Hôn nhân hạnh phúc cặp đôi 'chồng Tây trang điểm cho vợ Việt'

Cô vợ Việt xinh xắn Mỹ Duyên đang sống cùng chồng và gia đình chồng ở Bỉ, một cuộc sống đầy ắp niềm vui và tiếng cười khi có anh chồng tâm lý và vô cùng dễ thương.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet Cảnh báo chiêu lừa đảo kết bạn đòi quà của 'trai Tây’ nhắm vào chị em phụ nữ trên mạng xã hội
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet Điểm gì ở 4 mỹ nhân Việt này khiến chồng Tây 'ở luôn không muốn về'?

Cô gái xứ dừa chính hiệu Trần Mỹ Duyên năm nay 25 tuổi. Hiện tại Mỹ Duyên đang sống ở một thành phố nhỏ phía Tây nước Bỉ cùng chồng, ba mẹ chồng và hai chú mèo béo dễ thương. Mỹ Duyên đến Bỉ được gần 2 tháng và đang học tiếng Hà Lan vào buổi sáng vì ngôn ngữ chính ở thành phố cô đang sống là tiếng Hà Lan.

hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Mỹ Duyên hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Tình yêu sét đánh đem họ đến với nhau.

Mỹ Duyên nhớ lại: “Lần đầu tiên gặp chồng mình là khi anh ấy đến Việt Nam du lịch vào hè năm 2014. Đó là một tình yêu sét đánh vì nó xảy ra với tụi mình. Sau khi gặp nhau, anh trở về tiếp tục làm việc sau kỳ nghỉ. Mình lúc đó là sinh viên đại học năm thứ 3, lịch học khá nhiều cộng với trái múi giờ nhưng tụi mình luôn cố gắng dành thời gian trò chuyện với nhau mỗi ngày. Tình cảm dần đong đầy, anh quyết định đến thăm mình lần thứ hai vào cuối năm 2014”.

Lần đầu tiên đợi anh ở sân bay, Mỹ Duyên còn nhớ rất rõ cảm giác hồi hộp. Cô đến rất sớm, mỗi khi có đoàn người bước ra thì cô lại đưa mắt tìm anh. Cuối cùng anh cũng xuất hiện. Cô ngây người chưa biết phản ứng thế nào thì anh tới gần ôm cô thật chặt. Cô và anh đã ở bên nhau 2 tuần thật hạnh phúc. Khi Mỹ Duyên nhận ra đã thật sự yêu anh thì cũng là lúc anh về Bỉ.

Lần thứ ba đến Việt Nam, anh đã cầu hôn cô vì anh không muốn hai người xa nhau, mỗi năm chỉ gặp nhau 2 lần nên cô đã gật đầu. Anh đề nghị muốn được xin phép ba mẹ để cưới cô. Mỹ Duyên đã đồng ý đưa anh về quê gặp ba mẹ. Cô rất vui vì cả gia đình mình đều quý và đống ý cho cuộc hôn nhân của hai đứa.

hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Cô gái Việt hài lòng với cuộc sống hiện tại.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Anh chàng Tây rất tâm lý và khéo chiều vợ.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet

Tháng 9 năm 2016, Mỹ Duyên và anh chính thức trở thành vợ chồng sau 2 năm rưỡi yêu nhau và có một đám cưới ấm cúng ở quê vào đầu năm 2017. Mặc dù kết hôn được hơn 1 năm nhưng với Mỹ Duyên, cuộc sống vợ chồng mới chỉ trải nghiệm trong khoảng thời gian ngắn nên có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Mỹ Duyên tâm sự: “Vợ chồng mình luôn trao đổi và chia sẻ tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Nếu không đồng ý một vấn đề nào đó thì sẽ cùng tùm ra một quan điểm ở giữa để cả hai cùng có thể chấp nhận. Và một điều quan trọng nữa là tạo những điều bất ngờ nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị.

Ví dụ như anh biết mình thích trang điểm nên hay bí mật mua son môi hay tặng hoa cho mình vào một ngày bình thường không phải dịp gì đặc biệt. Cuộc sống của mình êm đềm trôi qua như thế. Mình thấy rất hạnh phúc, hài lòng và trân trọng cuộc sống hiện tại”.

hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Anh chàng luôn làm vợ cười khi cùng cô tạo những niềm vui thú vị trong cuộc sống.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Tự tay cắt tóc cho vợ.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Anh chàng thường xuyên mua quà tặng vợ nhân dịp những ngày bình thường.

Chia sẻ về anh chồng vô cùng dễ thương khi thường xuyên make up, cắt tóc… cho vợ, cô gái xứ dừa cho biết: “Chắc khi xem video mọi người cũng thấy anh rất bối rối không biết phải thao tác như thế nào mà vẫn cố gắng giúp mình làm đẹp. Đối với mình, anh là người chồng tuyệt vời, có thể anh không giàu, không có ngoại hình của một soái ca, làm một công việc bình thường nhưng anh luôn muốn cho mình những điều tốt nhất anh có. Mình biết ở đâu cũng có người tốt, người xấu và thật may mắn mình đã gặp được anh”.

Bên cạnh những giây phút hạnh phúc là những nỗ lực không ngừng của cô gái Việt cho một cuộc sống ấm êm nơi đất khách, quê người. Bởi Mỹ Duyên đang còn rất trẻ, điều khó khăn nhất đối với cô là ngôn ngữ. Cô gái cũng hy vọng có thể nói được tiếng Hà Lan trong tương lai gần để có thể nói chuyện với ba mẹ chồng nhiều hơn.

Mỹ Duyên tâm sự: “Vợ chồng mình đều sống đơn giản và sẵn sàng thay đổi để thích nghi. Anh không thích ăn sầu riêng, chân gà, hột vịt lộn nhưng không hề tỏ vẻ khó chịu khi mình ăn. Ngoài những món đó ra thì anh ăn được tất cả món Việt Nam, đặc biệt là thịt kho hột vịt, cơm tấm, bánh xèo và chả giò. Anh đang học tiếng Việt để lần tới hai vợ chồng về Việt Nam anh có thể nói chuyện nhiều hơn với gia đình mình. Tiếng Việt của ảnh giỏi hơn tiếng Hà Lan của mình nhiều”.

Mỹ Duyên không ngần ngại chia sẻ về kỷ niệm lần đầu tiên tới Bỉ: “Khi mới đến Bỉ tuần đầu tiên, mình chỉ muốn về Việt Nam. Thời tiết mùa đông rất lạnh. Lúc đó mình chưa đi học, phần lớn thời gian mình ở nhà với 2 con mèo, khi anh đi làm. Mình nhớ nhà kinh khủng. Anh hiểu và an ủi, động viên mình rất nhiều, dần dần mình đã thích nghi với cuộc sống mới".

hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Cô gái Việt bên chồng và mẹ chồng.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Hạnh phúc ngày vu quy.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Đám cưới ấm cúng ở Việt Nam.
hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet
Thành phố nơi Mỹ Duyên đang sống cùng gia đình chồng.

Cô dâu Việt xinh đẹp chia sẻ thêm về cuộc sống ở "quê" chồng: "Bỉ nổi tiếng với vô vàn các loại bia và chocolate. Mình mới uống thử bia cherry và bia chuối, sắp tới mình sẽ thử thêm nhiều loại bia khác nhau và chia sẻ cảm nhận với mọi người. Theo cảm nhận của mình người Bỉ sống khá đơn giản và thân thiện. Sau một ngày làm việc họ thường đi thẳng về nhà, không có thói quen lê la hàng quán sau giờ làm.

Đa số cửa hàng, siêu thị đóng cửa lúc 6 giờ tối, một số ít nhà hàng mở cửa đến muộn. Mùa Giáng sinh đang đến gần, khắp nơi đều trang trí rất đẹp và lung linh. Năm nay cũng là lần đầu tiên mình đón Noel đúng nghĩa bên chồng, có cây thông Noel trong nhà, có tuyết rơi và cảm giác háo hức đợi mở quà mà mọi người đã bí mật chuẩn bị cho nhau”.

Với cặp vợ Việt – chồng Tây này, hạnh phúc là được ở bên nhau, được cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách khi nắm chặt tay và bước đi trong cuộc đời. Hạnh phúc là tìm được nhau và trao nhau những yêu thương mỗi ngày.

Xem thêm clip vô cùng đáng yêu của chàng trai Tây trang điểm cho Mỹ Duyên:

hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet Hạnh phúc ngọt ngào của cô gái Việt và chàng trai Canada se duyên nhờ Facebook

Quen nhau qua Facebook rồi tìm hiểu, cho đến hiện tại cặp vợ chồng chị Hồng Phước và anh Jules Wilkinson người Canada đã có một kết ...

hon nhan hanh phuc cap doi chong tay trang diem cho vo viet Thành quả đáng mơ ước sau 16 năm xây dựng cơ nghiệp của cô gái Sài Gòn và chồng trên đất Mỹ

Nhìn vào cuộc sống của chị Phương Thy, nhiều cô gái phải ước ao vì hạnh phúc viên mãn cô có được. Nhưng phía sau sự ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.