Chi Pu, Nam Em, Hoàng Yến, Thanh Duy liệu có làm Vpop tháng 5 rộn ràng hơn?

Em gái nắng (Hoàng Yến Chibi), Người lạ thân quen (Thanh Duy), Xa anh là tốt nhất (Nam Em)… có khả năng sẽ tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong thị trường Vpop thời gian sắp tới.
chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon Ngoài tài năng, những chàng 'soái ca' tên Khoa của Vpop còn có điều gì để hút fans?
chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon Cuộc đổ bộ của những 'tân binh' trên đường đua Vpop đầu năm 2018
chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon Vpop 'xáo trộn' bởi 3 tác giả sinh viên, không có kiến thức âm nhạc

Hoàng Yến Chibi - Em gái nắng

Sức nóng của Nụ hôn đầu tiên chưa nguội, Hoàng Yến Chibi đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với tạo hình vô cùng đáng yêu trong Em gái nắng. Khác với hình ảnh Hiểu Phương nhút nhát trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến tái xuất với khán giả trong hình ảnh nhỏ nhắn, lém lỉnh, đáng yêu trong trang phục quân đội.

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon
Ảnh: Zing

Lấy bối cảnh khu học quân sự, MV Em gái nắng tái hiện những cảm xúc trong veo thời sinh viên. Trong MV, Hoàng Yến Chibi thể hiện mình là cô gái tinh tế hiểu rõ về điểm mạnh của bản thân, tự tin dùng nụ cười tươi tấn công "crush".

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon
Ảnh: Zing

Với phần nhạc được phối lại tươi vui và trẻ trung trên nền nhạc Em gái mưa, MV ngay lập tức giành được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi nét tươi vui, giai điệu mới mẻ giúp người nghe như được sống lại quãng thời gian đẹp đẽ thời sinh viên.

Em gái nắng - Hoàng Yến Chibi

Thanh Duy - Người lạ thân quen

Đầu tháng 4, Thanh Duy đã cho ra mắt lyrics video cho ca khúc Người lạ thân quen. Trước những phản hồi tích cực, nam ca sĩ đã nhanh chóng tung ra MV chính thức dành cho ca khúc này. Người lạ thân quen có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ sâu sắc, da diết do Văn Thiên Hạnh và Trần Thăng Long sáng tác, được Thanh Duy thể hiện đầy cảm xúc.

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon
Ảnh: Tuổi trẻ

MV Người lạ thân quen là một câu chuyện lãng mạn và đầy day dứt của một tình yêu đi đến giai đoạn kết thúc, có yêu thương và có cả dằn vặt, trách móc. Sản phẩm được nam ca sĩ đầu tư quay tại thị trấn Malacca của Malaysia.

Những cảnh quay bán nude của Thanh Duy tại phòng ngủ và cảnh nam ca sĩ hôn “người yêu” khiến cho khán giả đứng ngồi không yên. Được biết những cảm xúc trên là có thật từ chính chuyện tình cảm của Thanh Duy.

Người lạ thân quen - Thanh Duy

Nam Em tung Teaser hóa thành Miss thất tình

Sau ồn ào tranh cãi vụ việc giữa Trường Giang và Nhã Phương, tưởng chừng như Nam Em sẽ sống khép mình lại giữa tâm bão dư luận. Nhưng mới đây cô nàng lại khiến khán giả bất ngờ với teaser Xa anh là tốt nhất. Người đẹp xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, diện đầm dạ hội lấp lánh, đội vương miện có phần kiêu sa. Trong teaser, cô gỡ chiếc vương miện ra khỏi đầu và đặt lên dải băng đeo ghi dòng chữ “Miss Thất Tình 2018” đang gây xôn xao với khán giả.

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon

Có vẻ như cô nàng đang giữ đúng lời hứa mỗi tháng ra một sản phẩm âm nhạc. Xa anh là tốt nhất là MV thứ 2 của Nam Em. Nghe nhạc và tên ca khúc có thể đoán được đây là một bài hát ballad buồn, nói về chuyện tình yêu trắc trở. Đối chiếu với mọi thứ hiện tại có vẻ như ca khúc này ngầm khẳng định Nam Em đang là người bị thất tình và chịu nhiều đau khổ.

Teaser Xa anh là tốt nhất - Nam Em

Chi Pu hé lộ sản phẩm mới

Cách đây vài ngay trên trên trang Instagram của Chi Pu xuất hiện một hình ảnh đang ngồi làm tóc. Với nội dung "Xong là về ngủ liền trời ơi", đối chiếu với hình ảnh khá chỉn chu trong bức hình, fan cũng như khán giả nghĩ rằng Chi Pu đang thực hiện MV mới. Trước đó, Chi Pu cũng đã có 1 lời giải thích hết sức rõ ràng trước sự thúc giục ra mắt MV mới từ các fan. Nên có vẻ đây là thời điểm mà Chi Pu gấp rút thực hiện sản phẩm mới, để gửi tới khán giả cũng như các fan của mình.

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon
chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó ...

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon Những 'người tình' âm nhạc của Mỹ Tâm

Không chỉ tạo sóng gió với những bản nhạc riêng mình, Mỹ Tâm còn khiến khán giả điêu đứng với những "người tình" trong âm ...

chi pu nam em hoang yen thanh duy lieu co lam vpop thang 5 ron rang hon Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.