Chỉ có ở Trung Quốc: Phòng chơi game cho chồng trong lúc vợ shopping

Một trung tâm thương mại ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã lắp phòng giải trí với các trò chơi game cho cánh đàn ông, giúp họ xả stress trong lúc chờ vợ hoặc bạn gái đi mua sắm. 
chi co o trung quoc phong choi game cho chong trong luc vo shopping
Phòng chơi game cho các ông chồng trong lúc chờ vợ ở trung tâm thương mại Thượng Hải. Ảnh: SCMP

Global Harbour - trung tâm mua sắm lớn nhất ở thành phố Thượng Hải, mới lắp đặt 4 phòng giải trí cho cánh đàn ông, bới hệ thống thiết bị chơi game màn hình lớn, bảng điều khiển trò chơi và ghế đệm lớn. Mỗi căn phòng được mô tả như một khoang tàu hạng sang.

Nếu mệt mỏi hay chán nản vì chờ vợ, bạn gái mải mê shopping, họ có thể nghỉ chân trong các căn phòng này và chơi game, theo Thepaper.cn. Đại diện trung tâm thương mại cho biết với việc lắp đặt phòng chơi game này, họ hy vọng đem lại niềm vui cho nam giới trong lúc chờ vợ hay bạn gái.

Các phòng chơi game giải trí này đã được đưa vào thử nghiệm một tháng và được nhiều đấng mày râu ủng hộ.

"Thiết bị này mang lại lợi ích cho cả đoio. Bạn gái có thể thoải mái mua sắm. Còn tôi có thể tìm niềm vui cho mình mà không làm ảnh hưởng đến người khác", một người đàn ông cho biết.

Tuy nhiên, một số phụ nữ lại không tán thành với ý tưởng này.

"Không có cách nào bắt một người đàn ông dừng chơi game. Giờ thì mỗi khi mua sắm xong, đến lượt tôi phải chờ đợi anh ấy chơi game", một phụ nữ bức xúc nói.

Trong khi đó, một người khác cho rằng: "Một người đàn ông nên theo bạn gái đi mua sắm. Tôi sẽ thấy bực nếu như anh ấy chỉ biết chơi game và vui vẻ một mình".

chi co o trung quoc phong choi game cho chong trong luc vo shopping Nhà giàu Trung Quốc cho con du học từ thuở lên ba
chi co o trung quoc phong choi game cho chong trong luc vo shopping Chuyện bất ngờ khi người đàn ông nghèo làm xước xe sang
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.