Chàng trai Úc 1 năm 8 lần sang Việt Nam xin cưới vì phải lòng cô gái Việt

Vì trót "phải lòng" cô nàng An Thủy từ ngay lần đầu tiên gặp gỡ nên chàng trai Úc si tình Martin đã quyết định lặn lội nhiều lần về Việt Nam xin cưới.

Anh chàng lính cứu hỏa người Úc "phải lòng "cô gái Việt kém anh... 19 tuổi.

Martin (48 tuổi, quốc tịch Úc) là một anh chàng với vẻ bề ngoài cao lớn, có sở thích đi du lịch. Trong một lần du lịch đến Việt Nam, anh tình cờ gặp An Thủy, cô hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp. Và ngay cả chính anh cũng không thể ngờ chuyến đi này lại là mở đầu cho mối lương duyên giữa mình và một cô gái Việt.

Chàng trai Martin đã "phải lòng" cô gái Việt vừa duyên dáng vừa bản lĩnh nên kể từ lần gặp đó, Martin đã lên kế hoạch kì công để chinh phục được trái tim người đẹp.

Một năm Martin quyết định qua Việt Nam tới 7 – 8 lần. Lần nào anh cũng tìm khách sạn gần nhà trọ của Thủy nào là mang đồ ăn sáng, mang hoa quả tới tận cửa phòng của cô...Niềm tin trong An Thủy cũng dần lớn hơn khi chứng kiến tấm chân tình của Martin, khiến cô gái Gia Lai rung động.

An Thủy tâm sự: “Thực sự, lúc đó mình cũng không có hứng thú muốn làm quen vì anh là người nước ngoài, hơn nữa lại còn hơn mình 19 tuổi. Nhưng rồi chính sự "lỳ đòn" của anh mà mình đã cho anh cơ hội”.

chang trai uc mot nam sang viet nam 8 lan xin cuoi vi phai long co gai viet tu lan dau gap go
Martin đã phải lòng An Thủy trong một chuyến du lịch khi cô nàng là hướng dẫn viên du lịch.

Mối quan hệ giữa An Thủy và Martin cứ ngày một tiến triển, trong thời gian yêu nhau, Martin về thăm gia đình Thủy ở Gia Lai rất nhiều lần.

An Thủy kể, lần đầu tiên dẫn anh về nhà, cả nhà mình ban đầu ai cũng không đồng tình việc con gái dẫn một anh Tây về nhà. Nhưng mình và anh không từ bỏ, quyết tâm thuyết phục bố mẹ dần dần, rồi lần thứ 2, bố mẹ cũng dần cảm mến và đã chấp nhận, cho phép anh vào nhà cùng ăn cơm. Tới lần thứ 3 được ngủ lại nhà cùng với em trai....và nhiều lần sau đó cho tới khi Martin xin cưới gia đình đồng ý luôn.

chang trai uc mot nam sang viet nam 8 lan xin cuoi vi phai long co gai viet tu lan dau gap go
Ngày mới gặp, anh chàng người Úc đã đem lòng yêu cô gái Việt say đắm.

"Sau khi kết hôn lại thấy anh yêu nhiều hơn"

Hẹn hò được 4 năm, dường như tình cảm đã được thời gian thử thách, An Thủy và Martin đã nhận ra vị trí trong lòng nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Kể từ thời điểm đám cưới đến bây giờ tình cảm của đôi vợ chồng vẫn nồng nàn, hạnh phúc, thậm chí tình cảm hai người dành cho nhau còn nhiều hơn lúc mới yêu.

An Thủy nói: "Sao mọi người nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu mà mình thấy sau khi kết hôn anh không những chỉ yêu mà còn thương mình hơn. Vì anh hiểu và đồng cảm với mình”.

chang trai uc mot nam sang viet nam 8 lan xin cuoi vi phai long co gai viet tu lan dau gap go
Sau 4 năm quen nhau, cặp đôi này đã về chung một nhà.
chang trai uc mot nam sang viet nam 8 lan xin cuoi vi phai long co gai viet tu lan dau gap go
Lễ cưới đông vui với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết của hai người.

Cuộc sống hôn nhân của An Thủy có thể nói là viên mãn, như ý. Sau đám cưới, anh Martin bộc lộ rõ bản thân là một người đàn ông yêu vợ, yêu gia đình. Dù bận rộn công việc của một sĩ quan cứu hỏa nhưng khi trở về nhà anh luôn chứng tỏ là một người chồng tuyệt vời, người cha hết lòng yêu thương con, sống có trách nhiệm với gia đình. Sống bên chồng, An Thủy càng hiểu và yêu thêm những đức tính tốt của anh đó là "Tử tế, tốt bụng, thông minh, lãng mạn, trung thành, kiên nhẫn".

chang trai uc mot nam sang viet nam 8 lan xin cuoi vi phai long co gai viet tu lan dau gap go

Với cô nàng, mỗi ngày chỉ cần êm đềm thế này thôi là đủ.

Hiện tại, An Thủy đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bên chồng và cậu con trai đáng yêu 10 tháng tuổi. Thi thoảng hai con riêng của Martin cũng ghé nhà thăm hai vợ chồng. Kể từ sau khi có con, không những Martin là người cha tốt mà tình yêu dành cho vợ còn càng trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn.

Không chỉ là một người chồng tinh tế, Martin còn chinh phục vợ bằng sự độ lượng và chăm chỉ của mình. Mỗi khi có việc gì bất hòa mà cãi nhau, anh đều nhẫn nhịn, không để An Thủy buồn lòng. Việc nhà được hai vợ chồng san sẻ với nhau, Martin không bao giờ để An Thủy phải lọ mọ một mình hay đảm nhiệm tất cả mọi việc, hễ vợ nấu ăn thì chồng rửa chén, vợ giặt đồ thì chồng chơi với con, rảnh rồi thì hai vợ chồng cùng nhau đi mua sắm, đi biển hay đi dạo để con có thêm không gian vui đùa.

chang trai uc mot nam sang viet nam 8 lan xin cuoi vi phai long co gai viet tu lan dau gap go
Cuộc sống hiện tại của An Thủy rất hạnh phúc với nhiều điều thú vị.

Mỗi ngày, anh Martin chăm sóc mình từ những điều nhỏ nhất, luôn tôn trọng ý kiến mình. Chính những hành động nho nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm lớn khiến mình ngày càng yêu chồng nhiều hơn. Mình biết sẽ rất khó để tìm được một người đàn ông yêu và thương mình nhiều như thế.

Trong cuộc sống vợ chồng, anh Martin cũng giỏi nhẫn nhịn nên dù đôi khi mình có giận dỗi linh tinh thì hai vợ chồng vẫn có thể nhanh chóng làm hòa. Cho dù tương lai, có khá nhiều khó khăn đang chờ nhưng hiện tại, mình chưa một lần hối hận khi đã quen, yêu và lấy Martin làm chồng. " An Thủy hạnh phúc chia sẻ.

(Ảnh: NVCC)

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.