Chân dung người bố tàn độc bạo hành bé trai 10 tuổi bị chấn thương sọ não

Bé trai chỉ mới 10 tuổi, lứa tuổi cần được sự chăm sóc yêu thương thì đã mang trên mình vô vàn thương tích trên cơ thể và vết sẹo lớn về mặt tinh thần. Người bố của bé là ai mà nỡ bạo hành con như vậy?
chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao Vụ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành: ‘Hai vợ chồng không giao lưu với ai’
chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao Mẹ kế hành hạ con chồng khai gì tại cơ quan công an?

Tối ngày 5/12 cháu Trần Gia K. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man. Sau khi nhận ra cháu nội bị nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng, đồng thời đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý.

chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao
Trần Hoài Nam tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Vietnamnet)

Ngày 6/12, cơ quan điều tra – Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam sinh năm 1983 trí tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy để làm rõ hành vi hành hạ con trai của mình.

Sau khi chia tay vợ cũ, Trần Hoài Nam đưa con đến ở cùng mẹ kế. Theo lời kể của cháu K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập. Vì thế, ngày 5/12 lợi dụng sơ hở cháu K. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.

chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao
Trần Hoài Nam mô tả lại việc bạo hành con trai 10 tuổi. (Ảnh: Vietnamnet)
chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao
Căn nhà nơi Trần Hoài Nam bạo hành chính con trai của mình suốt 2 năm. (Ảnh: Zing)

Tại cơ quan công an, Nam khai mình đã nhiều lần dùng móc áo cuộn thành hình tròn rồi đánh đập con. Đôi khi người đàn ông này bắt con trai nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập. Về phần mình, Trinh thừa nhận bản thân đã dùng đũa vụt vào mặt Kh. vì ăn vụng thịt bò.

Liên quan đến việc bé Kh. bị hành hạ nhiều năm, ông Trần Quốc Việt (ông nội bé) cho biết: "Tôi là bố nó thật đấy, nhưng tôi cũng không biết nó đi đâu, làm gì. Chúng tôi mất liên lạc với nó cách đây đã hơn 1 năm".

chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao
Bộ dụng cụ bạo hành bé trai. (Ảnh: Vietnamnet)
chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao

Qua kết quả kiểm tra sức khỏe ban đầu, ngoài những vết thương ngoài da, Kh. còn bị gãy xương sườn và rạn sọ não. Được biết, sau khi bố mẹ chia tay, bé Kh. sống chung với bố và mẹ kế suốt hai năm nay. Trong khoảng thời gian đó, em chẳng những không được đi học mà còn bị bố và mẹ kế đánh đập dã man. Ngày 5/12 lợi dụng lúc sơ hở, Kh. đã bỏ trốn về nhà ông bà nội để cầu cứu.

chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao Vụ bé trai 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành: Vì sao mẹ đẻ không hề biết?

Nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao mẹ đẻ của cháu bé lại không biết con mình bị bạo hành suốt 2 năm trời?

chan dung nguoi bo tan doc bao hanh be trai 10 tuoi bi chan thuong so nao Lê Giang tố Duy Phương: Sau ánh hào quang trượt dốc vì sốc và nước mắt

Phải đến khi tập 10 với nhân vật chính Lê Giang tố chồng cũ Duy Phương bạo hành thì Sau ánh hào quang mới dậy ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.