Chàng trai Trung Quốc cầu hôn bạn gái bằng thiên thạch

Thay vì mua nhẫn đính đá quý, một chàng trai ở Trung Quốc quyết định cầu hôn bạn gái bằng một khối đá lớn nặng 33 tấn được cho là thiên thạch.
chang trai trung quoc cau hon ban gai bang thien thach Từ chối lời cầu hôn chỉ vì cái toilet
chang trai trung quoc cau hon ban gai bang thien thach Chàng trai tỏ tình bằng 999 hộp bao cao su
chang trai trung quoc cau hon ban gai bang thien thach
Liu cầu hôn bạn gái bên khối đá thiên thạch khổng lồ. Ảnh: SCMP

Liu Fei cầu hôn bạn gái vào ngày 14/3 tại Urumqi, thủ phủ Tân Cương, Trung Quốc. Trước đó, Liu đã nhờ bạn bè cùng giúp sức chuẩn bị cho màn cầu hôn này.

Liu lần đầu tiên biết đến khối đá này khi cùng bạn gái đi du lịch ở thành phố cổ Kashgar. Trước đó, anh từng nghe nói rằng một nhà sưu tập địa phương sở hữu khối đá rơi từ vũ trụ xuống Trái Đất.

Để cầu hôn với người bạn gái 4 năm, Li quyết tâm mua khối đá này và đặt nó ở quảng trường hai ngày trước ngày quan trọng. China News cho hay chàng trai đã mua khối đá lớn nặng 3,3 tấn với giá khoảng 1 triệu nhân dân tệ. Liu nói khối đá là biểu tượng cho cuộc hôn nhân lâu bền.

Vào đúng ngày trọng đại, anh bước vào hình trái tim được xếp từ cánh hoa hồng và quỳ xuống ngỏ lời với bạn gái Wang Fangfang. Trong khi đó, một người bạn rút tấm khăn đỏ che khối đá lớn ở ngay cạnh đó. Chàng trai cầm tay bạn gái vào đúng 13h14 phút, con số tượng trung cho "cả cuộc đời". Wang đã đồng ý trước tình cảm chân thành của bạn trai.

Màn cầu hôn đã gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng đây liệu có phải thiên thạch thật hay không. Nhiều người cho rằng đây là chiêu quảng cáo cho một cửa hàng ở gần đó. Có người trêu đùa chàng trai đã phí tiền cho màn cầu hôn bằng đá.

"Một triệu nhân dân tệ cho thiên thạch nặng 33 tấn ư? Bạn có thể cắt thành từng miếng nhỏ và bán chúng với giá của kim cương", một tài khoản bình luận.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.