Chàng trai yêu 2 năm bị bạn thân cướp bồ sau 2 tuần

Thay lòng đổi dạ là điều không ai mong muốn trong tình yêu. Nhưng trong nhiều trường hợp, việc duy nhất chúng ta có thể làm là chấp nhận điều đó và biến nó thành động lực cho cuộc sống của chính mình.

Hai năm sống chung như vợ chồng để rồi chàng trai ngậm ngùi trở về làm người cô đơn bởi người yêu thay lòng. Vẫn biết tình yêu là vô thường, nhưng chia sẻ của chàng trai ấy, vẫn thấy mặn đắng nơi đầu môi. Đoạn tin nhắn với chủ đề “Tình yêu 2 năm không bằng thằng quen 2 tuần?” đang được chia sẻ nhanh trên mạng. Nhân vật chính là một cặp đôi sống với nhau như vợ chồng. Sau 2 ngày cô gái đi chơi, chàng trai háo hức khi nhận được tin nhắn của "vợ". Vậy nhưng diễn biến câu chuyện lại khiến chàng không thể ngờ tới:

yeu 2 nam bi ban than cuop bo sau 2 tuanyeu 2 nam bi ban than cuop bo sau 2 tuanyeu 2 nam bi ban than cuop bo sau 2 tuan
yeu 2 nam bi ban than cuop bo sau 2 tuanyeu 2 nam bi ban than cuop bo sau 2 tuan

Sự thay đổi của cô gái khiến chàng trai "sốc", nhất là khi người "cướp" đi người yêu của chàng trai lại chính là bạn thân của chàng. Hai năm yêu nhau, 2 năm chàng trai hết lòng với người mình yêu, không chỉ lo cho cô gái, chàng trai còn tận tình với cả gia đình của cô, thế nhưng ở đời, ai học được chữ "ngờ". Nỗi đau khiến chàng trai không giữ được bình tĩnh chuyển từ cách xưng hô "vợ"- "chồng", sang "mày"- "tao".

Câu chuyện tưởng chỉ có ở trong phim nhưng lại diễn ra ngoài đời thật khiến nhiều cộng đồng mạng cũng "cạn lời".

Nhiều người lên tiếng trách móc, lên án cô gái đã dễ thay lòng, nhiều chàng trai lại lên án "kẻ thử 3" là bạn thân của chàng trai trong câu chuyện.

"Ở đời, không phải cứ yêu hết lòng là được đáp lại. Đôi khi sự đổ vỡ xảy ra ngay khi chúng ta tưởng chừng đang sống trong hạnh phúc bình ổn. Cô nàng trong câu chuyện đáng trách bao nhiêu thì anh chàng bạn thân kia đáng trách bấy nhiêu, bạn thân mà đi cướp vợ bạn thì không đáng mặt đàn ông. Chàng trai ơi, đừng buồn, người con gái đó không xứng với bạn, rồi sẽ có người tốt hơn đang đợi bạn phía trước"

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở thằng bạn thân. Cuộc sống luôn có những bất ngờ làm người ta không ngờ tới. Bạn nên cảm thấy may mắn. Bạn nên cảm ơn bạn thân bạn, vì đã cho bạn biết bộ mặt thật của bạn gái bạn, bạn cũng phải cảm ơn bạn gái bạn, vì đã cho bạn cơ hội hiểu rõ và nhìn nhận lại bạn thân bạn. Nếu họ đã ở bên nhau rồi, vậy thì cũng còn gì để nói nữa đâu. Chỉ vì chút tình yêu đã qua mà tra tấn bản thân mình thực sự không đáng.”, một cư dân mạng bình luận.

Cuộc sống luôn vận động và biến đổi không ngừng với những vòng quay bất tận. Tình yêu của chúng ta cũng như thế. Người ngày hôm qua còn tay trong tay chung bước, ngoảnh đi một cái đã trở thành người dưng.

Thay lòng đổi dạ là điều không ai mong muốn trong tình yêu. Nhưng trong nhiều trường hợp, việc duy nhất chúng ta có thể làm là chấp nhận điều đó và biến nó thành động lực cho cuộc sống của chính mình. Việc có tự tin viết tiếp tương lai hay không nằm trong tầm tay của chính bạn.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao trục Tây Thăng Long - Vành đai 3
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao đường trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư (dự kiến) 1.156 tỷ đồng.