Cháy quán karaoke Kingdom ở Hà Tĩnh: Đã cứu 1 người trên tầng thượng

Đại diện UBND xã Thạch Trung (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã dùng xe thang cứu 1 người trên tầng thượng của quán karaoke Kingdom xuống đất an toàn.
chay quan karaoke kingdom o ha tinh da cuu 1 nguoi tren tang thuong
Vụ cháy quán karaoke Kingdom (Hà Tĩnh) xảy ra vào hơn 6h sáng nay, cột khói nhanh chóng bao phủ tòa nhà (Ảnh Hoài Nam).

Vào khoảng 9h sáng 25/3, trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng hơn 8h sáng, lực lượng cứu hộ đã đưa được một người mắc kẹt ở trên tầng thượng của quán karaoke Kingdom xuống dưới.

“Đến thời điểm hiện tại, đám cháy vẫn chưa được dập tắt, lực lượng PCCC vẫn đang tích cực dập tắt đám cháy. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa ghi nhận thiệt hại về người, có một người ở trên tầng thượng, lực lượng cứu hộ đã dùng xe thang đưa lên mái cứu người bị ra khỏi đám cháy an toàn”, vị lãnh đạo xã Thạch Trung thông tin.

chay quan karaoke kingdom o ha tinh da cuu 1 nguoi tren tang thuong
Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy và cứu người bị nạn (Ảnh Hoài Nam).

Trước đó, vào khoảng hơn 6h sáng ngày 25/3, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại quán karaoke Kingdom tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh. Ngọn lửa đã bùng lên nhanh chóng với cột khói đen ngịt cao hàng chục mét bao trùm quán karaoke Kingdom.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để dập tắt đám chay. Tuy nhiên, tòa nhà cao nhiều tầng, nên việc dập, khống chế đám cháy gặp khó khăn.

chay quan karaoke kingdom o ha tinh da cuu 1 nguoi tren tang thuong
Phía ngoài đường, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để tránh nguy hiểm cho người đi đường (Ảnh Hoài Nam).

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

chay quan karaoke kingdom o ha tinh da cuu 1 nguoi tren tang thuong Đang cháy lớn tại karaoke Kingdom, nhiều người mắc kẹt trong tòa nhà

Một đám cháy lớn với cột khói cao hàng chục mét khiến nhiều người mắc đang mắc kẹt trên toà nhà, vừa xảy ra vào ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.