Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'

Cherry Quỳnh - cô gái tỏ tình với Huy Cung trong tập 22 "Vì yêu mà đến" chia sẻ: "Cho đến bây giờ, mình và Huy Cung vẫn liên lạc thường xuyên, hỏi thăm sức khỏe cũng như công việc của nhau. Chúng mình đang cố gắng sắp xếp thời gian sớm nhất để có thể cùng nhau đi khắp Hà Nội và ăn món cháo sườn mà cả 2 cùng thích".
cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac Xuất hiện 'tình tay ba' đầy bất ngờ trên sân khấu Vì yêu mà đến tập 22
cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac Thúc Lĩnh Lincoln và kỉ niệm đổi tiền lì xì không thể 'bá đạo' hơn khi còn nhỏ
cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac Bảo My: Nếu Tết về mà được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?' thì sẽ trả lời 'Đợi chục năm nữa'

Trong tập 22, khán giả của Vì yêu mà đến rất ấn tượng với màn tỏ tình của cô gái đến từ Lào Cai - Cherry Quỳnh. Với vẻ ngoài xinh xắn, có nét giống với ca sĩ Hương Tràm, cô nàng đã khiến cho cả 8 chàng trai trở nên sôi nổi và dành rất nhiều lời khen.

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac
Cherry Quỳnh

Đến với chương trình, Quỳnh cho biết sẽ tỏ tình với Vlogger Huy Cung. Ngay từ ấn tượng đầu tiên khi xem những clip do Huy Cung thực hiện, cô gái đã có cảm giác phải chinh phục được trái tim của chàng trai này. Và khi Huy Cung xuất hiện tại Vì yêu mà đến là một cơ hội tốt để cô bày tỏ tình cảm của mình.“Nhìn em từ trong đi ra anh đã rất xao xuyến và hiện tại anh đang thổn thức” là câu nói đầu tiên của Huy Cung khi đứng đối diện với cô gái.

“Mình biết đến Huy Cung một cách rất tình cờ. Đó là bạn mình chia sẻ một vlog của Huy cho mình xem, mình đã ấn tượng ngay với Huy từ lúc đó. Mình thích nụ cười duyên dáng, khả năng ăn nói cũng như tính cách hài hước của Huy. Và có điều gì đó đã thôi thúc mình phải tìm mọi cách để “cưa đổ” chàng trai này” - Cherry Quỳnh chia sẻ.

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac
Huy Cung và Cherry Quỳnh đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu

Quỳnh mang đến cho Huy Cung 3 địa danh nổi tiếng ở Hà Nội với ước mong sẽ được cùng anh đi hết những nơi này. Khi phát sóng, nhiều khán giả nhận xét Quỳnh là một cô gái lanh lợi, hoạt ngôn. Tuy nhiên cô cho biết mặc dù bản thân đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng lên chương trình bị run nên đã không thể hiện được hết tình cảm. Trước khi đến với chương trình, Quỳnh cũng đã rất tự tin: “Lúc đầu mình nghĩ có thể bản thân sẽ chinh phục được Huy Cung”.

Lần đầu tiên đứng trước mặt người mình thích, cô gái có nét giống ca sĩ Hương Tràm tâm sự: “Mình cảm thấy rất tuyệt vời và hạnh phúc. Nó giống như một giấc mơ và lúc đó giấc mơ thành hiện thực vậy. Quỳnh nghĩ là nhiều bạn chắc hẳn cũng sẽ hiểu cảm giác đó tuyệt như thế nào”.

Cả hai đã có những bức hình selfie cùng nhau trên sân khấu, Cherry Quỳnh trân trọng khoảnh khắc tuyệt đẹp đó và nhẹ nhàng bày tỏ: “Em sẽ mãi giữ hình ảnh này ở trong tim cũng như trong điện thoại của mình”. Trên sân khấu, cô gái mong muốn nếu có dịp, muốn được Huy Cung đưa đi nhiều nơi ở Hà Nội như Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân và ăn nhiều món ngon mà anh yêu thích. Chàng trai không chỉ vui vẻ đồng ý mà còn nói rằng: “Em đề nghị nào khó hơn đi. Chứ yêu cầu này vô cùng đơn giản. Được đi nhiều nơi cùng một cô gái đẹp và duyên dáng như em là một niềm hạnh phúc với anh”.

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac
Huy Cũng đã khiến cô gái người Tây Bắc rơi nước mắt vì mình

Những tưởng rằng Huy Cung đã “xiêu lòng” tuy nhiên chàng vlogger trẻ đã quyết định không nắm tay ra về cùng Quỳnh khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bản thân Quỳnh cho biết cô đã không thể kìm được cảm xúc của mình lúc đó và đã rơi nước mắt: “Lúc đó mình cảm thấy rất buồn và thất vọng”.

Những phút cuối của màn tỏ tình, doanh nhân Hải Quân bất ngờ nhấn nút thả tim và bước lên sân khấu để tỏ tình với Cherry Quỳnh. Đây là lần đầu tiên anh tỏ tình trong chương trình bởi anh cảm nhận được sự chân thành trong ánh mắt của cô gái này. Điều này khiến bản thân nhân vật chính cũng rất bất ngờ: “Tâm trạng của mình lúc đó là vừa bất ngờ mà vừa bối rối. Chia sẻ thật là Quỳnh cũng có cảm mến với anh Hải Quân. Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác. Nhỡ đâu mình lại ra về cùng anh ấy”.

“Nhưng dù thế nào thì đó cũng chỉ là “nếu như” thôi. Mình cũng cảm thấy có một chút tiếc nuối khi cuối chương trình anh mới lên tỏ tình. Nhiều khi mình cảm thấy tính cách của mình khá hợp với anh Hải Quân” – Cherry Quỳnh chia sẻ.

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac
Cả trường quay bất ngờ khi Hải Quân bước lên tỏ tình với Cherry Quỳnh

Khi nghe nhiều khán giả bình luận rằng cô và anh Hải Quân đẹp đôi hơn, Cherry Quỳnh chỉ cười và nói: “Cũng có tiếc nuối nhưng lúc đó mình không thể về cùng anh Quân. Một phần là vì mình đặt rất nhiều tình cảm vào Huy Cung. Mình không thể đến tỏ tình một người, rồi lại ra về với người khác. Như vậy kì lắm!”

Phần cuối chương trình, vlogger trẻ Huy Cung có nói rằng anh ấy là một người rất đam mê công việc. Nếu công việc quá bận anh sẽ không có thời gian để quan tâm đến những thứ xung quanh và anh sợ những người anh yêu sẽ tổn thương vì điều này. Tuy nhiên, Cherry Quỳnh là có quan điểm hơi khác so với Huy: “Nếu như có duyên để yêu anh ấy thì mình sẽ không cảm thấy tổn thương khi anh ấy quá bận công việc đâu. Đã là người yêu chắc chắc mình luôn luôn ủng hộ sự nghiệp và đam mê của anh ấy. Đó là hạnh phúc và trách nhiệm của những người yêu nhau mà”.

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac
Hiện tại Huy Cung và Cherry Quỳnh vẫn thường xuyên liên lạc với nhau

“Cho đến bây giờ, mình và Huy Cung vẫn liên lạc thường xuyên, hỏi thăm sức khỏe cũng như công việc của nhau. Chúng mình đang cố gắng sắp xếp thời gian sớm nhất để có thể cùng nhau đi khắp Hà Nội và ăn món cháo sường mà cả 2 cùng thích” – Quỳnh chia sẻ.

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac Mỹ Tâm: Lấy chồng là một 'thể loại' kỳ lạ mà khám phá hoài không ra

Tuyệt đối không được tự nâng mình lên và xem thường người khác. Sống đúng, sống lý tưởng, có đạo lý và luôn thành thật ...

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac Vì sao 'Tâm 9' được đề cử Album của năm ở giải Cống hiến?

Không quá ngạc nhiên khi "Tâm 9" xuất hiện trong hạng mục Album của năm ở giải Cống hiến. Cùng chờ xem Tâm 9 có đem ...

cherry quynh vi yeu ma den neu anh hai quan buoc len truoc biet dau moi chuyen se khac Gia tài bài hit 'khủng' của Chi Dân khiến nhiều sao Việt phải 'ngả nón'

Những bản hit của nam ca sĩ Chi Dân hướng đến đối tượng khán giả thích nghe nhạc đơn giản nên luôn được đón nhận.

Ảnh NVCC

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.