm trạng khi đó không tốt.

Cảnh sát sau đó cho biết "vào buổi chiều, một người phụ nữ tóc dài, mặc áo khoác da và quần ngắn, bước ra từ hiệu thuốc và đi về phía phần đường dành cho người đi bộ. Sau đó, cô dừng lại, lôi những đồng tiền từ trong túi và quăng khắp đường".

Đoạn video quay lại sự việc được đăng lên mạng xã hội và gây sự chú ý của người dùng mạng.

Một tài khoản Weibo nói đùa: "Tôi thực sự muốn bên cạnh bạn mỗi khi buồn".

"Tôi cũng thấy buồn sau khi đọc thông tin này. Nhưng tôi thậm chí không có đến 16.000 nhân dân tệ", một người khác viết.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.